Có ai muốn làm người thứ 3 đâu, nhưng tôi muốn có tình yêu!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở Công ty có một chàng trai kém tôi 2 tuổi. Anh ấy có nụ cười buồn buồn và anh ấy nhìn tôi một cách lặng lẽ, đôi mắt anh ấy như có đốm sáng...

Anh ấy là đã đi “thóat ly” trên thành phố, hơn tôi 12 tuổi. Bố mẹ tôi bảo lấy anh ấy thì tôi chẳng phải lo làm lụng vất vả. Bạn bè tôi ganh tị vì ấy có một cái xe Dream, nổ tành tạch từ đầu làng đến cuối xóm đều nghe thấy. Đối với miền quê sơn cước như chúng tôi, đó là “giấc mơ” khó thực hiện.

Trước khi cưới, tôi gặp anh ấy được 2 lần, trò chuyện vài câu không đầu không cuối nhưng nhìn anh ấy cũng hào hoa, phong độ. Vậy là tôi gật đầu. Đám cưới diễn ra linh đình, bố mẹ tôi mát mặt với hàng xóm. Anh ấy đưa tôi lên Hà Nội, giúp tôi làm quen với cuộc sống ồn ào nơi phố phường.

tinh-yeu-phunutoday-vn
"Tôi muốn có tình yêu".

Do sợ lạc, sợ xe cộ đông đúc, tôi chỉ quanh quẩn trong nhà. Chồng tôi bận buôn bán, thường đi từ sáng đến tối đêm mới về, có khi cả tháng chẳng nhìn rõ mặt vợ. Tôi ở nhà chăm sóc bố mẹ chồng. Trong vòng 5 năm, tôi sinh 2 đứa con, một trai, một gái.

Cuộc sống cứ đều đều trôi đi. Khi con gái út của tôi 6 tuổi, đi học lớp 1. Tôi ở nhà một mình buồn chán đến phát bệnh. Vì thế, chồng tôi xin cho tôi đi bán hàng tại Cty Bánh kẹo của Nhà nước. Công việc không bận rộn lắm, lương cũng thấp nhưng “để em có điều kiện tiếp xúc với xã hội”. Lần đầu tiên đi làm, nhận lương. Trừ hôm ăn hỏi và đám cưới, lần đầu tiên tôi làm quen với váy vóc, trang điểm theo chị em trong Cty. Mọi người thấy tôi búi tóc cũng dẫn tôi đi cắt tóc, tỉa ép cho đúng mốt. Da tôi trắng, tóc dài mượt, trang điểm một chút khiến mắt tôi đen thẳm thẳm, môi tôi rạng rỡ. Tôi nhìn vào gương, giật mình lạ lẫm. Tôi mới 30 và lần đầu tiên tôi thấy mình cũng xinh đẹp.

Ở Công ty có một chàng trai kém tôi 2 tuổi. Anh ấy có nụ cười buồn buồn và anh ấy nhìn tôi một cách lặng lẽ, đôi mắt anh ấy như có đốm sáng nhảy nhót. Đêm đó, tôi đã mất ngủ. Chưa ai nhìn tôi bằng con mắt ấy. Tôi cũng chưa bao giờ biết, trong mắt chồng, tôi như thế nào. Bởi hầu như, chẳng mấy khi tôi có điều kiện ngồi đối diện để nhìn vào mắt chồng.

Bắt tại trận vợ dùng tiền “gạ tình” cùng lúc hai người đàn ông
Bắt tại trận vợ dùng tiền “gạ tình” cùng lúc hai người đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bán tín bán nghi nên tôi quyết định thuê thám tử và cùng “bám” theo vợ

Lần đầu tiên, tim tôi đập loạn nhịp. Tôi đã có chồng và 2 con nhưng có lẽ bây giờ tôi mới yêu lần đầu. Tôi biết đến cảm giác nhớ một người, thậm chí muốn nắm tay anh ấy, muốn gục đầu vào vai anh ấy. Anh ấy cũng đã có vợ trẻ và đứa con trai 5 tuổi. Anh ấy bảo cưới nhau từ khi rất trẻ nên chẳng biết thế nào là tình yêu. Anh ấy chưa bao giờ có cảm giác yêu thương đến đau đớn như vậy khi nghĩ về tôi. Điều này tôi rất hiểu.

Chúng tôi chỉ chống chọi được với sét đánh có 6 tháng rồi lao vào nhau. Như con thiêu thân, như đám cháy rừng mùa khô. Chỉ cần hai giờ không được nhắn tin, điện thoại cho nhau đã nhớ nhung, đau khổ. Tình yêu đóng dấu lên mặt tôi. Chẳng được mấy tháng, mẹ chồng tôi nghi ngờ, mách với chồng tôi. Rồi sự lạnh lẽo khi đối xử với vợ cũng khiến vợ người yêu tôi dò xét. Cả hai bên gia đình đều phát hiện ra sự vụng trộm của chúng tôi.

Chồng tôi lồng lộn như thú dữ, chửi rủa tôi là đồ “gái đĩ lăng loàn”. Mẹ chồng tôi mạt sát tôi là đồ “ăn cháo đái bát”, nếu không có chồng tôi thì tôi đã chết già ở nơi khỉ ho cò gáy, bây giờ được ăn trắng mặc trơn thì rửng mỡ. Vợ anh ấy cũng gọi tôi ra bảo tôi là “gái già đổ đốn”, “cướp chồng”, “vô liêm sỉ”.

Mẹ chồng tôi còn tiêm nhiễm sự ghẻ lạnh mẹ vào đầu cả hai đứa con tôi. Con trai tôi luôn đóng kín cửa phòng mỗi khi tôi định vào hỏi thăm. Khi tôi định ôm con gái vào lòng thì cháu né người và bảo: “Đồ theo giai”. Chuyện ầm ĩ cả cơ quan, đồng nghiệp bàn tán, xì xào. Tôi phải bỏ việc vì không muốn làm ảnh hưởng đến người yêu nữa.

Chồng tôi gọi cha mẹ tôi lên thành phố, trả tôi về “để ông bà giáo dục”. Mẹ tôi khóc lóc. Bố tôi nói tôi bôi tro trát trấu vào gia đình và cấm tôi trở về. Không thể diễn tả được nỗi cay đắng và đau buồn của tôi. Tôi tay trắng ra khỏi nhà, mất việc, mất con, mất bố mẹ.

Mọi nỗi đau tôi đều chịu được nhưng việc mất con khiến tôi như điên như dại. Người yêu của tôi thì không thể bỏ vợ vì cả vợ lẫn mẹ anh ấy đều dọa sẽ tự tử nếu anh ấy bỏ nhà đi. Anh ấy đưa tôi một khoản tiền nhỏ để thuê nhà rồi nói rằng tôi hãy đợi anh ấy một thời gian. Nhưng tôi biết thời gian đó là vô vọng. Một mình tôi đau khổ đã đủ, sao tôi lại bắt anh ấy phải chịu sự ghẻ lạnh như tôi.

Tôi không chỉ là người thứ 3 mà còn là người phản bội. Và tôi hiểu dù ở vai trò nào, dù phải lừa dối hay phải giấu diếm tình yêu của mình đều đau khổ lắm. Nhưng tôi chỉ muốn có một tình yêu cho mình. Tôi chỉ muốn được yêu thương thôi. Tôi không muốn làm ai bị tổn thương cả. Sao cuộc sống lại khó khăn với tôi như vậy. Có ai muốn làm người thứ ba đâu!

Đang cao trào, bị vợ đẩy ra dạy cho cách sex!
Đang cao trào, bị vợ đẩy ra dạy cho cách sex!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi nên cái gì tôi cũng không biết, nhưng Quyên đã từng có kinh nghiệm.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT