Có bầu một tháng, tôi phát hiện ra bí mật động trời từ chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy anh vẫn quan tâm đều đặn, cha mẹ chồng vẫn yêu thương thật lòng, tình yêu dành cho anh chưa hề giảm bớt, nhưng tin anh tôi không làm được...

Tôi năm nay 26 tuổi, đã có chồng và hiện tại đang mang thai đứa con đầu lòng. Nhìn bao gia đình hạnh phúc, quây quần bên nhau mà lòng tôi se lại. Dường như với tôi, hạnh phúc hôn nhân chỉ diễn ra được hơn một tháng, rồi sau đó...?

Tôi đớn đau, hoang mang mà không tìm được lời giải.

Chồng tôi vốn là giám đốc một công ty xây dựng, anh được thừa hưởng lại từ người cha của mình. Tôi quen anh qua lời mai mối của bà dì họ hàng xa. Ngày quen nhau tôi nhận thấy anh là người đàn ông lịch lãm, biết quan tâm và sẻ chia mọi điều trong cuộc sống và đặc biệt tôi nhận ra anh rất có tình cảm với tôi.

Dù biết nhau mới gần 2 tháng nhưng tôi nhanh chóng nhận lời yêu anh và sau một tháng yêu nhau thì hôn lễ của chúng tôi được diễn ra với sự chúc phúc của hai bên họ hàng cùng bè bạn.

Tôi hạnh phúc lắm khi sánh bước cùng chồng trong hôn lễ, với tôi đó không phải là tình yêu sét đánh nhưng tình yêu tôi dành cho anh là vô cùng chân thật, không phải vì địa vị càng không phải vì gia đình anh giàu có bởi nói về kinh tế thì gia đình tôi không hề kém cạnh gì, thậm chí còn có phần khá giả hơn. Với tôi tìm được người mình yêu và kết hôn là niềm vui không gì sánh bằng.

Chúng tôi cũng có tuần trăng mật ngọt ngào và lâng lâng trong niềm hạnh phúc. Phải nói rằng, sự quan tâm chiều chuộng từ anh làm tôi thấy vô cùng hạnh phúc. Cha mẹ chồng và anh chị em chồng cũng coi tôi như người ruột thịt.

Hai tháng sau, tôi có bầu. Niềm hạnh phúc như được nhân lên gấp bội. Tôi lại càng được yêu thương, chăm sóc hơn, nhất là bố mẹ của anh. Rồi anh được thay bố lên nắm giữ chức tổng giám đốc.

Nhưng rồi, tôi vô tình nghe được cuộc trò chuyện từ cha mẹ chồng. Nghe bà hỏi ông liệu chồng tôi có yêu tôi thật lòng hay không khi mà tình cảm anh dành cho cô gái tên Lan nào đó - tôi không biết, sâu đậm tới vậy, vậy mà chỉ vì gia đình ngăm cấm, sau 3 tháng anh đã kết hôn với tôi.

Phải chăng, đó là do lời hứa của cha anh, rằng nếu anh cưới tôi, cha sẽ nhường cho anh chức Tổng giám đốc công ty và kèm theo đó là sự tính toán khi kết hôn với tôi, công ty của gia đình anh sẽ nhận được khoản đầu tư khổng lồ từ cha và anh trai tôi?

Mọi thứ xung quanh tôi như sụp đổ, tôi không kịp nghe tiếp lời cha chồng đáp lại, tôi đau đớn bước về phòng và nằm khóc. Trong cuộc đời vừa sang tuổi 26 như tôi có lẽ chưa bao giờ có nhiều nước mắt như thế.

Tôi hoang mang nghĩ tới những điều mẹ chồng nói, lòng tôi như ngàn mũi dao đâm vào, trái tim như bị ai đó cắt ra thành trăm ngàn mảnh. Khóc cho tới khi tôi tưởng chừng tuyến lệ đã khô cạn, tôi ngủ thiếp đi cho tới lúc người giúp việc gọi dậy ăn cơm.

Như thường lệ, anh vắng mặt, điều đó trước kia với tôi rất bình thường bởi đặc thù công việc cũng như tại ngôi nhà của tôi thì bố cùng anh trai đi tiếp khách, nhận thầu... về muộn là đương nhiên (hai người cũng làm xây dựng).

hôn nhân, gia đình, làm vợ, tình yêu, hạnh phúc, ngoại tình

Nhưng hôm nay tôi lại thấy đau đớn, giận dữ, tôi nghĩ tới có phải hay không anh dành thời gian bên cô nhân tình bé nhỏ, người tên Lan mà cha mẹ anh nói tới! 

Tôi khép mình lại hơn, ai cũng nghĩ đó là triệu chứng bình thường khi lần đầu mang thai. Tôi xin về nhà ngoại ở ít ngày cho thay đổi không khí. Anh thì dường như có nhận ra sự thay đổi của tôi và có gặng hỏi nhưng tôi chỉ trả lời qua loa.

Cho tới nay, tôi về nhà mẹ đẻ cũng đã được gần một tuần, khi viết ra những dòng này là khi tôi đã suy sụp, suy nghĩ, đớn đau rất nhiều mà không biết phải làm sao. Thấy anh vẫn quan tâm đều đặn, cha mẹ chồng vẫn yêu thương thật lòng, tình yêu dành cho anh lại chưa hề giảm bớt, nhưng tin anh hay hỏi anh về vấn đề đó để mọi chuyện rõ ràng tôi lại không làm được. Và tất nhiên không quan tâm tới nó, bỏ qua cứ thế mà sống tôi cũng không thể, vậy giờ đây tôi phải làm sao?

hôn nhân, gia đình, làm vợ, tình yêu, hạnh phúc, ngoại tình
Sau đêm tân hôn tôi không bao giờ muốn "gần" vợ nữa
Khi tôi hỏi vì sao em không nói với tôi em từng có người yêu sâu sắc tới vậy thì em khóc và kể câu chuyện họ từng sống với nhau như vợ chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT