Cái kết bi kịch của người chồng ham ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không phải là người phụ nữ hoàn hảo nhưng tôi luôn biết cách chăm sóc cho gia đình.

Bố mẹ anh và anh cùng vào một lúc vì tôi đã sắp xếp mọi việc. Khi đến khoa sản, tôi bảo mẹ con tôi gây tai nạn đã không sao và đề nghị bố mẹ và anh gặp mẹ con họ để xin tha lỗi giúp tôi. Điều như trong dự định, lúc anh vào phòng bệnh, anh dường như run rẩy, sau đó quỳ xuống khi nhìn thấy bồ của anh và con của anh đang ở trên giường bệnh.

Tôi không phải là người phụ nữ hoàn hảo nhưng tôi luôn biết cách chăm sóc cho gia đình. Hơn 1 năm kết hôn, vợ chồng tôi dường như rất ít cãi vã, những lúc anh to tiếng tôi liền im lặng và biết cách làm hòa với anh sau đó. Tôi chẳng bao giờ khiến bố mẹ chồng thất vọng, luôn cư xử lễ phép, quan tâm, và thỉnh thoảng mua quà biếu bố mẹ chồng.

Tuy nhiên, trái với sự ‘thật lòng’ của tôi thì anh lại ‘đội lốt’ là một gã sở khanh hơn một năm qua mà tôi không hề hay biết.

vo-chong-phunutoday-vn
Cái kết bi kịch...

Một lần, chồng tôi vào nhà tắm, vô tình tôi không thấy điện thoại của mình nên lấy máy anh gọi nhưng thấy máy anh sập nguồn. Lúc đầu tôi nghĩ anh sập nguồn thôi, nhưng cái tính đa nghi như Tào Tháo đã giúp tôi, tôi thử nhấn nút nguồn, và máy được khởi động. Có một tin nhắn đến: “Sao anh bảo cuối tuần về quê mà em gọi anh hoài không được, có phải có em rồi anh chán rồi không? Anh không thương em nhiều như anh nói”. Sững sờ vài giây, tôi trấn tĩnh lại, lập tức liên kết đến đêm hôm kia anh nói say quá ngủ nhà cậu bạn thân.

Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi phải dùng mưu hèn kế bẩn với chồng mình. Tôi không dại mà đi hỏi cánh tay phải của anh, tôi lấy máy anh, nhắn vào số của cậu bạn tốt của anh: “Hôm trước ngủ nhà mày, tao có để quên sạc pin ở đấy không”. Tim tôi đập thình thịch như chính tôi là kẻ vụng trộm. Vài giây sau, tôi đã có kết quả từ chính mồm bạn anh: “Thằng điên, mày ngủ nhà tao khi nào?”. Lúc đấy, tim tôi như vỡ vụn nhưng lý trí lại vô cùng minh mẫn, và nỗi đau như một liều thuốc cực mạnh giúp tôi tỉnh táo hoàn toàn. Nhanh tay xóa tin nhắn của bạn anh. Tôi quay sang nhắn tin cho cô bồ của chồng.

Vẫn lấy số anh gọi cho cô bồ, tôi nói bình tĩnh: “Chào em. Chị là bạn thân của P. Khổ quá, hôm nay nó về quê qua nhà chị chơi để quên điện thoại. Thế là chị tắt nguồn hộ nó. Định mai đem trả thì thằng em chị nó bật lên, thấy tin nhắn của em chị phải gọi cho em ngay không oan ức cho nó thì khổ.”.

Trái với dự đoán của tôi. Thì ra cô bé ấy cũng chỉ là nạn nhân của chồng tôi. Cô bé thực sự rất lễ phép: “Ôi thế ạ. Không sao đâu chị”. Tôi tiếp: “Em là người yêu của P à? Nó giấu kĩ quá, 30 chưa lấy vợ làm nhà nó lo mãi”.

– “Vâng”. Cô bé vẫn hồn nhiên mà không biết rằng tôi thật sự đã sụp đổ. Tôi nói để chị lấy máy chị gọi nhé, chứ xài hết tiền máy nó mai lại kêu chị và thế là tôi vô tư nhắn tin với bồ của chồng.

Để có tiền nuôi con tôi chấp nhận làm tình nhân “trăm người”
Để có tiền nuôi con tôi chấp nhận làm tình nhân “trăm người”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cuộc đời tôi từ khi trót dại đến nay là cả một vũng bùn nhơ nhuốc, có muốn thoát ra khỏi vũng bùn ấy cũng không được.

Trong vai bà bạn thân nhiều chuyện, tôi đã hỏi được hết thông tin cá nhân cũng như tình sử của hai người. Càng biết nhiều tôi càng đau đớn. Tôi căm thù chồng mình hơn cả bồ của anh vì cô ta chỉ là nạn nhân của một người đàn ông ‘sở khanh’. Cô ta không hề biết người yêu mình đã có vợ.

Thì ra bấy lâu nay, anh vẫn chăm chút cho bản thân để đi lừa con gái nhà người ra nhưng lại bảo làm đẹp cho vợ mát mặt. Nhiều lần sau đó, tôi từng dò ý của anh, hỏi xem anh đã từng nói dối tôi không, đã làm điều gì phật lòng tôi không. Nhưng lúc đó anh không hề tỏ ra bối rối mà chỉ mỉm cười rồi ôm tôi vào lòng và nói: ‘Anh yêu vợ anh nhất trên đời’.

Tôi định sẽ đến gặp cô bồ của chồng một ngày gần nhất để nói thật tôi chính là vợ của P, người đã lừa dối cô ấy. Nhưng chưa đến 1 tháng sau, khi đang làm việc, tôi bất ngờ nhận được điện thoại của cô ấy. Không vui vẻ như một người phụ nữ hạnh phúc đang yêu, cô ấy khóc lóc bảo chồng tôi đã bỏ cô ấy và cô ấy phát hiện ra người yêu cô ấy bấy lâu nay lừa dối cô ấy để đi hẹn hò với một người con gái xinh đẹp và sành điệu hơn. Điều đáng nói là người chồng đốn mạt của tôi đã làm cho cô ấy có bầu được hơn 3 tháng. Và cô ấy không biết lo liệu làm sao nên cầu xin sự giúp đỡ của tôi, mong giữ đứa bé và có cha cho đứa bé.

Sự thật này khiến tôi choáng váng, tôi đau khổ và căm hận kẻ đốn mạt giả danh người chồng hoàn hảo này. Lần này, tôi đã đến gặp cô ấy, kể hết cho cô ấy nghe về chồng mình, dù đau khổ nhưng có lẽ sẽ khiến cô ấy đỡ hy vọng ảo về mối tình của mình. Tôi cũng khuyên cô ấy không nên phá thai. Nếu con sinh ra không nuôi được thì tôi sẽ nuôi.

Và bắt đầu từ lúc đó, một mặt trở thành người tốt, ân nhân của cô ấy, mặt khác tôi biến thành người đàn bà nham hiểm và căm hận chồng mình. Tôi đã nghĩ ra việc sẽ lấy đi sức khỏe của anh.

Là một dược sĩ, tôi biết loại thuốc nào khiến cho đàn ông ngày càng yếu sinh lý đi. Chính vì vậy, tôi vẫn tiếp tục cùng anh đóng vai diễn vợ chồng hạnh phúc khiến anh không một chút nghi ngờ. Hàng ngày, tôi vẫn đi làm, vẫn để anh đi chơi nhưng âm thầm thuê thám tử theo dõi để có những bức ảnh ‘đẹp’ của anh và những cô nhân tình.

Hàng ngày tôi vẫn làm người vợ đảm, giặt quần áo cho anh thơm tho và nấu cho anh những món ăn ngon. Nhưng vì quá tin vào ‘vai diễn’ những tưởng hoàn hảo của mình, anh đã không chú ý đến cử chỉ của tôi. Trong những món ăn tôi nấu hàng ngày, sẽ có một món ăn tôi không đụng đũa vào bởi món ăn đó được cho thêm một vài vị thuốc để giúp anh ‘giảm sinh lý’ đi chút ít. Kế hoạch đó được thực hiện trong vòng 6 tháng, tôi thấy anh bắt đầu ở nhà nhiều hơn. Anh cảm thấy buồn rầu hơn, nhất là lúc tôi chủ động gần gũi anh đều bảo anh mệt và không muốn.

Mẹ chồng giễu tôi sex như gái làng chơi…
Mẹ chồng giễu tôi sex như gái làng chơi…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi người đều có không gian riêng, nhưng tôi thì không. Tôi như kẻ bị lột sạch áo quần trước bàn dân thiên hạ, chẳng còn gì là bí mật riêng tư.

Kế hoạch của tôi đã thành công, cũng 6 tháng sau cô bồ của chồng cũng đi đẻ, tôi ở bên cô ấy túc trực cô ấy và hạnh phúc khi đứa con của cô ấy và chồng chào đời khỏe mạnh. Lúc đấy, tôi lấy cớ nhắn tin với anh bảo là tôi gây tai nạn cho một sản phụ, cô ấy đang nguy kịch, tôi đang cần tiền để nhập viện cho cô ấy, nếu cô ấy chết tôi phải đi tù. Ngay lập tức, anh đã bảo anh sẽ vào liền. Cũng sau đó, tôi đã gọi cho bố mẹ anh với kịch bản như đã ‘diễn’ với anh. Tôi biết việc này là tôi đã lừa dối bố mẹ chồng và sẽ khiến bố mẹ chồng đau lòng nhưng việc đến nước này tôi không còn cách nào khác để khiến anh ‘tỉnh lại’ sau cơn u mê đắm đuối với những cuộc tình.

Và cuối cùng những gì tôi muốn cũng đã đạt được. Bố mẹ anh và anh cùng vào một lúc vì tôi đã sắp xếp mọi việc. Khi đến khoa sản, tôi bảo mẹ con tôi gây tai nạn đã không sao và đề nghị bố mẹ và anh gặp mẹ con họ để xin tha lỗi giúp tôi.

Điều như trong dự định, lúc anh vào phòng bệnh, anh dường như run rẩy, sau đó quỳ xuống khi nhìn thấy bồ của anh và con của anh đang ở trên giường bệnh. Bố mẹ anh thì rất bất ngờ với hành động của anh. Lúc này, tôi mới nói rõ với bố mẹ về những việc anh làm, hậu quả anh gây ra, và suýt nữa anh đã giết đi một sinh mạng, cũng lúc đó tôi đưa ra một tập ảnh của anh ngoại tình với hàng loạt cô gái khác.

Tôi xin lỗi bố mẹ vì làm bố mẹ buồn, nhưng sự thật về ‘người chồng hoàn hảo’ này cần tôi vạch mặt. Tôi cũng xin lỗi anh vì những tháng nay chính tôi là người hạ độc anh để anh yếu sinh lý và để anh cảm nhận được sự bỏ rơi của những người đàn bà khác là như thế nào.

Cùng với đó, tôi cũng đưa cho anh tờ ly hôn và kèm theo viên thuốc kê đơn để chữa bệnh. Tôi không cần quan tâm sau này anh sẽ ra sao nữa. Bởi người chồng ‘sở khanh, đốn mạt’ này đã khiến trái tim tôi ‘băng giá’, tôi không còn tình cảm gì với anh khi biết những sự thật đau đớn này.

Tôi chấp nhận ra đi mặc cho bố mẹ chồng xin lỗi tôi và cầu xin tôi cho anh cơ hội tốt. Ông bà vẫn xem tôi như con dâu của mình. Nhưng có lẽ lúc này việc ra đi sẽ khiến tôi thanh thản hơn nhiều. Ở gần anh, tôi chỉ biến thành người đàn bà độc ác hơn mà thôi.

Vợ tôi như “rau sạch ở văn phòng”
Vợ tôi như “rau sạch ở văn phòng”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngay trước ngày cưới tôi phát hiện những biểu hiện khác lạ hay giấu diếm, hoảng hốt và lén đọc tin nhắn của vợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT