Chồng phục kích, bất ngờ lao ra từ phòng tắm đánh úp tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chưa kịp phản ứng gì, Hoàng đã ôm hôn tôi tới tấp, bất ngờ, chồng tôi lao ra từ phòng tắm đánh Hoàng 'lên bờ xuống ruộng'.

Tôi biết rằng kể chuyện này ra chẳng khác nào 'vạch áo cho người xem lưng', tự thú mình là người vợ lăng loàn. Thế nhưng tất cả đều có nguyên do của nó.

Tôi lấy chồng được 2 năm nay. Mang tiếng là có chồng nhưng hiếm hoi lắm tôi mới nhìn thấy mặt anh.

Nguyên do là chồng tôi thường xuyên công tác xa nhà. Anh phải sang Campuchia làm việc và 3 tháng mới về với tôi 1 lần. Có lẽ vì vậy mà đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa có con.

Ảnh minh họa.

Nhớ chồng, nhiều khi tôi ở nhà một mình buồn nên muốn gọi điện nói chuyện với anh cho vơi đi nhưng anh luôn quát tôi bảo bận tiếp khách. Rồi anh tiếp mãi đến 2, 3h cũng chẳng thèm gọi cho tôi mặc tôi nằm chờ anh điện lại.

Nhiều đêm tôi mất ngủ lo lắng anh đang phản bội mình, ở bên người đàn bà khác hoặc đang gái gú bên ngoài phản bội tôi.

Ghen bóng ghen gió như thế chứ ở xa hàng ngàn cây số, chẳng có một cái gì làm chứng cứ nên tôi cứ mất ngủ triền miên, sút cân trầm trọng mà chẳng thay đổi tình hình được.

Có lần, tôi gọi đến 20 cuộc anh mới nghe máy rồi bên tiếng hát hò ầm ĩ, tiếng gái trai cười nói bên cạnh, anh là ngà bảo tôi đi ngủ đi, anh vẫn đang tiếp khách. Thử hỏi, nếu làm vợ mấy ai chịu đựng được cảnh chồng xa nhà như tôi.

Đã không có chồng ở bên, anh lại còn thờ ơ với tôi, chẳng xem tôi là vợ của mình.

Nhiều khi muốn mua sắm cái này cái kia trong nhà, tôi gọi điện hỏi ý kiến anh, anh lại bảo bảo tôi thích làm thế nào thì làm rồi tắt máy. Chính vì thái độ đó của anh khiến tôi lầm lỡ sau này.

Buồn vì xa chồng, mãi không có con, tâm trạng tôi lúc nào cũng u uất không biết giải bày cùng ai. Rồi tôi gặp Hoàng, người đàn ông biết quan tâm, chia sẻ mọi vui buồn cảm xúc cùng tôi.

Anh như cơn gió mát xoa dịu nỗi lòng trong tôi. Ban đầu gặp Hoàng ở công ty, tôi chỉ xem như một người bạn tâm đầu ý hợp nhưng rồi những cuộc hẹn, những lần nhậu cùng nhau, tôi và anh đã vượt quá giới hạn và điên cuồng lao vào nhau.

Ngoài những cuộc hẹn chớp nhoáng ngoài nhà nghỉ, đôi lần tôi và anh làm tình ngay trong căn nhà của tôi vì chồng tôi thường xuyên vắng nhà.

Tuần vừa rồi, chồng tôi đột xuất về nhà không báo trước. Không may mắn cho tôi là hôm đó, Hoàng cũng sang để giải trí cuối tuần và giúp tôi khuây khỏa.

Vừa thấy tôi, Hoàng đã kéo vào xô ngã lên giường. Chưa kịp phản ứng gì, Hoàng vội ôm hôn tôi. Bất ngờ, chồng tôi lao ra từ phòng tắm đánh Hoàng tới tấp.

Tôi hoảng hốt không biết xử lý thế nào. Hoàng sau khi bị đánh bò lết bỏ chạy không thèm nhìn ngó gì đến tôi. Chồng tôi chỉ thẳng vào mặt chửi tôi là thứ lăng loàn, hư hỏng.

Chưa kịp nói gì, anh ấy đã ném hết quần áo ra ngoài đuổi tôi đi. Hôm đó, tôi đã nhục nhã chạy ra khỏi nhà mình như vậy.

Xâm phạm lãnh thổ, trâu rừng bị voi khổng lồ húc chết
Xâm phạm lãnh thổ, trâu rừng bị voi khổng lồ húc chết
(Khám phá) - (Phunutoday) - Việc tiến đến hồ nước để uống khiến con trâu rừng phải trả giá rất đắt bằng chính tính mạng của mình.
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn trong khi nấu ăn hai cô giáo mầm non ở Hà Nội đã gây ra vụ xô xát và sử dụng hung khí ngay trong trường.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Cứng người thấy vợ “vui đùa” với con trai lớn của sếp
Cứng người thấy vợ “vui đùa” với con trai lớn của sếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday)- Ngày phát hiện ra sự thật vợ đã phải đánh đổi cả tấm thân để có được vị trí trưởng phòng, sự cảm phục trong tôi tan biến nhường chỗ cho sự ghê tởm
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT