Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo có gì thú vị?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là một ngày để Bò Cạp bày tỏ sự lạc quan và quyết tâm thực hiện những kế hoạch dài hơi của mình.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đây là ngày mà Dương Cưu không nên cố gắng kiểm soát mọi thứ theo ý mình, hãy thả lỏng và để guồng quay cuộc sống cuốn bạn đi. Tại sao bạn không tìm cơ hội để bày tỏ cảm xúc từ sâu trong trái tim bạn nhỉ, điều này rất quan trọng đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đôi khi, vì lo ngại cảm xúc của người khác mà Kim Ngưu quyết định che giấu những suy nghĩ thực của mình. Tuy nhiên, đây là ngày mà bạn nên thả lỏng một chút và chỉ đơn giản là bày tỏ bản thân một cách thành thực nhất, như vậy thì hơn. Căng thẳng hóa mọi thứ để làm gì? 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh không thể nào che giấu những suy nghĩ trong lòng mình, và điều này đem lại cho bạn cơ hội tốt để kết nối với những người xung quanh. Bước qua những rào cản giữa bản thân và tập thể, ắt hẳn bạn sẽ tìm thấy tiếng cười, niềm vui khi tất cả xích lại gần nhau. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ai đó có thể đưa ra những lời khuyên mà Cự Giải không thích thú, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra cáu kỉnh nhé. Tiếp thu những góp ý đó bằng thái độ thân thiện, cởi mở, kết quả mà bạn nhận được sẽ thực sự giá trị đấy. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng làm điều gì đó chỉ để cho đối phương hài lòng, hãy cố gắng để làm những công việc mà bản thân bạn mong muốn, và có thể làm hết sức mình. Đừng quan tâm quá nhiều tới tình cảm của người khác, sau đó rơi vào trạng thái áp lực nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ quyết tâm thực hiện một mục tiêu nào đó, nhưng chọn lựa của bạn có thể trở thành mối hồ nghi của mọi người. Đừng căng thẳng hóa vấn đề, hãy đơn giản là làm tốt công việc của bạn, và kết quả của nó se là lời chứng minh giá trị nhất. 

boi
Xử Nữ quyết tâm thực hiện một mục tiêu nào đó, nhưng chọn lựa của bạn có thể trở thành mối hồ nghi của mọi người.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày để Thiên Bình mở rộng tâm hồn, tự tin ước mơ và hy vọng vào những điều đẹp đẽ của cuộc sống. Đừng để nỗi e sợ là nguyên nhân khiến bạn không đủ tự tin cất cánh bay, bởi chỉ có trải nghiệm, bạn mới trở nên trưởng thành hơn mỗi ngày. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày để Bò Cạp bày tỏ sự lạc quan và quyết tâm thực hiện những kế hoạch dài hơi của mình. Đừng quên tìm kiếm cho bản thân những người bạn đồng điệu về tình thần, ý tưởng, như vậy mỗi bước tiến của bạn và người ấy sẽ càng ý nghĩa. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là ngày mà Nhân Mã bối rối giữa một bên là trách nhiệm với công việc, với tập thể, trong khi chiều ngược lại, bạn muốn được nghỉ ngơi và thư giãn. Sẽ tốt hơn nếu bạn mang đến niềm vui tới cho mọi người, và rồi bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

 Ma Kết tránh những mâu thuẫn không cần thiết, bởi bạn e sợ rằng nếu không biết kiểm soát cảm xúc, có thể bạn sẽ gây ra những rắc rối lớn có thể làm tổn hại tới mối quan hệ hiện tại. Điều quan trọng chính là giữ cho mình một tinh thần cởi mở đấy.  

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thay vì phân định mọi thứ bằng lý trí như thói quen vốn có, đây là ngày mà Bảo Bình nên để trái tim giúp bạn đưa ra những  quyết định quan trọng. Cuộc sống đâu phải lúc nào cũng có thể xác định rõ sai đúng, trắng đen, phải không nào? 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày này cho Song Ngư cơ hội hiểu rõ hơn về ai đó và xác định được ai mới chính là người bạn thực sự tốt của bạn. Đừng che giấu tình cảm trong lòng mình, cũng đừng ngại cho đối phương thấy yếu điểm của bạn. Thẳng thắn, rõ ràng thì hơn. 

boi
Tử vi 12 cung hoàng đạo của tuần 15/12
Xử Nữ khởi động tuần mới với thái độ thiếu kiên nhẫn, bạn cảm thấy không hài lòng với những gì đang diễn ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn