Chồng buôn chuyện với tình cũ cả tiếng đồng hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng 6 tháng trước, khi thanh toán hoá đơn điện thoại, tôi thấy chồng tôi gọi cho cô ta cả tiếng đồng hồ, tôi có hỏi thì chồng tôi bảo là có việc thì mới gọi, hơn nữa bạn bè hỏi thăm nhau không có vấn đề gì cả.

Tôi mới lấy chồng được 1 năm, hai vợ chồng thương yêu nhau, tuy vẫn có cãi nhau nhưng thường không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Trước khi yêu tôi chồng tôi có người yêu, nghe nói yêu nhau cũng khá lâu, khoảng 3, 4 năm gì đó. Gia đình chồng tôi đều phản đối mối quan hệ đó, và sau này hai người đó cũng chấm dứt, cô kia lấy chồng ngay sau khi bỏ chồng tôi khoảng 1 tháng. Tôi cũng được biết rằng trong thời gian yêu chồng tôi cô ta cũng đồng thời có quan hệ với người khác, chồng tôi cũng biết chuyện này nên anh mới quyết định dứt khoát với cô ta.

Thời gian ấy, khi biết tôi và chồng tôi yêu nhau, cô ta tìm mọi cách phá đám, liên tục liên hệ với chồng tôi để khuyên không nên yêu tôi vì cô ta thấy hai người không hợp nhau. Tệ hơn nữa, cô ta còn liên tục gọi điện đến cơ quan và di động của tôi, nói những lời rất chợ búa xúc phạm tôi, mục đích để tôi tức và chia tay.

Trong suốt thời gian đó cô ta nhắn cho tôi hàng chục tin nhắn, và tôi không trả lời 1 tin nhắn nào vì không muốn phải va chạm với loại người như vậy. Sau đó tôi phải đi chặn số máy điện thoại của cô ta mới được yên thân.

Tôi phải làm sao khi anh liên tục liên lạc với tình cũ. (Ảnh minh họa)

Sau này, khi cưới nhau, tôi cũng đã nói rõ với chồng tôi là tôi không chấp nhận việc chồng tôi có quan hệ gì với cô ta nữa, kể cả là bạn bè. Khoảng 6 tháng trước, khi thanh toán hoá đơn điện thoại, tôi thấy chồng tôi gọi cho cô ta cả tiếng đồng hồ, tôi có hỏi thì chồng tôi bảo là có việc thì mới gọi, hơn nữa bạn bè hỏi thăm nhau không có vấn đề gì cả.

Đợt đó bọn tôi cãi nhau ầm ĩ, bố mẹ chồng tôi cũng mắng chồng tôi về việc đó và còn định đến nhà cô kia để nói chuyện. Tôi tưởng là mọi chuyện chấm dứt ở đó khi tất cả mọi người đều phân tích cho chồng tôi hiểu việc đó là không nên, nhất là khi cô ta đã có chồng, có con và chồng cô ta lại rất hay ghen.

Những thật chẳng ngờ, anh vẫn lén lút gọi điện thoại cho cô ta những lúc tôi ra ngoài hay nấu ăn. Tôi biết bởi nhiều lần tôi vô tình thấy anh cứ chạy lên trên tầng thượng gọi điện cho ai đó rất lấu. Tôi đoán chắc anh chỉ có gọi cho cô ta mà thôi.

Một lần, tôi tình cờ nghe loáng thoáng được câu chuyện giữa 2 người họ (vì lúc đó chồng tôi tưởng tôi đang ngủ nên nghe điện thoại ngay trong phòng), nhưng đủ để tôi biết là 2 người đó vẫn thường liên hệ với nhau. Thậm chí họn còn hẹn gặp nhau sau giờ làm. Không biết họ đã làm những điều kinh khủng mà tôi đang nghĩ trong đầu hay không.

Tôi thất vọng quá, không đủ tỉnh táo để cân nhắc phải làm gì bây giờ. Tôi có nên gọi điện cho cô ta không? Hay gọi điện cho chồng cô ta? Hay đến gặp bố mẹ cô ta ở đây để nói chuyện??? Tôi không biết phải làm gì bây giờ. Các chị cho tôi lời khuyên với.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT