“Chân đi hai hàng”, tôi không dám mặc váy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yếu tố để nhận ra rằng...

Những năm tháng mặc áo trắng tinh khôi của tôi diễn ra như một giấc mơ đẹp, sáng sáng đạp xe lên thị trấn học, chiều về phụ giúp gia đình việc đồng áng, chăn trâu cắt cỏ trên triền đê, ngắm ánh hoàng hôn rơi xuống phía chân núi. Có lẽ vì thế mà khi biết tin mình đỗ Đại học, chuẩn bị lên Hà Nội để sống cuộc đời sinh viên, tôi đã khóc nức nở vì không nỡ đi xa khỏi quê mình. Nhưng rồi bố mẹ động viên tôi cố gắng học tốt, kiếm thật nhiều tiền để giúp gia đình, giúp quê hương thoát khỏi cảnh nghèo khổ, tôi lại vững tin, gạt nước mắt để lên đường.

chan-di-hai-hang
Tôi sợ bị bố mẹ phát hiện ra...

Quả thật là Hà Nội khác xa so với nơi tôi từng ở, nó xô bồ, nhộn nhịp, đông đúc và phức tạp hơn nhiều lần. Trong suốt quãng thời gian đầu, tôi còn có cảm giác sợ hãi nơi này và không ít lần nghĩ đến việc…bỏ về quê lấy chồng cho xong. Nhưng rồi cũng cố gắng kìm nén lại được, hoặc cũng có thể là nhờ anh, người đàn ông đã ở bên che chở cho tôi khi tôi cảm thấy bối rối và suy sụp nhất. Ban đầu là những lá thư không người gửi, được bạn bè chuyền tay nhau trên giảng đường, sau là những tin nhắn động viên. Cuối cùng tôi mới biết đó là anh, và cũng không ngần ngại tâm sự về cuộc sống của mình. Dần dà, anh đã có được sự tin tưởng của tôi, chúng tôi hẹn gặp nhau ở ngoài, đi café, lang thang phố xá. Rồi tôi ôm lấy anh trong những ngày gió lạnh, đó là lúc tôi biết rằng mình đã yêu.

Không lâu sau đó, anh rủ tôi đi nhà nghỉ quan hệ. Tôi đã rất sốc và lập tức từ chối, tôi thấy điều đó thật đáng sợ, còn anh không phải là người tốt. Nhưng anh một mực khẳng định đó là vì anh yêu tôi chứ không phải mục đích gì khác. Tôi cũng mủi lòng, và rồi chúng tôi cũng quan hệ thật. Đúng là nó khiến tôi cảm thấy hứng thú, chúng tôi rất hòa hợp và thường quan hệ rất nhiều lần, có những ngày còn 4,5 “hiệp”. Có đứa bạn bảo tôi, “chân đi hai hàng”, ban đầu tôi không biết là gì, sau mới hiểu đó là dấu hiệu nhận ra là đã “quan hệ” rồi.

Lại được thêm việc tôi có thai sau những lần “mây mưa” không sử dụng biện pháp an toàn. Tôi đã khóc rất nhiều, anh cũng nói rằng muốn giữ đứa bé này nhưng cả hai chúng tôi đều đang đi học, gia cảnh đôi bên lại không khá giả gì cho cam, nên nếu cưới vào lúc này coi như lại bịt kín đường tương lai của hai đứa, cuối cùng tôi quyết định bỏ cái thai, mối quan hệ của chúng tôi từ đó cũng lung lay, cả hai đều cảm thấy chán nhau. Và bây giờ thì rõ mồn một, chân tôi đã đi hai hàng như bị vòng kiềng, tôi không thể khép chân lại được nên không dám mặc váy mà chỉ mặc quần ông rộng cho đỡ lộ. Ngày về quê tôi đứng ngồi không yên chỉ sợ bị phát hiện, nếu bố mẹ biết tôi đã quan hệ, thậm chí phá thai thì chắc chắn họ không cho tôi trở lại Hà Nội. Tôi đau khổ vì đã lừa dối chính người thân của mình.

Chồng tôi có một danh sách “đen” chứa số điện thoại của "gái"
Bản chất con người đúng là không thể thay đổi. Một lần nữa anh lại phụ lòng tin của tôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT