Con trai tôi vừa mất mà con dâu đã công khai yêu đương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con trai mới mất chưa đầy 2 năm, con dâu tôi đã có nhiều mối quan hệ với những người đàn ông khác.

Vợ chồng tôi chỉ có mỗi một đứa con trai, nhưng không may qua đời khi mới ngoài 30 tuổi, để lại vợ và hai đứa con đang ở với vợ chồng tôi. Con dâu tôi còn rất trẻ, chồng lại qua đời sớm, vợ chồng tôi cũng rất thương nên cũng không có ý định cấm cản con dâu đi bước nữa, chỉ có điều nếu muốn đi bước nữa thì phải chờ sau 3 năm đoạn tang chồng.

Thế nhưng con trai tôi mới mất chưa đầy 2 năm, con dâu tôi đã có nhiều mối quan hệ với những người đàn ông khác. Tuy con dâu chưa bao giờ nói chuyện với tôi về những mối quan hệ này, nhưng trước mặt bố mẹ chồng và hai đứa con, con dâu tôi công khai nghe điện thoại và nói những lời ong bướm với người đàn ông ở đầu dây bên kia.

Chuyện này diễn ra rất thường xuyên và làm cho tôi có cảm giác vô cùng khó chịu, vì dù sao thì con trai tôi cũng mới qua đời chưa lâu, và con dâu tôi vẫn đang ở nhà của vợ chồng tôi, vậy mà lại có thái độ thiếu tôn trọng người chồng đã mất và bố mẹ chồng, làm ảnh hưởng đến tâm lý của các con.

Phụ nữ, đàn ông, làm vợ, làm mẹ, gia đình, hôn nhân, hạnh phúc, ngoại tình, làm cha mẹ, nuôi con
Bức xúc vì chồng mới mất, con dâu đã công khai yêu đương.

Đây là chuyện tế nhị, nên tôi cũng chỉ nhắc nhở con dâu lần sau nghe điện thoại thì phải để ý, chồng thì mới mất, lại trước mặt bố mẹ chồng và các con cứ nói lời ong bướm với người đàn ông khác nghe chối tai và khiến vợ chồng tôi đau lòng thêm. Nhưng con dâu tôi chẳng những không sửa mà còn thách thức, giận dỗi cho rằng con trai tôi mất rồi, bây giờ con dâu như cái gai trong mắt mẹ chồng, nếu bố mẹ cảm thấy khó chịu thì con dâu sẽ ôm con đi ra ngoài thuê nhà ở để đỡ làm phiền bố mẹ chồng.

Thương các cháu còn nhỏ, bố lại không còn, giờ mà mẹ nó mang ra ngoài thuê nhà ở thì cực khổ nên vợ chồng tôi đành nín nhịn để con dâu không tự ái ôm con bỏ đi, vợ chồng tôi được nhìn và chăm sóc cháu hàng ngày. Nhưng vợ chồng tôi càng nhịn, thì con dâu lại càng quá quắt, đi làm thì không sao, cứ về đến nhà là công khai nghe điện thoại rồi hẹn hò yêu đương trước mặt bố mẹ chồng. Hành động của con dâu làm tôi thấy đau lòng mà chẳng biết phải làm thế nào ngoài việc chấp nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn