Cảm ơn chị... đã cướp chồng em!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho em hỏi một câu, chị có hạnh phúc không khi cướp chồng của người khác? Còn em, nói thì có thể chị sẽ nghĩ em cố tình làm vậy để trêu ngươi chị, nhưng không, em đang nói thật lòng mình, em đang hạnh phúc.

Em thật sự cảm thấy hài lòng về gia đình này. 

Dù mới chỉ là thời gian ngắn ngủi, chưa ai nói trước được điều gì nhưng quan trọng, khi ở bên người chồng thứ hai, em cảm nhận được sự chân thành, tình yêu thương thật lòng mà anh ấy dành cho mẹ con em, điều mà em không tìm thấy ở người chồng cũ.

Ngày đó, chị ngang nhiên gọi điện cho em, chị nói, chị là bồ của anh ấy. Chị còn có vẻ thách thức em khi nói rằng, anh ấy nói đã chọn chị, vì chị có nhiều thứ hơn hẳn em, đặc biệt là tiền. 

Ngoại tình, vợ chồng, tiền bạc, hạnh phúc
Anh yêu chị, yêu tiền của chị.

Đúng vậy, em không phải là đứa con gái giàu có, cũng không xinh đẹp. Chỉ là em yêu anh ấy chân thành, và những gì đáng yêu ở em, chính anh ấy là người phát hiện ra. Anh ấy từng nói với em, anh ấy yêu em không phải là yêu hình thức, yêu sự giàu sang, anh ấy yêu con người chân chất, sự hiền lành của em. 

Anh ấy bảo, chỉ cần vợ chồng có nhau, chân thành, vui vẻ thì mọi chuyện không là gì. Giàu sang sau này sẽ do hai vợ chồng làm nên, không cần phải bận tâm nhiều. Tư tưởng đó của anh khiến em cảm thấy vui vẻ vô cùng, em nghĩ mình sẽ hạnh phúc khi lấy anh.

Chúng em cũng kết hôn, nhưng chỉ được hơn 1 năm, chị đã gọi điện và nói với em những lời đe dọa. Khi đó em chưa có thai chứ có thì khéo cũng bị sảy vì ức chế. Chị nói, chị muốn em từ bỏ người đàn ông này, để anh ta lấy chị. Có như vậy thì anh ấy mới thực sự có được cuộc sống hạnh phúc. Khát khao làm giàu của anh ấy chị hiểu nên chị có thể giúp, còn em, em mãi chỉ là gánh nặng của anh ấy.

Khi biết anh có bồ em đã hỏi tường tận chuyện này, không thể chối cãi, cuối cùng anh đã thú nhận. Anh nói, anh đang cặp kè với chị, người phụ nữ có uy lực và tiền bạc, vì anh không muốn cuộc sống khổ sở. Vậy cái cách làm giàu mà anh nói với em là thế này sao? Anh yêu chị, yêu tiền của chị nên có lẽ, đó là lý do chị tự tin như vậy, chị tin là anh sẽ chạy theo chị, bỏ lại người vợ này.

Ngoại tình, hạnh phúc, ly hôn, chia tay
Chị đã thắng, anh đã chạy theo chị vì những đồng tiền kia, nó đã làm anh mờ mắt. 

Chị đã thắng, anh đã chạy theo chị vì những đồng tiền kia, nó đã làm anh mờ mắt. Còn em, em chỉ là người vợ hờ của anh, sau khi anh hứa hẹn đủ thứ, anh đã nhụt chí vì biết mình chẳng làm được như những gì mình nói. Em yêu anh, em nào đòi hỏi chuyện anh phải giàu sang phú quý. Nhưng chưa bao giờ anh hỏi em điều đó, anh cứ lấy lý do, không làm cho em được sống sung sướng thì anh là thằng hèn. Anh hèn hạ hơn nhiều khi bấu víu vào một người đàn bà giàu có để yêu, bỏ vợ anh sau hơn 1 năm cưới.

Em kiệt quệ trước quyết định của anh ấy, nhưng đâu còn sự lựa chọn nào cho em? Một người đàn bà giàu có và một người chồng tệ bạc, em đấu làm sao được. Em từ bỏ chồng và tìm cuộc sống mới, mang trong lòng nỗi đau đớn vô cùng.

Ngoại tình, tình yêu, hạnh phúc, hôn nhân
 Lần đầu tiên em cảm nhận được tình yêu của người đàn ông chân thành là thế nào.

Hơn 1 năm sau, em đã yêu, đó là lần đầu tiên em cảm nhận được tình yêu của người đàn ông chân thành là thế nào. Vì em đã kịp nhận ra, những lời đường mật của anh là dối trá. Em đã cứu vớt được tâm hồn minh khi gặp được anh ấy, người đàn ông sẵn sàng giang vòng tay đón lấy em, làm em quên đi nỗi đau.

Bây giờ, em đã có một đứa con gái nhỏ xinh xắn và đáng yêu. Em thi thoảng muốn biết xem, chị thực sự có hạnh phúc không? Người đàn ông ấy nghe nói giờ cờ bạc, rượu chè suốt ngày, chỉ biết tiêu tiền của chị và làm cho chị kiệt quệ về tinh thần? Chị có còn yêu người đó không hay chỉ là thương hại? Chị có hối hận vì đã cướp anh ấy khỏi em hay không? Còn em, đó lại là điều may mắn. Nhưng biết đâu đấy, nếu sống gần em, anh ấy đã chẳng nghiện ngập rượu chè, chẳng là người chồng đổ đốn như vậy?

Có lẽ, ông trời công bằng chị ạ. Ông trời hiểu được sự đau đớn của em và đã cho những kẻ gây ra tội lỗi phải trả giá? Cố gắng chị nhé, dù sao thì cũng cầu chúc cho chị bình an. Còn em, em đã chọn được con đường mới nhờ chị. Dẫu sao cũng dành một lời cảm ơn chị…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT