Cô ấy bắt tôi “yêu cấp tốc” trước khi ra khỏi nhà…

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi lần chồng đi công tác xa về hoặc sắp đi công tác là Hằng cũng bắt đầu thực hiện chính sách, ăn tranh thủ “ngủ” khẩn trương.

Vợ chồng Lãm, Hằng lấy nhau chưa được bao lâu. Cuộc sống vợ chồng son đúng là nhiều điều thật hạnh phúc, nhưng ngày thường, do Lãm làm công việc ở Hà Nội, còn Hằng lại làm việc ở quê, hai người cách nhau hơn trăm cây số nên chỉ cuối tuần Lãm mới có mặt ở nhà.

Tất nhiên, sự xa cách về mặt địa lý đó kéo theo cả chuyện chăn gối vợ chồng cũng vì thế mà gián đoạn. Âu cũng là nỗi khổ tâm không ai muốn nhưng cũng chẳng có cách nào thay đổi được. Chính bởi thế, một năm, chỉ có vài ngày Tết ở nhà để vợ chồng gần gũi.

Cứ khi về nhà Hằng lại bắt đầu thực hiện chính sách, ăn tranh thủ “ngủ” khẩn trương. Vậy là từ hôm đó, hễ có thời gian rảnh, chỉ đợi chồng về là Hằng lại đòi “yêu”. Bữa tối, nấu cơm nhanh chóng, ăn uống qua loa rồi Hằng bắt chồng lên giường để “yêu”. Nhiều hôm đi nhậu nhẹt với bạn bè về, Lãm tìm cớ “hoãn binh” thì Hằng gạt phăng đi: “Mệt cũng phải cố, không tận dụng thời gian này để “tậu thêm người” thì còn thời gian nào tốt hơn nữa. Cố lên anh…”

chuyen-ay-phunutoday-vn
Hễ có thời gian rảnh, là Hằng lại đòi … “yêu”.

Một đêm có khi Hằng bắt chồng “yêu” tới 2,3 lần. Nếu không làm thế là cô giận dỗi vì cho rằng chồng không yêu mình nên mới như vậy hoặc đã có người khác nơi công tác nên mới hững hờ với vợ. “Vợ chồng mới cưới nhau được ít thời gian, mình không muốn làm cô ấy buồn. Hơn nữa trong chuyện tình dục, khi phụ nữ đã chủ động mình mà từ chối sẽ làm họ bị tổn thương. Nhưng quả thật cứ chiều theo cái kiểu “yêu” nhanh kẻo đi mất của vợ mình mệt không sao chịu nổi. Chẳng biết có “tậu” được thêm một thành viên nhí hay không nhưng mình sắp chết vì cái kiểu đòi “yêu” của vợ rồi”, Lãm mếu máo tâm sự. Thực tâm, Lãm biết rằng vợ anh tranh thủ “vắt kiệt” để khi đi xa vài ngày hoặc một tuần anh không còn thừa sức, không tơ tưởng đến cô gái khác.

Hơn một tuần bị vợ áp dụng chính sách “yêu cấp tốc”, Lãm lăn ra ốm vì quá mệt mỏi. Đưa chồng đi khám, bác sĩ kết luận do vừa làm việc quá sức lại lao lực, mệt mỏi nên như vậy, Hằng mới khóc lóc thương chồng. Lãm lại thấy may, nếu không có lần ốm đó chắc anh còn bị vợ đòi “yêu” nhiều hơn nữa.

Câu chuyện của vợ chồng Thúy, Tùng lại ở một góc độ hoàn toàn khác. Tùng vốn có tính ham vui, ưa nhậu nhẹt nên hầu như năm nào mấy ngày Tết Tùng cũng say bí tỉ. Bực mình vì thói quen đó của chồng, năm nay Thúy nghĩ ra một tuyệt chiêu cai rượu cho chồng bằng “chuyện ấy”.

Vì ham tiền, em biến mình thành nô lệ tình dục cho anh…
Vì ham tiền, em biến mình thành nô lệ tình dục cho anh…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em bỏ người bạn trai yêu 4 năm để tới với một gã đàn ông giàu có, chu cấp tiền cho gia đình em. Và giờ, anh ta coi em như một nô lệ tình dục...

Chả là mỗi khi hai vợ chồng “yêu” xong, Tùng thường ngủ mê mệt, thậm chí có sấm đánh bên tai cũng không hề hay biết. Đấy là chưa kể đêm nào “yêu” hai hiệp là y như rằng gần như cả ngày hôm sau Tùng chỉ dành để ngủ, nhất là vào những ngày nghỉ thì khó mà lôi được Tùng dậy. Nắm được đặc điểm này của chồng, năm nay Thúy quyết tâm ép chồng “yêu” thật nhiều để không còn sức đâu mà tham gia mấy cuộc nhậu nhẹt với cánh bạn chí cốt nữa.

Suốt mấy ngày Tết, dù trời lạnh nhưng hôm nào Thúy cũng ăn mặc gợi cảm, hấp dẫn để chồng không cưỡng lại nổi sự thu hút đó. Vậy là đúng như kế hoạch, “con mồi” đã “sập bẫy”. Mỗi đêm Thúy khiến chồng phải “yêu” tới 2 hiệp thành thử sáng hôm sau Tùng lăn ra ngủ chẳng biết trời đất gì nên những cuộc hẹn hò nhậu nhẹt tất nhiên Tùng chẳng thể nào tham dự. Và kế hoạch của Thúy coi như đắc thắng.

Chỉ có vài ngày Tết mà Tùng trông mệt mỏi, phờ phạc thấy rõ. Nhưng khổ nỗi vợ đã giăng bẫy thì khó lòng thoát được cái bẫy về “chuyện ấy”. Có nhiều hôm Tùng cố tình từ chối thì bị vợ giận. Thành thử hết Tết, Tùng đi làm nhận tới tấp những lời trách móc từ đồng nghiệp vì tội “theo vợ bỏ cuộc chơi”

.

Anh lên giường với cô gái khác trước ngày cưới vì tôi không…chiều
Anh lên giường với cô gái khác trước ngày cưới vì tôi không…chiều
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì tôi quá cứng nhắc, không ‘chiều anh’ trước khi cưới nên anh đã lên giường với người khác trước khi cưới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link