Chồng li dị vợ ngay đêm tân hôn vì lộ ảnh nóng với bạn trai cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp vợ chồng mới cưới đã nhận được "món quà đặc biệt" từ người yêu cũ của vợ đó là bó hoa cùng chiếc thẻ nhớ chứa những hình ảnh thân mật trước đây của hai người.

Một cặp vợ chồng mới cưới đã quyết định ly hôn ngay trong đêm tân hôn chỉ vì người yêu cũ của vợ đã gửi những bức hình thân mật giữa hai người cho chồng cô.

Sex, hôn nhân, ly hôn, gia đình, ảnh nóng, phụ nữ, làm vợ, làm chồng, người yêu, nỗi buồn, chia tay, ly dị, đám cưới, lễ cưới
Một cặp vợ chồng mới cưới đã quyết định ly hôn ngay trong đêm tân hôn.

Cặp vợ chồng mới cưới đã nhận được "món quà đặc biệt" từ người yêu cũ của vợ đó là bó hoa cùng chiếc thẻ nhớ chứa những hình ảnh thân mật trước đây của hai người.

Ngay sau khi lễ cưới kết thúc, người chồng đã mở tấm thiệp với lời nhắn "Hãy xem những bức hình trong thẻ nhớ".

Cha sứ Hồi giáo nói: “Chú rể đến gặp tôi ngay ngày hôm sau và dường như cậu ta đã bị tổn thương tình cảm nghiêm trọng. Chuyện đó thực sự là cú sốc trong đời và cậu ta không thể chịu được sự bê bối đó”.

Sheikh al-Shammari nói rằng người yêu cũ của vợ trước đây đã từng nhiều lần đe dọa khi anh và người vợ yêu nhau, hắn dọa phá vỡ mối quan hệ nếu họ còn tiếp tục. Mặc dù người vợ đã nói với hắn rằng cô cần có cuộc sống mới, cần một gia đình nhưng người đàn ông này đã tìm đến địa điểm cưới, mua hoa và gửi những hình ảnh thân mật của hai người trước đó.

Sex, hôn nhân, ly hôn, gia đình, ảnh nóng, phụ nữ, làm vợ, làm chồng, người yêu, nỗi buồn, chia tay, ly dị, đám cưới, lễ cưới
Người đàn ông này vẫn giữ quyết định ly hôn ngay trong đêm tân hôn.

Nhiều người cho rằng người chồng không nên làm như vậy bởi lẽ người vợ không còn quan hệ gì với người yêu cũ xong người đàn ông này vẫn giữ quyết định ly hôn ngay trong đêm tân hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT