Biết chồng ngoại tình mà tôi vẫn phải nhịn nhục mà ngon ngọt...

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không còn biết nhục..

Có lẽ phận đàn bà vừa yếu đuối vừa nhẹ dạ, thế nên tôi hết lần này đến lần khác biết mình ngu ngốc mà vẫn hết mực yêu thương chiều chuộng người chồng phản bội ấy.

Tôi cưới anh ta khi còn rất trẻ, tuổi 24 khi mới có chút công danh, tôi đã trở thành một người mẹ. Quen anh vào một buổi party, anh là người tổ chức sự kiện ấy, thấy anh đẹp trai, phong độ, tôi đã thích ngay từ cái nhìn đầu tiên và chính tôi là người tiếp cận anh ấy trước. Tôi cũng là một cô gái có nhiều người theo đuổi bởi có nhan sắc, gia đình lại khá giả, nên cũng không ngạc nhiên khi anh cũng dễ dàng đưa đẩy câu chuyện và bắt đầu qua lại tin nhắn, rồi hẹn hò. Không bao lâu sau thì tình yêu đến, chúng tôi yêu nhau được khoảng nửa năm thì “quan hệ” với nhau mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Rồi chuyện gì phải đến cũng đến, tôi có thai, anh cũng đồng ý tiến tới hôn nhân ngay sau đó.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
Vì con, vì gia đình mà tôi phải chấp nhận...

Thời điểm ấy tôi nghĩ mình đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời vì mọi thứ đều toàn vẹn, tôi mặc áo cô dâu bước đi trong niềm tin vào một tương lai đủ đầy, khi chồng của tôi, dù đúng thật là chưa thực sự trưởng thành nhưng đã có những lo lắng cho gia đình một cách rất cụ thể bằng cách kiếm tiền và luôn ở bên chăm sóc động viên tôi. 

Vậy mà ít tháng sau khi cưới, tôi hạ sinh em bé thì đó cũng là lúc chồng tôi nhận được hợp đồng đi làm ăn xa, anh cũng lên đường để kiếm thêm thu nhập, tôi cũng rất vui và động viên anh phải cô gắng. Quãng thời gian đó kéo dài 3 tháng, tôi ở nhà nuôi con vất vả thì hay tin ở công trình, anh đang qua lại với một người phụ nữ trẻ và xinh đẹp hơn tôi nhiều lần. Thậm chí tôi còn phát hiện ra trên facebook của cô ta còn đăng cả ảnh ôm hôn chồng tôi. Tôi đợi anh về rồi hỏi thẳng, nhưng không có thái độ hối lỗi, anh chỉ thừa nhận việc anh cặp bồ là thật vì anh yêu cô ta, còn với tôi là trách nhiệm.

Tôi đau đớn tột cùng vì bị phản bội, nhưng vì con mà tôi phải nhẫn nhịn và tìm đủ mọi cách ngon ngọt để níu chân chồng. Chúng tôi vẫn quan hệ thường xuyên mỗi khi anh trở về, nhưng lại khóc hết nước mắt khi thấy anh xách vali đi và nói rõ là anh đến với cô gái kia. Tôi không biết phải làm gì, lẽ nào lại phải đi đến bước đường cùng, nhưng mọi người sẽ nhìn tôi thế nào đây? Tôi đã bất chấp tất cả, cả sự phản đối của gia đình để cưới anh, giờ chưa được bao lâu thì lại tan vỡ sao?

Sống cảnh ‘chó chui gầm chạn’ vì ham vợ giàu
Sống cảnh ‘chó chui gầm chạn’ vì ham vợ giàu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhục quá tôi ơi...

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT