Cám ơn chị đã chăm sóc chồng em tới tận giường chiếu!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em phải rất cảm ơn những điều chị đã dạy cho em cũng như việc chị đã "quan tâm, chăm sóc" cho chồng em tới tận giường chị nhé!

Chị yêu mến của em !

Em phải bắt đầu như thế nào nhỉ, từ mối quan hệ của chị em mình đi nhé. Chị biết không, cảm nhận lần đầu tiên khi em biết đến chị và gia đình chị là : “Ồ, sao lại có những người phụ nữ xinh đẹp và giỏi giang đến thế…vậy mà mọi người cứ bảo…” , em đã nghĩ về chị như vậy đấy!

Chị và gia đình đã rất yêu thương con gái của em đến nỗi con bé đã gọi chị bằng một tiếng “má” rất hồn nhiên và cái mối quan hệ giữa gia đình em với gia đình chị cứ thế mà tiến xa hơn trước sự chứng kiến của nhiều người, mặc dù em đã nhận được một vài lời khuyên cảnh báo từ mọi người nhưng em đã bỏ ngoài tai hết chị à. 

Hôn nhân, gia đình, tình yêu, hạnh phúc, vợ chồng, quan hệ, ngoại tình, chia tay, đau khổ, làm cha, làm mẹ, làm cha mẹ, nuôi con, chăm con
Trong mắt em, chị là một người phụ nữ dịu dàng, xinh đẹp, sang trọng và rất giỏi.

Trong mắt em, chị là một người phụ nữ dịu dàng, xinh đẹp, sang trọng và rất giỏi, là mẫu người điển hình để em đây học hỏi, chị là người đã khơi dậy niềm đam mê nấu nướng trong em, cũng như cho em học được nhiều điều tốt từ chị.

Cho đến hôm nay, khi ngồi viết ra những dòng này sau mọi chuyện đã xảy ra, em đã suy nghĩ thật nhiều, em thấy mình là người có lỗi nhất, khi tự biến mình thành một người đàn bà tềnh toàng, nhếch nhác, đã bỏ bê, không quan tâm, chăm sóc thậm chí không tôn trọng người em yêu thương, người mà con gái em gọi bằng “Ba”.

Chính vì thế em đã vô tình dâng cả hai tay người em yêu cho người phụ nữ khác “giữ dùm” mà người phụ nữ ấy lại là người mà em yêu mến. Tất cả là lỗi của em phải không chị!

Chị đã âm thầm dạy cho em biết như thế nào gọi là “không cần phải ghen”. Đúng, chị ta có sang trọng, xinh đẹp, giàu có và hơn em về mọi mặt nhưng chị ta chắc chắn không đủ tư cách để cho một người vợ tuy tầm thường nhưng chung thuỷ như em phải ghen. 

Dù có đôi lúc em cũng ghen chứ, dù mọi người có nói em ghen vỡ vẩn bởi người đó là họ hàng, điều em ghen là không có thật…

Nhưng ít ra em biết, phần “người” trong em nó lớn hơn rất rất nhiều so với phần “con” còn chị ta thì ngược lại, em không phải là loại đàn bà vì một chút dục vọng đê hèn mà làm xáo trộn gia đình người khác. Đúng không chị?

Em cũng muốn gửi đến chị lời biết ơn chân thành vì thời gian qua đã thay mặt em chăm sóc tận tình đến tận giường người mà em yêu nhất với tư cách là chị của người ấy.

Có lẽ sai lầm lớn nhất của em là khi em thốt ra câu “nếu có việc gì cần đến anh ấy thì chị cứ việc nhờ vả dù gì thì anh cũng rảnh…”. Để rồi mọi chuyện trở nên như thế.

Nhưng em cũng thật bất ngờ khi người ấy quay về nói với em rằng: “Em à, chỉ có em mới là người yêu anh nhất, chỉ có em mới là người luôn sát cánh bên anh trong mọi hoàn cảnh, trong những lúc anh gặp khó khăn nhất trong đời...".

Tất nhiên em đã biết tất cả mọi chuyện mà không cần phải tốn một giọt nước bọt nào để tra hỏi, mặc dù trễ nhưng chưa gọi là quá muộn vì người xưa có câu “Đánh kẻ chạy đi, không đánh người chạy lại” .

Trông anh ấy giống như người vừa được giải thoát khỏi bùa mê vậy đó chị. Chị đã góp phần làm em trở thành một người đàn bà đanh thép, bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề mà không phải lồng lộng lên giống một con điên như trước đây em vẫn thường hay làm, em rất vui chị à. 

Bây giờ em cũng đã hiểu như thế nào gọi là “ lạt mềm buộc chặt” là nhờ công lao của chị hết đấy ạ. 

À chị, con gái em nó vẫn thường hay nhắc đến chị giống như những người nó quý mến nhưng có lẽ mình không có duyên để làm chị em tốt của nhau.

Em xin kết thúc mọi chuyện tại đây, em xin lỗi vì gia đình em đã làm phiền đến gia đình chị quá nhiều, em sẽ mãi ghi nhớ những điều tốt đẹp mà chị và gia đình chị đã dành cho mẹ con em. 

Em cầu mong cho chị sẽ tìm được hạnh phúc đích thực cho riêng mình. Hạnh phúc thực sự ấy chị ạ, hạnh phúc là thứ vô giá không thể mua bằng tiền và nhất là tiền của người khác đâu chị. Và em khuyên chị đừng bao giờ biến hạnh phúc của người khác trở thành ván bài trong cuộc đời mình, không phải lúc nào người chơi bài cũng sẽ thắng đâu chị nhé!

Chúc chị và gia đình sống vui khoẻ để tiếp tục sự nghiệp “săn người” của bản thân, tránh được điều tiếng từ xã hội,và mãi mãi là những người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang trong mắt mọi người giống như chị từng xinh đẹp trong mắt em vậy!

Thân ái!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT