Chết điếng khi biết chồng gay ngay đêm tân hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bi kịch được lên kế hoạch từ trước.

Trong mơ tôi cũng không thể tin được mình là nạn nhân của câu chuyện kinh khủng đến thế. Một lễ thành hôn trong mơ đã diễn ra với rất đông quan khách, một tiệc cưới hoành tráng, chú rể cao to, đẹp trai, gia đình khá giả, hiện đang làm việc tại một công ty nước ngoài, thu nhập rất tốt, tôi còn trông chờ gì hơn thế? Nhưng quả thực, tất cả chỉ là vỏ bọc của một sự thật kinh hoàng mà tôi là nhân vật chính.

dau-kho-phunutoday-vn
Bi kịch được lên kế hoạch từ trước.

3 tháng kể từ khi quen nhau, tôi thừa nhận là mình mới chia tay tình cũ, còn anh nói rằng đã lâu không qua lại với ai. Anh đến với tôi một cách nhẹ nhàng, lúc nào cũng chăm chút, quan tâm tôi. Tôi – một phụ nữ đã 27 tuổi, cũng muốn mau chóng lập gia đình bởi bạn bè cũng yên ấm hết rồi, trong khi tôi cũng không phải xấu xí gì cho cam. Thế nên, khi thấy anh rất “cơ bản”, lại hiền lành, gia đình nề nếp, tôi nhanh chóng nhận lời về làm dâu nhà anh. 

Trước đêm tân hôn, quả thực, tôi đã có những khoảng thời gian thật sự tuyệt vời, đó là trải nghiệm đầy cảm xúc của đời người con gái, tôi đã hy vọng khi đi lấy chồng, sẽ sống hạnh phúc, sẽ có những đứa con xinh, sẽ hết lòng chăm sóc cho gia đình ấy. Nhưng tất cả đã tan biến thành bọt xà phòng vào đúng giờ phút thiêng liêng nhất. Tôi dọn dẹp xong, lên phòng đợi chồng, sẵn sàng cho một đêm đầu tiên, nhưng chồng tôi khi tiếp khách xong, nồng nặc mùi rượu bước vào, quỳ dưới chân tôi và khóc, tôi sợ hãi không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì anh mớ lời trước, anh nói xin lỗi vì đã lừa dối tôi, anh là gay chứ không phải “chuẩn men” như tôi vẫn tưởng. Tôi chết đứng hoàn toàn khi nghe thấy những lời nói ấy, lúc còn bán tín bán nghi, anh chồng tôi lôi ra tấm ảnh người yêu cũ cách đây mấy năm, trong hình, anh đang hôn một người đàn ông khác. Đến lúc này thì tôi đã hiểu.

Khi tiếp cận tôi, anh đã có một âm mữu rõ ràng, là cưới một người về làm vợ để che mắt thiên hạ. Anh cũng thừa nhận điều đó và đồng ý nếu tôi muốn thì có thể đi bồ bịch ở ngoài, vì chắc chắn là anh cũng sẽ đi “tìm giai”, đến lúc này thì tôi không thể chịu nổi được nữa và bật khóc như mưa. Tôi thấy mình thật đáng thương, cuộc đời đối xử với tôi thật tàn nhẫn, còn anh thì là thằng khốn nạn vì đem tương lai của tôi ra làm một trò chơi để giải phóng cho anh. Tôi không biết là mình có thể chia sẻ câu chuyện bi kịch này với ai, tôi thật sự rất xấu hổ. Nhưng cũng thấy chồng mình thật đáng thương, những chuỗi ngày sau cưới không chỉ là nỗi đau của tôi mà còn của chính anh ấy. Anh ấy đang cố gắng bù đắp cho tôi, nhưng tôi không hiểu là mình có thể chịu đựng đến khi nào nữa. 

Ngủ với đồng nghiệp sướng hơn ngủ với chồng
Tôi cảm nhận được sự đê mê, niềm khoái cảm khi ngủ với đồng nghiệp, cái mà chồng tôi chưa bao giờ làm được để thỏa mãn tôi và cho cả chính anh nữa.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT