Chồng sợ xanh mặt mỗi lần vợ lại….muốn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi nhắc tới cuộc hôn nhân nay tôi cảm thấy vô cùng hối hận, hối hận vì lại lấy vợ là một y tá.

Tôi không dám nhắc tới kinh nghiệm của bản thân cho bất kỳ người nào nghe, chủ yếu vì sợ họ không tin, càng lo những ánh mắt chế nhạo và mỉa mai của mọi người. Cứ đến tối là tâm trạng tôi lại rối bời, không dám nhìn mặt người vợ thích bạo lực tình dục của mình.

Khi nhắc tới cuộc hôn nhân nay tôi cảm thấy vô cùng hối hận, hối hận vì lại lấy vợ là một y tá.

Tôi tốt nghiệp đại học năm 2010, hiện làm quản lý tại một công ty, công việc tương đối ổn định, thu nhập khá. Tuy nhiên, con đường tình duyên vẫn chưa mỉm cười với tôi, cảm giác cô đơn khá lạnh lẽo, nên tôi muốn tìm một người bạn gái chia sẻ bầu bạn.

anh-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Trong đám bạn thân của tôi có người bạn làm y tá, nên thấy tôi đang muốn tìm bạn gái liền giới thiệu cho tôi.

Về kinh nghiệm tình trường thì tôi quả thực không biết gì, chỉ biết cô ấy vẫn đang độc thân, tôi có gặng hỏi về chuyện tình cảm của cô ấy nhưng cô không trả lời, tôi cũng không hỏi nhiều. Điều tôi quan tâm là, người xinh đẹp xuất sắc như cô ấy, thân hình lại vô cùng nóng bỏng, tại sao 30 tuổi rồi mà vẫn còn độc thân?

Qua mấy lần gặp tôi đã hoàn toàn bị cô ấy hớp hồn, cũng không còn để ý nhiều tới những vướng bận trước đó. Bây giờ tôi đã hiểu lý do người ta thường nói con gái ngành ý rất “cởi mở”, mới quen nhau hai tháng cô đã chủ động rủ tôi đi nhà nghỉ. Đêm đó tôi hoàn toàn bị cô ấy “chinh phục”. Hơn tháng sau chúng tôi liền vội kết hôn, cuộc hôn nhân của chúng tôi nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người, nhưng đó là chuỗi ngày đau khổ của tôi sắp bắt đầu.

Đêm tân hôn, tôi vẫn giữ được phong độ bản lĩnh đàn ông của mình trong chuyện ấy, nhưng những ngày tiếp theo, tôi dần phát hiện sự khác thường của vợ tôi. Vợ tôi rất thích bạo lực tình dục. Cô ấy thường mua những dụng cụ hỗ trợ kích dục ở trên mạng. Những lúc gần gũi nhau, vợ tôi thường có sở thích đánh đấm tôi. Cô nói chỉ như vậy mới mang lại cảm giác hưng phấn và thoải mái. Hiện trên người tôi toàn là vết thâm, đau toàn thân. Tôi thật sự không hiểu trạng thái tâm lý thích bạo lực tình dục của vợ mình, chỉ biết rằng, mỗi tối qua đi đối với tôi như một loại “cực hình” dài hạn.

Nguy cơ nhiễm hóa chất từ rau ngót, rau muống và rau mùng tơi
Nguy cơ nhiễm hóa chất từ rau ngót, rau muống và rau mùng tơi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong số 40 mẫu có tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, có 14/40 là rau muống; 21/40 là rau ngót và 5/40 mẫu rau mồng tơi.
Bi kịch từ đêm thấy chồng đang ân ái với hàng xóm ở sau nhà
Bi kịch từ đêm thấy chồng đang ân ái với hàng xóm ở sau nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đêm ấy, tôi đã giả vờ ngủ say để lừa chồng. Vì mấy tuần nay, tôi nghi ngờ anh có người đàn bà khác bên ngoài.
Những thói quen hủy hoại điện thoại nhanh không ngờ
Những thói quen hủy hoại điện thoại nhanh không ngờ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sạc pin qua đêm, sử dụng điện thoại trong nhà tắm, nhà vệ sinh… là những thói quen hủy hoại điện thoại nhanh không ngờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT