Cái kết cay đắng khi ngả vào lòng trai trẻ dù đã có chồng…

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thật sự tôi chỉ muốn chết nhưng sợ chết rồi mình thanh thản còn các con sẽ ra sao?

Hơn 1 năm rồi từ ngày ấy, tôi đi công tác xa nhà và do sự không nghiêm túc đã đẩy tôi vào cảnh như bây giờ.

Tôi quen và chuyện trò với người con trai khác, không biết trời xui đất khiến thế nào tôi ngả vào lòng của cậu ấy, để rồi hơn 1 năm được chồng tạm tha thứ đến nay lương tâm tôi không lúc nào thanh thản.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Mất lòng tin là mất hết, anh vì thương con mà cố tha thứ cho tôi nhưng tôi biết mình còn không thể chấp nhận được nói gì đến chồng.

Vài ba tháng tôi lại phải quỳ lạy, khóc lóc và xin chồng tha thứ cho được ở bên anh và các con dù thời gian đối với tôi chỉ tính bằng ngày giờ.

Thật sự tôi chỉ muốn chết nhưng sợ chết rồi mình thanh thản còn các con sẽ ra sao? Bố mẹ và các em sẽ như thế nào? Anh sẽ chịu nhiều tai tiếng, rằng làm sao để cho vợ phải tự tử chết?

Tôi rất muốn được một lần anh dang rộng vòng tay, mở lòng vị tha, tha thứ cho tôi và cho thời gian sửa chữa mọi sai lầm, chăm lo cho các con đến tuổi trưởng thành nhưng thật không thể và tôi biết không bao giờ có được.

Tôi viết bài này thật sự rất ân hận, rất buồn, luôn ước gì tất cả những điều xảy ra với tôi đều chỉ là ảo tưởng. Mong rằng có ai đó có ý nghĩ điên rồ, có tư tưởng bên ngoài chồng hãy lấy tấm gương của tôi mà soi. Hãy dừng lại trước khi quá muộn.

Phút ân ái với vợ cũ sau 2 năm ly hôn
Tôi khựng người lại. Tôi nhớ về Mai. Tôi còn yêu Ngọc. Nhưng tôi không thể có lỗi với Mai.
Cay đắng nhìn vợ sắp cưới lên xe hoa cùng người khác
 Anh hãy nhớ rằng, nếu đã cởi chiếc áo trên người một người phụ nữ, anh phải khoác lên người cô ấy bằng một chiếc váy cưới thật đẹp và lộng lẫy hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT