Cái kết nghiệt ngã của kẻ dùng thủ đoạn giữ chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần năm tháng sau ngày chia tay Duyên, Quân ngỏ lời muốn lấy Hiên làm vợ. Hiên hết sức bất ngờ trước đề nghị của anh...

Hiên là nhân viên lễ tân cho một công ty du lịch. Tính cô hiền lành ít nói, nhan sắc của cô cũng không có gì nổi trội. Cô thương thầm Quân – trưởng phòng dự án trong công ty dù anh đã có người yêu được gần ba năm nay. Hiên chưa bao giờ mơ mộng sẽ có ngày được trở thành người yêu của Quân, cô chỉ lặng lẽ ở bên anh và chăm sóc anh như một người em gái tốt. Đùng một cái, Quân và Duyên – người yêu của anh chia tay. Quân phát hiện ra bạn gái mình “bắt cá hai tay”, Duyên vừa yêu anh, vừa cặp kè với một người đàn ông đáng tuổi cha chú mình vì người đó có thể đảm bảo cho cô một cuộc sông dư dả về vật chất và tiền bạc. Chuyện này đã khiến Quân sốc nặng, anh bị trầm cảm một thời gian. Chính Hiên là người đã luôn ở bên và động viên anh trong khoảng thời gian u tối đó.

thu-doan-phunutoday-vn
Tôi đã dùng thủ đoạn để giữ chồng...

Gần năm tháng sau ngày chia tay Duyên, Quân ngỏ lời muốn lấy Hiên làm vợ. Hiên hết sức bất ngờ trước đề nghị của anh. Hiên biết Quân chưa thể quên được Duyên, anh đến với cô chắc hẳn chỉ để bước qua quá khứ và bắt đầu một cuộc sống mới. Có thể Quân chỉ xem cô là người thay thế. Biết là Quân đến với mình không bằng tình yêu nhưng Hiên vẫn nhận lời làm vợ của anh. Cô quá yêu Quân, tình yêu của cô sâu đậm không thua bất kỳ ai. Hiên tin rằng, chỉ cần cô thật sự nỗ lực và chân thành, tình yêu của cô sẽ làm rung động trái tim của Quân, và hai người sẽ có cuộc sống hạnh phúc về sau.

Những tháng đầu tiên sau khi kết hôn, cuộc sống của vợ chồng Hiên diễn ra khá thuận lợi và yên bình. Quân là người hiền lành và chu đáo. Anh luôn đối xử tốt với cô, mọi việc trong nhà anh đều không nề hà gì, giúp cô từ việc nhỏ nhất. Đối với Hiên, Quân là người chồng mẫu mực, cô thầm mỉm cười cảm ơn ông trời vì đã để Quân đến với cô.

Cuộc sống của Hiên và Quân cứ bình yên như thế. Năm thứ hai sau khi kết hôn, Hiên đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Sóng gió ập đến với tổ ấm nhỏ của cô chỉ hai tháng sau khi Hiên sinh em bé. Chính Duyên – người yêu cũ của Quân đã xuất hiện và khiến gia đình Hiên bị xáo trộn. Hiên phát hiện ra khi nửa đêm tỉnh giấc, cô thấy chồng đang nói chuyện điện thoại với ai đó ngoài phòng khách. Nhẹ nhàng lắng nghe, Hiên biết người chồng đang trò chuyện chính là Duyên. Cô ta nói với chồng cô về việc gì đó và Quân đã đồng ý đi gặp.

Ngày hôm sau, khi chồng dắt xe ra khỏi cửa, Hiên đã gửi con cho mẹ trông và đi theo. Quân và Duyên gặp nhau ở quán cà phê nhỏ trên phố cổ. Hai người nói chuyện thoải mái mà không hề biết Hiên đang theo dõi. Thì ra Duyên đang bị ông bồ già chán, đối xử rất tệ bạc nên gặp Quân để thở than. Quân nghe và khuyên Duyên rất nhiều, anh còn khẽ đặt tay lên vai Duyên an ủi. Hiên tức nghẹn họng nhưng cô quyết định không lộ diện. Cô nghĩ Duyên muốn gặp Quân để đòi quay lại. “Muốn phá gia đình tôi hả, cô đừng có nẳm mơ”, nghĩ thế, Hiên bỏ về nhà và lên kế hoạch để giữ chồng khỏi tay tình cũ.

Mẹ chồng giễu tôi sex như gái làng chơi…
Mẹ chồng giễu tôi sex như gái làng chơi…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi người đều có không gian riêng, nhưng tôi thì không. Tôi như kẻ bị lột sạch áo quần trước bàn dân thiên hạ, chẳng còn gì là bí mật riêng tư.

Sau lần đó, Hiên nhờ thám tử theo dõi và chụp hình Duyên. Cô ngậm đắng nuốt cay khi thấy vài tấm ảnh thám tử chụp về Quân và Duyên đang ôm nhau rất tình cảm. “Rồi cô sẽ phải trả giá”, Hiên tự nhủ. Hiên còn thuê vài anh xe ôm giả vờ chặn đường lao vào ôm Duyên để có vài “pô” ảnh đắt giá. Tiếp đó, cô nhờ người chuyển phát nhanh đến tận tay anh “bồ già” của Duyên. Chưa dừng lại ở đó, Hiên còn gửi ảnh Duyên lên vài diễn đàn nói Duyên là kẻ chuyên cướp chồng người khác. Hiên còn gửi mail cho công ty Duyên để tố cáo Duyên quyến rũ chồng mình, cặp kè bồ bịch với một lão già giàu có để được sung sướng.

Kết quả thu được thật mỹ mãn, Duyên đã bị anh “bồ già” đá khỏi nhà không thương tiếc, bị đồng nghiệp trong công ty tẩy chay đến nỗi không dám đi làm. Hiên mỉm cười sung sướng với “thành tựu đạt được” nghĩ: “Xem mày còn dám đi cướp chồng nữa không”. Hiên nghĩ cô đã làm chuyện này rất cẩn thận và bí mật nhưng cuối cùng Quân vẫn biết được mọi chuyện. Anh đã tìm thấy những bức ảnh chụp và tài liệu theo dõi thám tử gửi về trong tủ quần áo của hai vợ chồng.

“Sao em có thể làm như thế hả? Em quá độc ác với Duyên rồi đấy. Anh thừa nhận khi gặp lại cô ấy anh có chút xao động, nhưng anh không hề muốn quay lại với cô ấy. Từ sau khi lấy em, anh đã cố quên Duyên và cố gắng yêu em một cách tốt nhất. Anh chưa bao giờ phản bội em, những cái ôm chỉ là an ủi, anh không hề làm chuyện có lỗi với em và bé con. Anh không thể ngờ em có thể làm ra chuyện xấu xa như vậy…”. Tai Hiên như ù đi khi nghe lời Quân nói. Cô chỉ muốn bảo vệ tổ ấm của mình, chẳng lẽ như vậy là sai ư? Cô làm như vậy đâu có gì quá đáng, Duyên đáng bị như thế mà.

Cũng từ ngày đó, cô thấy Quân năng sang chỗ Duyên hơn. Anh không lén lút đi gặp mà công khai “báo cáo” vợ rồi mới đi. Khi thì giúp cô ấy tìm nhà, khi lại chuyển đồ giúp Duyên. Về đến nhà, anh chỉ ôm lấy con chơi cùng. Mọi lời nói với Hiên chỉ là những câu xã giao thông thường. Khoảng cách của hai vợ chồng cứ ngày một xa. Hiên cũng không biêt làm thế nào để vợ chồng cô quay lại như xưa. Phải chăng cô đã sai khi dùng thủ đoạn để giữ chồng. Cô phải làm sao để sửa chữa lầm lỗi của mình đây?

Nghe phụ nữ trải lòng về lần đầu làm “chuyện ấy…”
Nghe phụ nữ trải lòng về lần đầu làm “chuyện ấy…”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kẻ khóc, người cười, người thì không có cảm giác gì…đó là những tâm sự của chị em khi lần đầu làm “chuyện ấy”.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT