Cay đắng nhìn chồng dắt nhân tình vào phòng ngủ “hành sự”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ba tháng nay, anh cặp bồ với cô thư ký mới của mình rồi ngang nhiên đưa về phòng ngủ của chúng tôi ‘hành sự’.

Tôi xuất thân từ một gia đình thuần nông, bố mẹ đều là những người nông dân quanh năm bán mặt cho đất, bán lưng cho trời. Vì thế, tôi cố gắng và thi đậu được vào trường Đại học Sư Phạm Hà Nội với hy vọng tương lai của mình sẽ tươi sáng hơn.

Lên Hà Nội, tôi vừa học, vừa đi dạy thêm để kiếm tiền lo ăn học cho mình, cũng là để giảm bớt gánh nặng cho bố mẹ. Cũng từ những buổi đi dạy thêm này mà tôi đã quen chồng tôi bây giờ. Bởi khi đó, gia đình anh thuê tôi về làm gia sư dạy toán cho cô em gái của anh đang học lớp 11. Tuy nhiên phải đến khi kết thúc khóa học thêm, anh mới liên lạc lại với tôi. Bằng cách nào đó, anh tìm được địa chỉ phòng ở ký xá của tôi để đến thăm tôi.

Dần dần, những cuộc tấn công ngày càng mạnh cùng với kinh nghiệm trải đời của anh đã khiến cho trái tim tôi gục ngã.

nhan-tinh-phunutoday-vn
Tôi cũng chỉ là nạn nhân của thứ gọi là ảo tưởng.

Khi tôi vừa tốt nghiệp đại học, anh đã dẫn tôi về giới thiệu với gia đình anh và đòi về ra mắt bố mẹ tôi. Rất nhanh chóng, một đám cưới tưng bừng đã được diễn ra. Tôi về nhà chồng trong niềm vui, niềm hạnh phúc ngập tràn. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc ấy không như tôi vẫn mơ ước. Bố mẹ chồng tôi tuy giàu có nhưng thực sự là những người keo kiệt và khó tính đến không ngờ. Tôi làm gì, ông bà cũng không hài lòng cho dù đó là việc lau dọn nhà cửa hay cơm nước phục vụ gia đình. Tệ hại hơn, ông bà còn không cho tôi đi làm vì gia đình nhà tôi không cần đến con dâu kiếm tiền. Vì thế, từ một sinh viên tốt nghiệp Đại học Sư phạm, tôi trở thành một ôsin đúng nghĩa cùng với nhiệm vụ sinh con, đẻ cái cho chồng.

Mang tiếng là con dâu nhà giàu nhưng hơn 10 năm nay, kể từ khi về làm dâu, đến tiền mua một gói băng vệ sinh, tôi cũng phải mở lời xin chồng. Ngày lễ tết, chẳng mấy khi tôi được về với bố mẹ đẻ của mình vì còn phải cơm nước, phục vụ gia đình chồng. Trong khi đó, chồng tôi thì càng ngày càng tệ. Hết lần này đến lần khác, anh ngoại tình rồi công khai ngoại tình. Thậm chí, anh còn dẫn cả những cô nhân tình ấy về nhà tôi để ăn uống cùng với gia đình và bắt tôi phải cơm nước phục vụ.

Tôi nhục nhã, ê chề nên có nói chuyện với mẹ chồng, những mong cùng cảnh đàn bà, bà sẽ có chút bênh vực tôi. Nhưng tôi đã nhầm, bà không những không trách móc con trai mình mà còn chửi mắng tôi nhỏ nhen ích kỷ, ghen tuông vớ vẩn. Thế là tôi lại phải câm lặng, nín nhịn bởi tôi biết, trong cái gia đình này, ngoài 2 đứa con trai của tôi thì chẳng có ai đứng về phía tôi.

Tuy nhiên, tôi càng nín nhịn thì anh lại càng quá đáng. Hết lần này đến lần khác, hết cô này đến cô khác, anh cặp kè một cách công khai, coi như không có sự tồn tại của tôi. Thậm chí, 3 tháng trở lại đây, anh còn cặp bồ với cô thư ký mới của mình rồi còn ngang nhiên đưa về phòng ngủ của chúng tôi để ‘hành sự’ ngay cả khi tôi đang lúi húi dưới tầng 1 để chuẩn bị cơm nước cho cả gia đình.

Có lần, con trai tôi bắt gặp, nó chạy xuống mách tôi nên tôi đã làm ầm ĩ khắp nhà rồi xông vào đánh nhau với cô gái kia. Sau đó, cả gia đình chồng bảo tôi đến lấy quần áo rồi tự lo chỗ ăn, chỗ ở chứ sau này không được bước chân về nhà nữa. Con trai thứ 2 của tôi, năm nay 8 tuổi, thấy mẹ bị đuổi đi thì khóc lóc chạy theo để kéo tôi trở lại. Nhưng ác độc thay, nhìn thấy mẹ con tôi như vậy, mẹ chồng tôi vẫn vô tình vô nghĩa mà đóng sầm cửa lại.

Bây giờ, 2 mẹ con tôi đang phải ở nhờ trong một căn phòng trọ cũ nát mà một người bạn tôi thương tình cho mượn. Tuy nhiên, mấy hôm nay, con trai tôi, có lẽ vì không quen với cuộc sống khổ cực, lại phải sống trong căn phòng cũ nát, nóng bức nên cháu đã phát ốm.

Trót làm tình cũ có bầu, anh đành bỏ tôi ra đi
Trót làm tình cũ có bầu, anh đành bỏ tôi ra đi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Một phút lỡ lầm...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT