Bí mật đằng sau những lần cắt tóc hàng tiếng đồng hồ của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cứ 2 tuần một lần, chồng tôi lại đi cắt tóc. Nhưng lần nào đi cũng mất đến gần 4 tiếng anh mới về nhà.

Tôi quen anh trong một lần đi đám cưới bạn. Được xếp ngồi chung bàn, ngồi gần nhau, chỉ vì tình cờ gắp một con tôm mà tôi và anh nảy sinh tình cảm từ đó.

Sau khi lấy số điện thoại và liên lạc làm quen, 4 tháng hẹn hò sau đó, tôi đã nhận lời yêu anh. Thời gian tôi yêu anh cũng kéo dài 1 năm. Những tưởng mình hiểu hết con người anh nhưng tôi đã lầm. Mới yêu được 2 tháng, tôi có nghe bạn bè cảnh báo chớ vội tin con người anh, anh từng cưa đổ rất nhiều cô gái nhưng chẳng gắn bó với cô nào được lâu. Anh chỉ chơi bời qua đường thôi.

Tôi bỏ qua những lời cảnh báo đó vì tin rằng, mình có thể cảm hóa được anh. Đến tháng thứ 5 yêu anh, tôi phát hiện anh nhắn tin tán tỉnh một cô gái khác. Tôi nổi đóa đòi chia tay, anh thanh minh chỉ là cô gái mới về công ty, anh em thấy vui trêu chọc chứ chẳng có ý đồ gì. Anh ấy hứa sẽ dừng liên hệ và tôi đã cho qua. Từ đó anh tỏ ra quan tâm đến tôi hơn, không dám liên hệ, tán tỉnh cô gái kia nữa.

5 tháng sau, tôi và anh làm đám cưới. Nhà anh không giàu có gì nhưng bố mẹ anh lại rất tốt bụng. Ông bà đối xử với tôi như con đẻ, thậm chí mẹ anh còn nói xem tôi như con ruột và cưng chiều tôi hơn vì bà sinh 3 đứa con trai. Ngày trước bà thèm khát một đứa con gái lắm và khi tôi về sống cùng bà, bà thương yêu như con mình vậy.

Có lần, mẹ chồng tôi thấy tôi ăn mặc xoàng xỉnh quá, bà đã đi mua luôn cho tôi mấy bộ váy áo bảo tôi ăn diện vào đi làm, thứ nhất là để người ta không cười mình, thứ hai là tự làm đẹp cho bản thân và thứ ba là chồng sẽ yêu thương mình hơn. Tôi vui đến trào nước mắt.

Ngày tôi mang bầu sinh con, 3 tháng ở cữ, mẹ chồng tôi làm hết mọi việc cho tôi, bà bảo tôi cố mà kiêng cữ, đừng làm sớm như mẹ rồi sau già phải khổ. Về nhà anh làm dâu, tôi chẳng có điều gì phải chê trách cả.

Thế nhưng, ngược lại với sự quan tâm, yêu thương của bố mẹ chồng, chồng tôi lại càng ngày càng thờ ơ với vợ con. Đi làm về anh thay quần áo, tắm rửa, ăn cơm xong là nhảy tót lên phòng dán mặt vào cái điện thoại. Anh chẳng bao giờ chú ý gì đến tôi cả. Ngay cả con gái anh cũng chẳng đoái hoài. Con có khóc có cười anh cũng chẳng mảy may tỏ chút biểu cảm nào của một người cha với con.

Chuyện chưa hết, chồng tôi thường có thói quen cắt ngắn tóc. Cứ 2 tuần một lần, chồng tôi lại ra ngoài đi cắt tóc. Mỗi lần đi từ 4 đến 5 tiếng mới về nhà. Nhiều lần tôi thắc mắc sao anh đi cắt tóc lâu thế, chồng tôi chỉ thanh minh vì chờ đông người mới đến lượt mình. Thế nhưng chẳng nhẽ, cả năm trời, lần nào đi cắt tóc cũng đông người như vậy.

Rồi một lần tình cờ tôi đi ngang qua tiệm cắt tóc cách nhà gần 2 cây số và phát hiện ra bí mật đau lòng của anh. Đúng là anh đi cắt tóc thật nhưng là để tằng tịu với một cô gái cắt tóc ăn mặc diêm dúa người miền Tây.


Cô ta mặc áo hai dây trễ lộ hết ngực, váy ngắn cũn cỡn, đứng tựa sát người chồng tôi cắt tóc, cười nói lả lơi. Ảnh minh họa.

Cô ta mặc áo hai dây trễ lộ gần hết ngực, váy ngắn đến gần hông, đứng tựa sát người chồng tôi cắt tóc, cười nói lả lơi. Vừa xén tông đơ hết mái tóc, cô ta ôm lấy chồng tôi rồi hai người hôn hít, cười nói với nhau rối rít. Rồi họ dìu nhau vào phòng trong đóng kín cửa. Tôi chết lặng, nước mắt không ngừng rơi.

Mọi hi vọng của tôi tan biến. Thế mà tôi từng nghĩ mình có thể cảm hóa con người anh. Đến lúc này tôi mới nhận ra, mình đã thất bại hoàn toàn. Những gì đã là bản chất con người thì có cố gắng mấy cũng khó mà thay đổi được. Tôi phải làm sao khi con mới 7 tháng tuổi, bố đã phản bội mẹ cặp kè với người khác? Mà người bố nó cặp chẳng tử tế gì, chỉ là gái làng chơi, lấy cớ cắt tóc che mắt thiên hạ để mồi chài chồng người?

Xâm phạm lãnh thổ, trâu rừng bị voi khổng lồ húc chết
Xâm phạm lãnh thổ, trâu rừng bị voi khổng lồ húc chết
(Khám phá) - (Phunutoday) - Việc tiến đến hồ nước để uống khiến con trâu rừng phải trả giá rất đắt bằng chính tính mạng của mình.
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn trong khi nấu ăn hai cô giáo mầm non ở Hà Nội đã gây ra vụ xô xát và sử dụng hung khí ngay trong trường.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT