Chồng vô sinh mà nhân tình lại mang bầu, tôi hả hê vô cùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi nói chuyện với chồng rằng muốn anh thử đi xét nghiệm xem sao. Nhưng chồng tôi đùng đùng nổi giận.

Tôi 27 tuổi, còn chồng tôi 30 tuổi, chúng tôi đã kết hôn được 4 năm. Nhà chồng tôi đông anh chị em nhưng chỉ mình chồng tôi là con trai. Hai năm đầu sau khi cưới, bố mẹ chồng tôi luôn nói bóng nói gió vì chuyện tôi không có thai. Ai cũng nghĩ tại tôi kế hoạch. Mẹ chồng tôi còn hết lời động viên, nói rõ rằng nếu tôi sinh con, bà sẽ nuôi cháu hoàn toàn, không ảnh hưởng tới công việc của tôi.

Hai năm sau, mẹ chồng tôi không thèm nói bóng gió nữa. Bà chỉ trích thẳng tôi vì sao không chịu sinh con? Mẹ chồng nghi ngờ tôi có vấn đề, bà từng hỏi chồng tôi rằng khi đến với anh, tôi có nguyên vẹn không? Có dấu hiệu từng phá thai hay không? Tôi cảm thấy rất tổn thương vì lời mẹ chồng. Nhưng vì không biết nguyên nhân nên tôi âm thầm đi khám rất nhiều nơi. Lần nào, bác sĩ cũng kết luận mọi thứ của tôi hoàn toàn bình thường.

hanh-phuc-phunutoday-vn
Tôi hả hê vô cùng vì chồng tôi là kẻ "đổ vỏ".

Tôi nói chuyện với chồng rằng muốn anh thử đi xét nghiệm xem sao. Nhưng chồng tôi đùng đùng nổi giận. Anh mắng tôi vớ vẩn, anh là người khỏe mạnh, chẳng có lý do gì để mắc bệnh đó, chưa kể anh còn khá mạnh bạo và sung sức trong chuyện chăn gối. Chúng tôi bắt đầu cuộc sống lạnh nhạt từ ngày tôi đề nghị anh đi khám. Cách đây 1 tháng, trong một buổi trưa chồng đi liên hoan công ty về. Tôi thấy anh hơi say. Sau khi lau mặt mũi và cởi bớt quần áo cho chồng nằm ngủ xong, tôi nảy ra một ý định.

Tôi vội vã ra hiệu thuốc gần nhà mua bao cao su rồi trở về nhà đóng kín các cửa và tự mình hành động. Trong cơn mê man, chồng tôi đã nói một câu khiến tôi chết đứng: ‘Nhanh chút nhé, lát nữa anh còn phải về nhà’. Câu nói này khiến tôi chấn động một lúc lâu nhưng sau đó tôi cũng hiểu chuyện gì đã xảy ra. Chẳng trách một con người mạnh mẽ như anh lại lạnh nhạt với tôi cả năm nay như vậy.

Xong việc, tôi đem ‘vật chứng’ trong chiếc bao cao su đến thẳng bệnh viện để xét nghiệm. Bác sĩ hẹn ngày hôm sau trả kết quả. Cả chiều và đêm hôm đó, tôi nằm ngủ trong thấp thỏm hồi hộp và buồn rười rượi vì biết chồng có bồ bên ngoài. Sáng hôm sau, khi tôi còn chưa kịp đến bệnh viện thì chuyện bất ngờ xảy ra. Chồng tôi vẻ mặt rất nghiêm túc nói với tôi rằng muốn ly hôn. Anh không thể chịu được cảnh cơm không lành, canh chẳng ngọt như thế này.

Tưởng vợ đi công tác, chồng ân ái với bồ ngay tại nhà
Tưởng vợ đi công tác, chồng ân ái với bồ ngay tại nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chân tay tôi luống cuống nghe họ chọc ghẹo nhau, cửa thì khóa trái.

Tôi hỏi anh có phải đã có người khác bên ngoài không? Chồng tôi gật đầu nói cô ấy đang mang thai được 7 tháng rồi. Chồng tôi nói, sau khi ly hôn xong, anh sẽ cho tôi một số tiền làm vốn để ổn định cuộc sống, hy vọng tôi không làm khó dễ hay đi nói năng linh tinh với làng xóm khiến nhân tình của anh xấu hổ khi về sống cùng. Sau khi bình ổn được tâm lý, tôi đã ký vào lá đơn anh viết sẵn từ lâu.

Ngay ngày hôm đó, tôi thu dọn toàn bộ đồ đạc của mình, bỏ về nhà mẹ đẻ, kể hết với mẹ. Một tuần sau khi tôi đi, tôi nghe nói anh đã đưa cô ả đó về sống. Mẹ chồng cũ của tôi còn hết lòng hết dạ chăm sóc, đi đâu cũng khoe khoang rằng bà sắp có cháu bế. Thậm chí, tôi còn nghe được một số điều tiếng rằng tôi từng chơi bời vô độ nên không thể sinh con được. Điều này khiến tôi rất tổn thương và căm tức. Chồng cũ chẳng những không lên tiếng bênh vực tôi, anh còn im lặng như đồng tình khiến những lời đồn đoán đó càng được thể lan truyền.

Cuộc sống sau khi về nhà mẹ đẻ bận rộn khiến tôi quên mất tờ xét nghiệm của chồng. Cho tới thứ 6 vừa rồi, tôi mới sực nhớ ra chuyện đó nên tới bệnh viện lấy kết quả. Nào ngờ, bác sĩ cho tôi biết, tinh dịch của chồng tôi hoàn toàn không có tinh trùng. Điều này khiến tôi sững sờ và kinh ngạc còn hơn cả chuyện chồng cặp bồ. Tôi tự hỏi nếu anh vô sinh, thì cái thai trong bụng nhân tình của anh là của ai?

Nhưng suy nghĩ rất lâu, tôi cảm thấy có thể anh chỉ là kẻ ‘đổ vỏ’ cho người khác. Ý nghĩ này khiến tôi rất hả hê. Đây có thể coi là một bí mật tày trời mà nếu biết bản thân bị nhân tình lừa, chắc chồng cũ của tôi uất ức lắm. 

Theo mọi người tôi nên đem bản xét nghiệm này gửi tới cho chồng cũ hay gửi cho nhân tình của anh thì tốt hơn?

“Nếu anh đòi ly hôn thì để lại vợ cho tôi”
“Nếu anh đòi ly hôn thì để lại vợ cho tôi”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ông NVT là hội thẩm trong nhiều vụ án ly hôn ở TAND quận 6. Nguyên đơn trong vụ án ly hôn lần này vì quá ghen mặc cho vợ hết lòng yêu thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT