Chồng tôi đem lòng yêu con riêng của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi hiểu là chồng tôi đã phát sinh tình yêu với đứa con gái riêng của vợ vì tôi ốm yếu, đã từ lâu chẳng thể đáp ứng nhu cầu tự nhiên của anh - một người đàn ông đang rất trai tráng, ở đỉnh cao phong độ. Tôi vừa thấy ghê tởm, căm thù chồng.

Có rơi vào hoàn cảnh ngang trái này tôi mới thấm thía nỗi đau mà tôi đã từng gây ra cho gia đình người khác. Điều tôi không thể ngờ được là con gái tôi lại đem lòng yêu thương người được gọi là cha dượng. 

Chồng ngoại tình đã là một nỗi đau dày vò tâm trí của tôi. Đằng này trớ trêu thay kẻ phá nát gia đình tôi lại chính là con gái riêng của tôi. Quan hệ bố dượng con gái riêng, mặc dù không có tí máu mủ nào nhưng chuyện này trái với những gì mà hằng ngày tôi cố gắng dạy dỗ con. Con gái tôi đang dần trượt khỏi vòng tay của tôi.

Cú sốc này khiến tôi ngã quỵ hẳn. Tôi không còn đủ sức để gắng gượng được nữa. Bởi tôi biết rằng chồng tôi đã đem lòng yêu thương con gái riêng của tôi, không phải tình yêu của người cha đối với con gái mà là tình yêu trai gái. Tôi là người đã được thưởng thức tình cảm của chồng cách đây hơn 10 năm nên tôi biết mặc dù thời gian đã trôi qua nhưng cảm xúc mãnh liệt của chồng tôi với người mà anh ấy yêu thì vẫn nồng nàn như thế.

Tôi chắp tay xin anh hãy buông tha cho mẹ con tôi. Tôi không cần giữ anh ở bên mình nữa, anh muốn làm gì tôi thì làm. Tôi chấp nhận hai mẹ con tôi sẽ ra đi tay trắng. Chỉ mong anh buông tha cho con gái tôi. Nó cũng chỉ mới gần 20 tuổi đầu mà thôi. Đời nó còn dài sao lại có thể để nó rơi vào hố sâu như vậy được.

Tôi lấy anh khi đã có con gái riêng hơn 6 tuổi. Ai cũng bảo là tôi kiếm được người chồng vừa tài giỏi, đẹp trai. Anh kém tôi 3 tuổi, lại là trai tân. Mặc dù nhiều người nói ra nói vào nhưng anh vẫn kiên quyết theo đuổi tôi. Còn tôi sau mối tình ngang trái với một người đàn ông có vợ, tôi bị bỏ rơi trong bẽ bàng với cái thai trong bụng. Một mình tôi bươn chải nuôi con trong suốt ngần ấy năm trời không một lời hỏi han từ người tình bội bạc. Những tưởng tôi sẽ sống một mình nuôi con, nhưng kể từ khi gặp anh, tôi bị thuyết phục bởi tình yêu của anh và đồng ý chung sống với người đàn ông còn trai tân lại còn thua tuổi mình.

Ngoại tình với con gái riêng của vợ

Sống với anh, tôi cảm giác như trời đất đã bù đắp cho quãng đời cơ cực trước đây của mình. Con gái tôi quấn quýt bố dượng và anh cũng rất yêu thương cháu. Mọi chuyện sẽ mãi yên ấm nếu như cách đây 3 năm tôi không bị tai nạn nằm liệt nửa người. Tôi buộc phải thôi việc, về nghỉ mất sức với khoản tiền chế độ rất ít ỏi. Từ đó, một mình chồng tôi phải bươn chải nuôi hai mẹ con tôi. Con gái tôi càng lớn càng xinh đẹp và học giỏi.

Tuy nhiên đợt này tôi thấy con tôi trầm lặng, gầy xọp, da mai mái, luôn uể oải. Tôi căn vặn mãi rồi cuối cùng cháu cũng kể cho tôi nghe những gì đang xảy ra.

Tôi không sao tin ở tai mình và không biết đây là sự thật hay đang trong cơn ác mộng. Nó kể hai năm nay, đã ngã vào vòng tay bố dượng. Lúc đầu, nó vô cùng bàng hoàng và căm giận khi bố dượng đẩy nó vào tình huống không thể cưỡng lại. Nhưng rồi dần dần nó không thấy sợ hãi nữa mà cũng có tình cảm. Lần gần đây nhất, nó có thai và đã đi phá.

Tôi hiểu là chồng tôi đã phát sinh tình yêu với đứa con gái riêng của vợ vì tôi ốm yếu, đã từ lâu chẳng thể đáp ứng nhu cầu tự nhiên của anh - một người đàn ông đang rất trai tráng, ở đỉnh cao phong độ. Tôi vừa thấy ghê tởm, căm thù chồng.

Nhưng lúc bình tĩnh lại, cũng phần nào có thể hiểu được hành vi của anh. Nhưng điều tôi suy nghĩ và buồn phiền nhất là con gái tôi lại có tình cảm yêu đương với chính bố dượng. Con gái tôi đau khổ vì không được gặp chồng tôi. Lòng dạ tôi đang rối bời. Đã có lúc tôi muốn tìm đến cái chết vì thấy cuộc đời quá ngang trái, cay đắng.

Tôi biết phải làm sao để vượt qua tình cảnh quá trớ trêu này?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn