Bỗng dưng có người đàn bà đến nhà xưng là... bồ của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị đã không nói được gì, cho tới khi trở về nhà, nước mắt chị mới tuôn rơi. Chị khóc, chị hận anh, chị hận cả mình vì quá tin anh, yêu anh quá nhiều và tin anh quá mức để rồi giờ chị nhận lại nỗi đau khôn xiết.

Lan sửng sốt khi biết tin chồng mình có bồ. Đó là điều mà chị chưa bao giờ nghĩ nó sẽ xảy ra trong gia đình mình.

Đi làm ở cơ quan, không phải chị không biết chuyện các ông chồng ngày nay có bồ, cũng không phải chị không nghe các chị bạn làm cùng từng nói về anh nhà chị, đẹp trai lại tài ba, nên phải khéo giữ không thì mất.

Cũng không phải chị không biết mặc dù anh có gia đình rồi nhưng các cô xếp hàng theo anh rất nhiều. Nhưng một phần vì chị tin anh, hơn nữa chị cũng tự tin vào bản thân mình.

Tình yêu, lãng mạn, hạnh phúc, hôn nhân, gia đình, ngoại tình
Chuyện tình của anh chị đẹp như mơ và rất hạnh phúc.

Chị vốn là hoa khôi từ khi học cấp 2, cái danh hoa khôi ấy theo chị tới tận giảng đường của đại học. Chị học sau anh 2 lớp, nhưng anh hơn chị 4 tuổi, vì ngày xưa anh đi học chậm. 

Nhớ lại khoảng thời gian anh theo đuổi chị, phải nói rằng anh đã rất vất vả mới có được cảm tình từ chị. Vốn là hoa khôi, có nhiều người bên cạnh, đối với anh đã khó khi tiếp cận được chị, hơn nữa chị lại chăm lo học hành, không giống các bạn đua đòi yêu đương, chị cũng rất nghiêm túc trong các mối quan hệ của mình, không bạn bè, chơi bời gì nhiều, nên đối với anh, "cưa đổ" chị là điều vô cùng khó.

Anh là người hiền lành, đẹp trai, học cũng tốt và cái chính anh rất chân tình. Vì thế sau gần 2 năm theo đuổi, chị đã đồng ý làm người yêu anh.

Trong tình yêu, anh luôn dành cho chị những gì quan tâm nhất, ngọt ngào nhất. Trong cuộc sống, anh chăm lo cho chị từ bữa ăn, giấc ngủ, chị nhớ không hôm nào anh không hỏi chị ăn chưa, ăn gì, ngủ chưa, ngủ có ngon giấc không... Đó là những khi anh bận, còn nếu anh có thời gian thì bữa ăn của chị do chính anh làm. Chị luôn thấy hạnh phúc khi có anh kề bên.

Khi cả hai đã thành đạt, tiến tới hôn nhân là điều mà ai cũng biết trước. Và sau khi ra trường 3 năm, anh chị chính thức thành vợ chồng. Chị cảm thấy mãn nguyện bên anh. Một năm sau đó, cô công chúa đầu lòng ra đời. Anh vẫn chăm lo cho chị dù là công việc của anh khá bận rộn, nhưng không khi nào anh quên sinh nhật, ngày lễ, chuyến du lịch hè nào với chị và con...

Rồi chị tiếp tục sinh bé thứ hai - một bé trai kháu khỉnh. Chị tin anh đến mức khi mọi người bàn về chuyện giữ chồng, chồng bồ bịch, chị gần như không quan tâm đến.

Anh hay đi công tác, nhưng mỗi khi xa nhà anh đều gọi điện, đi về luôn có quà...Chị tin anh gần như tuyệt đối.

Cho tới khi, có cô gái tới tìm chị, tự giới thiệu là người yêu anh, cô ta nói quen chồng chị khi anh đi công tác. Chị không tin những gì cô ta nói. Rồi cô ta đưa chị những bức ảnh cô ấy chụp cùng chồng chị, cảnh hai người bên nhau tình cảm, làm chị không thốt nên lời.

Tình yêu, hôn nhân, gia đình, hạnh phúc, đau khổ, ngoại tình
Giờ đây, chị đau khổ hơn bao giờ hết vì quá tự tin nên chị đã mất chồng. Ảnh minh họa

Chị im lặng, nước mắt dường như không chảy ra nổi, chị nghẹt thở và chết lặng... Cô ta còn nói, dù đó là chồng chị, nhưng lại là người cô ta yêu. Và cô ta sẽ làm mọi cách để có được anh, sẽ giành anh khỏi tay chị.

Chị đã không nói được gì, cho tới khi trở về nhà, nước mắt chị mới tuôn rơi. Chị khóc, chị hận anh, chị hận cả mình vì quá tin anh, yêu anh quá nhiều và tin anh quá mức để rồi giờ chị nhận lại nỗi đau khôn xiết.

Chị bế tắc, chị sống trong im lặng và nước mắt hằng đêm, chị không dám hỏi anh, không dám gần anh, mặc dù anh luôn tỏ ra quan tâm chị như thế. Nhưng chị không biết phải làm thế nào, chị đang có 1 gia đình, chị có 2 con, và chị còn yêu anh, nhưng chị không rõ sẽ phải tiếp tục cuộc sống này ra sao. Chị luôn tự hỏi chị đã sai ở đâu, chị phạm lỗi gì mà anh lại trở nên như vậy, vì sao anh lại làm như thế???

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT