Chồng lo việc mới cho bồ để tiện bề "hành sự"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thậm chí, sau khi đuổi việc cô ta, anh còn lo một công việc khác cho cô ta tại một nơi mới để họ có thời gian thậm thụt với nhau ngoài giờ làm mà không để những người trong công ty hay tôi biết.

Tôi kết hôn cách đây 5 năm và hiện đã có 2 con trai gái đủ cả. Gia đình tôi yên ấm, khá giả. Có lẽ tôi đã hạnh phúc hơn nhiều người.

Có thể nói chồng tôi là người đàn ông hoàn hảo. Anh ấy là giám đốc một doanh nghiệp làm ăn khấm khá. Không chỉ thế, anh rất đẹp trai, cao ráo, đĩnh đạc, lại có hiểu biết sâu rộng và có tài. Anh vừa có tài quản lý cả công ty, vừa có tài ngoại giao... Tuy nhiên, vì anh hoàn hảo quá nên quá nhiều người phụ nữ và cả những cô gái trẻ đắm say.

Đã bao lần tôi lo ngay ngáy vì những cô nàng trẻ đẹp cứ xán lại chồng mình. Và không ngờ một ngày cái sự lo lắng của tôi đã trở thành hiện thực đau lòng.

Dạo gần đây, anh liên tục viện cớ đi tiếp khách hàng bất kể giờ giấc, có khi qua đêm nên khó quản lý được giờ giấc. Đến khi tôi phát hiện ra việc “mèo mả” của anh thì mọi chuyện đã quá muộn. Tôi phát hiện chồng ngoại tình với một cô gái khác qua đoạn các tin nhắn giữa hai người.

Ban đầu tôi cũng không tin chồng mình là người đểu cáng như vậy. Nhưng giờ chính mắt tôi là người nhìn thấy, chứng kiến thì nó lại trở thành một nỗi ám ảnh, có lẽ chẳng bao giờ tôi quên được.

Trưa hôm đó, tôi quyết định làm một bữa cơm thật ngon, mang đến công ty cho anh. Để anh bất ngờ, tôi không báo cho anh biết trước. Khi tôi đến công ty, mọi người đều đi ăn cả rồi. Tôi định gõ cửa, thì trong phòng anh vọng ra tiếng cười nói tình tứ. Trong phòng chỉ có anh với cô nhân viên mới về công ty anh gần một năm. Tôi đẩy cửa xông vào thì bắt gặp ngay cảnh tượng cô này đang ngồi trên đùi chồng tôi, tay thì vòng ra sau âu yếm nhau rất tình cảm. Hôm ấy, tôi định làm ầm lên ở công ty để cho 2 con người lăng nhăng ấy phải bẽ mặt với mọi người. Nhưng không hiểu sao tôi không làm được, mà cứ chôn chân tại chỗ mà khóc.

Sau chuyện ấy, anh hứa với tôi là sẽ không bao giờ lặp lại chuyện ấy một lần nào nữa. Lần này, chẳng qua là do anh không cưỡng lại được sự trẻ trung và sự tấn công mãnh liệt của cô gái đó. Vì thương 2 con và không muốn làm lớn chuyện nên tôi đồng ý tha thứ cho chồng. Nhưng phải nói thật là lúc nào trong lòng tôi cũng nghi ngờ chồng mình, không còn tin tưởng anh ấy nữa.

Ảnh minh họa.

Tôi cũng bắt anh phải sa thải cô nhân viên ấy và anh cũng chấp nhận. Tuy nhiên, sau mấy tháng thì tôi lại phát hiện ra chồng mình vẫn còn liên lạc với cô gái kia. Thậm chí, sau khi đuổi việc cô ta, anh còn lo một công việc khác cho cô ta tại một nơi mới để họ có thời gian thậm thụt với nhau ngoài giờ làm mà không để những người trong công ty hay tôi biết.

Tôi cũng đã đến tận nơi cô ta ở để làm rõ mọi chuyện, bảo cô ta hãy tránh xa chồng mình ra thì nhận được những lời xỉ vả như tát nước vào mặt. Cô ta bảo anh ấy hứa sẽ bỏ tôi – một con mẹ sề hàng họ đã quá đát. Và đợi một thời gian nữa sẽ  rước cô ta về làm vợ. Cô ta còn kể những lời nói xấu của anh về tôi cho tôi nghe. Tai tôi như ù đi bởi không thể ngờ được người chồng mà tôi tôn trọng và yêu thương nay lại đối xử với tôi quá sức phũ phàng.

Giờ tôi phải làm gì với chồng mình và người đàn bà ghê gớm này? Hãy cho tôi lời khuyên để thoát khỏi tình cảnh này với!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT