Chồng chỉ chạm môi tôi chứ không làm “chuyện ấy”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ chồng tôi yêu nhau trong khoảng thời gian 5 năm rồi mới cưới, đến nay chúng tôi đã chung sống được 3 năm.

Vợ chồng tôi yêu nhau trong khoảng thời gian 5 năm rồi mới cưới, đến nay chúng tôi đã chung sống được 3 năm. Khoảng hơn nửa năm trở lại đây, vợ chồng gần như không gần gũi nhau. Thực ra cũng có nhưng không nhiều, chủ yếu là do tôi chủ động yêu cầu. Tôi muốn nhấn mạnh là từ yêu cầu chứ không phải là gợi ý. Vì theo tôi, gợi ý tức là chỉ cần ánh mắt và hành động là đủ nhưng trường hợp của vợ chồng tôi, tôi phải nói thẳng ra thì may ra chồng mới làm ‘chuyện ấy’.

cham-moi-phunutoday-vn
Chúng tôi chỉ 'chạm môi"...

Thậm chí, bây giờ vợ chồng cũng chẳng còn hôn nhau mặc dù 2 năm đầu chung sống, vợ chồng hôn nhau rất nhiều, thực sự là hôn sâu chứ không phải chỉ ‘mi’ nhau, mức độ quan hệ bình thường. Một nửa năm thứ hai, chúng tôi quan hệ không nhiều nhưng vẫn hôn nhau nhiều và cho đến giờ thì như lãnh cảm, không hôn sâu, không quan hệ, chỉ còn lại là chạm môi nhau, ôm nhau.

Trong thời gian vợ chồng lãnh cảm đó, tôi cũng đã cố gắng nhiều trong việc tạo một không khí thoải mái nhưng chưa bao giờ thành công. Dù có đụng chạm vào cơ thể anh ấy thì anh ấy chỉ nằm hưởng thụ, tuyệt nhiên không làm gì nữa.

Ngoài ra, việc cố gắng thể hiện tình cảm cũng chỉ được đáp lại bằng sự thờ ơ mà thôi. Tất nhiên về chuyện anh ấy có người khác hay có mối quan hệ dạng ‘bóc bánh trả tiền’ thì chưa bao giờ tôi nghĩ đến vì anh ấy vẫn bình thường, không có biểu hiện gì khác lạ.

Có lẽ vợ chồng tôi tình cảm đã phai nhạt, không còn như trước. Nếu tôi có nói thì anh ấy lại bảo, do vợ đòi hỏi quá nhiều, hoặc do vợ bị căng thẳng chuyện con cái, rồi do vợ nhạy cảm quá… Tôi bây giờ thực sự bế tắc, không biết làm gì hơn, cũng đã định ly hôn nhưng chẳng lẽ lại chia tay vì lý do không được thỏa mãn sex. Nghe thật buồn cười và có lẽ sẽ khiến chồng tôi rất thất vọng.

Tôi cũng không cho rằng mình là người có nhu cầu tình dục cao vì không có sex tôi vẫn ổn nhưng tôi mong được sự gần gũi âu yếm từ chồng, sự quan tâm không chỉ về mặt thể xác, vậy mà sao điều đó cứ mãi xa vời.

Hay có thể do kiến thức của tôi về chuyện vợ chồng quá nông cạn, do tôi đòi hỏi quá nhiều đúng như chồng tôi đang nói?

Rất mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Lần nào gặp nhau bạn trai cũng dẫn thẳng vào khách sạn
Lần nào gặp nhau bạn trai cũng dẫn thẳng vào khách sạn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì mới yêu lần đầu, em còn rất nhiều điều bỡ ngỡ. Anh cũng khá chiều chuộng em và yêu em.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link