"Chiếc áo lót nào cô từng mặc để phục vụ nhân tình?"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều lần điên lên, anh lôi hết quần áo lót của tôi ra vứt rồi chỉ vào từng chiếc và bảo: "Chiếc áo lót nào cô đã từng mặc để phục vụ nhân tình".

Thật khổ tâm khi phải viết tâm sự này của mình lên đây. Nhưng tôi hiện đang rối bời và không biết phải |thanh minh thanh nga| như thế nào trước nỗi hoài nghi ngày một lớn từ chồng mới cưới của mình.

Các bạn ạ, tôi năm nay mới chỉ 25 tuổi. Hiện tôi mới chỉ kết hôn được tròn 1 tuần nay. 7 ngày ở nhà chồng, ban ngày tôi vẫn cười nói vui vẻ như nhiều cô dâu mới cưới. Song đến đêm về, tôi lại thu mình trong thế giới của riêng tôi. Chồng tôi suốt đêm tra hỏi tôi. Khi tôi không chịu thừa nhận như ý anh nói thì anh lại đay nghiến tôi một cách nhục nhã.

phục vụ nhân tình
7 ngày ở nhà chồng, ban ngày tôi vẫn cười nói vui vẻ như nhiều cô dâu mới cưới. Song đến đêm về, tôi lại thu mình trong thế giới của riêng tôi. (Ảnh minh họa)

Vì không thể chờ đợi được tôi trao thân nên đó cũng là lý do anh muốn làm đám cưới với tôi sớm hơn dự định. Tôi cũng hồ hởi gật đầu vì cũng muốn danh chính ngôn thuận yêu anh và được anh yêu mà chẳng cần phải đau đầu nghĩ chiêu từ chối anh nữa. Và đám cưới của tôi cũng đã diễn ra. Chẳng là trước khi đến và yêu anh, tôi vẫn là một cô gái còn trinh theo đúng nghĩa.

Trước khi yêu anh, tôi chỉ biết đến đi làm, học thêm và bạn bè. Tôi chưa từng yêu ai và dễ dãi trao thân cho ai. Ngay cả thời gian yêu anh hơn 1 năm, nhiều lần anh dụ dỗ tôi vào nhà nghỉ, tôi cũng giương hết bản lĩnh của một người con gái ra để từ chối anh. Tôi muốn dành cho anh một điều thật tuyệt vời đêm tân hôn.

Thế mà đêm tân hôn đầu tiên của tôi với bao háo hức, nôn nóng chờ đón lại trở thành đêm tình yêu địa ngục. Khi chúng tôi ân ái, tôi chẳng những không thấy “tiết bồ câu” ra như nhiều lời đồn thổi mà vùng ấy của tôi còn có màu sắc thâm đen. Để rồi, ngần ấy chứng cớ, anh quy tội cho tôi đã chẳng còn nguyên vẹn khi đến với anh. Thậm chí, anh còn nói tôi lừa đảo, là đứa con gái lăng loàn đã quan hệ với vô số đàn ông rồi mới đến với anh mà vẫn giả vờ là gái “nai tơ”.

Tôi cố thanh minh mình còn nguyên vẹn dù cho tôi không có biểu hiện của một cô gái mới quan hệ lần đầu. Chỉ là do cơ địa của tôi thế nên vùng ấy cũng có màu sắc như vậy. Nói chung, tôi chỉ biết khóc và đổ lỗi cho sắc tố da của mình. Song tôi càng nói, anh càng không tin. Anh bảo tôi ngụy biện và già mồm.

Từ hôm đó trở đi, tối nào khi bước vào giường ngủ, anh cũng dằn vặt tôi. Anh bảo rằng, sao lại có thể dối lừa anh trắng trợn đến vậy. Anh còn nói, nếu không yêu anh thật lòng thì cũng không nên lừa dối anh như thế. Rồi anh còn tò mò hỏi: Hay là cô định bắt tôi là thằng đổ vỏ cho cô? Hay là cô đang có âm mưu gì với tôi?

chia sẻ
Tôi đã xin anh đừng nói những lời đau lòng như vậy. Nếu anh không tin tưởng tôi thì hãy viết đơn ly hôn để giải thoát cho nhau. (Ảnh minh họa)

Tôi đã xin anh đừng nói những lời đau lòng như vậy. Nếu anh không tin tưởng tôi thì hãy viết đơn ly hôn để giải thoát cho nhau. Anh bảo anh không thể tin được nhưng cũng không thể giải thoát cho kẻ lừa dối dễ dàng thế. Anh sẽ giữ tôi ở bên để hành hạ tinh thần cho đến khi tôi không thể chịu nổi thì thôi.Cứ thế, chồng tôi chán chường và đi ra ngoài tụ tập bạn bè đến gần sáng mới về.

Không đêm nào bước chân về nhà, anh lại không say xỉn. Những lúc ấy anh lại chì chiết và thậm chí còn mấy lần đánh đập tôi. Nhiều lần điên lên, anh còn lôi hết quần áo lót của tôi ra vứt. Anh chỉ vào từng chiếc áo lót rồi bảo: “Chiếc áo lót nào cô đã từng mặc để phục vụ nhân tình? Nói cho tao biết đi, nói đi”.

Từ bé đến lớn, chưa bao giờ tôi đau đớn vì rơi vào nỗi hàm oan lớn đến thế này. Tôi không thể mở lời kể với mẹ đẻ, mẹ chồng hay bất kỳ ai. Bởi vì cuộc hôn nhân của tôi mới kéo dài được 7 ngày nay thôi. Với lại tôi sợ mọi người cười chê tôi và chồng. Nhưng tôi không biết phải giải thích thế nào để chồng tôi tin tôi vẫn còn trong trắng, tôi không lăng nhăng như anh đang nghĩ. Xin hãy giúp tôi.

chồng giúp đồng nghiệp đẻ con
Tá hỏa phát hiện chồng "giúp" nữ đồng nghiệp có con trai
Tai tôi ù đi, trời đất như sụp đổ, cảm giác đau đớn, ghen tuông lên đỉnh điểm khi nghe chồng thú nhận đã giấu vợ giúp nữ đồng nghiệp có con trai.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT