Chia tay vì người yêu như khúc gỗ trên giường…

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cứ ngỡ vẻ ngoài hiện đại, năng động, biết làm đẹp của bạn gái sẽ cho tôi những khoảnh khắc ngọt ngào, thăng hoa trên giường. Nhưng tôi đã lầm.

Chúng tôi yêu nhau được 1 năm. Bạn gái tôi làm hành chính tại một công ty xuất nhập khẩu. Với khối lượng công việc không quá nhiều, chỉ cần thời gian trên công ty cũng đủ để hoàn thành nên buổi tối và các ngày nghỉ, bạn gái tôi có khá nhiều thời gian cho việc chăm sóc bản thân.

Cô ấy ăn mặc nổi bật nhất trong nhóm những cặp đôi bạn bè của chúng tôi. Cô ấy có thời gian đi làm móng, thay đổi màu nail theo trang phục. Tóc nhuộm từ nâu vàng sang đỏ ánh tím, bắt rất kịp xu hướng. Trang phục cũng vậy, rất đa dạng, từ váy đầm tới jean bụi. Giày dép cô ấy cũng có tới cả chục đôi để kết hợp với trang phụcVới gương mặt bầu bĩnh và nụ cười tươi tắn lại biết ăn diện, trang điểm theo xu hướng, bạn gái tôi luôn nổi bật trước đám đông. Tôi vẫn hãnh diện mỗi khi chúng tôi xuất hiện cùng nhau.

len-giuong-phunutoday-vn
Với anh, tôi chỉ là một khúc gỗ...

Khi thấy tình cảm hai đứa đã đủ nhiều và xác định đến với nhau, chúng tôi đã quyết định cùng nhau “sống thử”.

Nhưng tôi đã quá bất ngờ khi thấy “bạn gái mình trên giường lại cứng đờ như khúc gỗ”. Tôi đã thực hiện đủ các bước dạo đầu, cách mà tôi đã từng khiến cho người yêu cũ của tôi thích thú. Điều lạ là người yêu tôi không có những biểu hiện đón nhận tình cảm âu yếm của tôi.

Cô ấy không biết làm gì, cứ nằm im như khúc gỗ trên giường. Hĩnh như cô ấy không có cảm xúc và cũng không biết cách chăm sóc, chiều chuộng người yêu để tôi vui. Nếu như đó là lần đầu tiên chúng tôi gần nhau thì tôi còn có thể thông cảm cho cô ấy vì sợ cô ấy ngại. Nhưng những lần sau vẫn vậy.

Tôi cứ ngỡ một cô gái có vẻ ngoài dân chơi, hiện đại, năng động như bạn gái tôi thì sẽ phải tìm hiểu và biết cách chiều chuộng người yêu. Khỏi phải nói trên các trang mạng, diễn đàn chia sẻ nhiều như thế nào về cách để thăng hoa trong “chuyện ấy”. Chị em phụ nữ có thể mát xa cơ thể cho người đàn ông với những loại tinh dầu giúp thư giãn và tạo khoái cảm. Họ có thể âu yếm những điểm nhạy cảm trên cơ thể đàn ông như phía sau tai, bờ vai…

Cách để hấp dẫn người đàn ông của mình trong phòng ngủ… Tôi cứ ngỡ cô ấy biết và sành sỏi lắm. Tôi cứ ngỡ mình được tận hưởng những màn ân ái ngọt ngào. Nhưng bạn gái tôi chẳng làm được gì cả.

Chuyện tình yêu trong phòng ngủ quan trọng và ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của hôn nhân. Tôi không biết liệu mình có thể cải thiện bạn gái hay phải chấp nhận từ bỏ một người không có cảm xúc, không tạo ra cảm hứng thăng hoa trong cuộc yêu với mình để xây dựng hạnh phúc lâu dài.

Tôi cho “lên bờ xuống ruộng” vô số đàn ông
Tôi cho “lên bờ xuống ruộng” vô số đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông sẵn sàng ngoại tình, bất chấp vợ con thì biết quái gì hai chữ ‘hạnh phúc’ kia chứ!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT