Chồng nghi ngờ tôi thất tiết chỉ vì... gặp mặt tình cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi tôi vừa về đến nhà anh ta tát tôi tới tấp, không đợi tôi nói một lời nào anh ta cứ thế đánh. Anh ta nói rằng tôi phản bội chồng...

Thực sự giờ đây tôi mới thấm thía câu nói “tình ngay lí gian”. Tôi không biết là tôi sai hay là vì chồng tôi quá đa nghi nhưng tình cảnh này khiến tôi đau khổ sống không bằng chết . Cuộc sống hôn nhân vừa mới bắt đầu chưa được bao lâu mà tôi đã bị chồng nghi ngờ ngoại tình, phản bội. Tôi thực sự thấy uất ức vô cùng.

Ngoại tình, hôn nhân, vợ chồng, gia đình, làm vợ, làm chồng
Chồng nghi ngờ tôi thất tiết chỉ vì... gặp mặt tình cũ.

Tính đến thời điểm này, tôi mới lấy chồng được 2 tuần. Với người khác, hai tuần đầu này hẳn là tháng ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời. Nhưng với tôi nó chẳng khác nào địa ngục. Tôi không những bị chồng đánh chửi, còn bị chồng bêu rếu với nhà ngoại rằng tôi theo trai, lên giường với trai. Trong khi sự thật, chỉ vì một buổi tôi đi gặp tình cũ vì anh ấy nhờ việc trọng đại. Vậy mà…

Trước khi lấy người chồng này tôi đã có một tình yêu sâu đậm với một người khác. Tình yêu của chúng tôi rất đẹp và trong sáng. Anh ấy yêu tôi, tôn trong tôi và chúng tôi hoàn toàn giữ chừng mực trong quan hệ chứ không hề có việc “vượt rào” dù chúng tôi yêu nhau tới hơn 3 năm.

Thực sự, anh ấy là người đàn ông tốt và đáng mặt làm chồng. Chúng tôi chia tay cũng chỉ vì gia đình tôi gây khó dễ với anh ấy. Bố mẹ tôi không chịu chấp nhận vì anh ấy quê xa, gia đình không có điều kiện. Tôi biết mình ích kỉ, tàn nhẫn nhưng tôi không muốn bố mẹ đau khổ, buồn lòng. Chính vì vậy dù là kẻ phản bội nhưng tôi vẫn quyết định dừng lại. Tôi nghĩ nếu cứ cố lấy thì anh cũng khổ tâm không kém khi bị gia đình tôi coi thường.

Sau đó tôi quen chồng tôi bây giờ, người mà bố mẹ tôi cũng rất ưng ý. Có thể chồng tôi không tốt như người cũ nhưng khi quyết định chọn ai, gắn bó với ai tôi luôn tôn trọng và chung thủy tới cùng, hoàn toàn không có ý định phản bội hay một dạ hai lòng. Tôi cũng có kể cho anh về chuyện quá khứ. Anh bộc lộ rõ ràng sự ghen tuông dù tôi và người cũ hoàn toàn không có gì quá đáng với nhau cả. Vậy mà anh cũng ghen.

Biết tính chồng hay ghen nên từ đó tôi không bao giờ nhắc tới chuyện đó nữa. Tôi cố gắng sống tốt để chồng không có cơ hội mà nghi ngờ. Cuối cùng thì chúng tôi cũng lấy nhau trong niềm vui của hai họ. Nhưng chỉ vì một lần chủ quan, tôi đã khiến chồng nghi ngờ ngay trong tuần trăng mật của mình.

Người cũ hẹn gặp tôi nhờ tôi chút việc là vì mẹ anh ấy bị bệnh nặng, còn tôi lại làm bác sĩ trong viện mà mẹ anh nằm điều trị. Hôm đó, tôi tình cờ gặp anh ở viện. Anh mừng lắm vì anh không thông thạo chốn này, anh muốn nhờ tôi giúp đỡ để tiện trong việc chữa trị bệnh cho mẹ. Tôi rất nhiệt tình vì đây là điều nằm trong tầm tay của tôi, chẳng có gì để tôi không giúp anh ấy cả.

Chiều hôm đó, sau khi tan làm, anh có hẹn tôi ở quán nước trước cổng bệnh viện để nói chuyện cho tiện và nhờ tôi. Chúng tôi có nói chuyện khoảng hơn một tiếng thì tôi về. Thực sự là tôi luôn cảm thấy có lỗi với anh ấy vì tôi đã phụ lại tình cảm nhưng anh luôn nói với tôi rằng anh không trách tôi và chúc tôi hạnh phúc.

Mọi chuyện chỉ có như vậy mà thôi, vậy mà tối đó, chồng tôi chờ sẵn ở nhà. Khi tôi vừa về đến nhà là anh ta tát tôi tới tấp, không đợi tôi nói một lời nào anh ta cứ thế đánh. Anh ta nói rằng tôi phản bội chồng ngay tuần đầu mới cưới. Cứ thế, ngay ngày hôm sau anh ta mang tôi về nhà ngoại và nói rằng bố mẹ tôi không biết dạy con nên mới đẻ ra cái thứ đi gặp tình cũ trong tuần đầu mới cưới như tôi.

Thực sự tôi không hiểu mình sai ở đâu và có nghiêm trọng tới mức đó hay không mà anh ta lại khủng khiếp tới như vậy. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ bỏ chồng nhưng lúc này đây tôi thực sự muốn vất bỏ tất cả. Tôi thấy phí hoài cái trinh tiết mà tôi đã giữ cho chồng tới tận ngày cưới. Có lẽ tôi đang phải trả giá cho việc mình đã phụ tình? Giờ tôi có nên ly hôn?

Ngoại tình, hôn nhân, vợ chồng, gia đình, làm vợ, làm chồng
Đau khổ số kiếp đàn bà chứng kiến chồng ân ái với bạn thân
Mọi thứ sụp đổ, con đầu lòng của cô mới gần 1 tuổi, còn chưa gọi tiếng cha, danh tiếng cha mẹ cô, danh dự gia đình cô.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT