Có chồng 3 tháng, nhưng vẫn chưa được nếm “mùi đàn ông”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm thứ 2, thứ 3 rồi thứ 4, dù rất nỗ lực để tạo cảm hứng cho chồng nhưng Hằng vẫn thất bại, Phương không mảy may để ý đến vợ.

Buổi trưa, ăn cơm xong mấy chị em trong phòng ngồi tán chuyện với nhau. Mấy chị lớn tuổi trong phòng cứ nhìn Hằng nhấm nháy, hỏi cô về chuyện ‘vợ chồng mới cưới’.

Hằng chẳng biết nói gì, cứ cúi gằm mặt xuống bàn phím. Mọi người đùa: ‘Chắc nó ngượng, chứ vài buổi nữa là quen hết’. Nói rồi các chị lại quay ra trêu chọc nhau về đời sống chăn gối vợ chồng.

Hằng chạy ra ngoài, cô ngồi co ro một mình rồi gục xuống và bật khóc nức nở. Không ai biết rằng đã hơn 3 tháng kể từ ngày cưới, cô dâu trẻ vẫn chưa biết đến ‘mùi đàn ông’ là gì.

dan-ong-phunutoday-vn
Tôi không biết "mùi đàn ông" là gì...

Năm đầu đại học, Hằng gặp Phương. Cô lập tức bị thu hút bởi vẻ đẹp giống trai Hàn Quốc của anh. Là con trai nhưng Phương có làn da trắng mịn như sứ, đôi mắt to và nụ cười tươi tỏa nắng.

Phương được vô khối các cô gái trong trường mến mộ. Phương biết điều đó nên anh hơi cao ngạo.

Nhưng Hằng chẳng quan tâm, cô tin bằng tình yêu chân thành và sự cố gắng của mình, chàng hotboy sớm muộn gì cũng cảm động và đáp lại tình yêu.

Sau 4 năm học, các vệ tinh xung quanh Phương cứ mai một dần, chỉ còn lại mỗi cô. Hằng không phải người con gái đẹp nhất, cũng không tài năng nhất nhưng ở cô có sự duyên dáng, tinh tế. Hơn nữa, Hằng có một gia thế khá tốt và cô tận dụng điều ấy để Phương phải quan tâm đến mình.

Ngay sau khi ra trường, Hằng gợi ý để Phương về làm ở công ty riêng của bố, rồi cô nhờ chị gái là trưởng phòng nhân sự sắp xếp để hai người làm việc chung nhóm. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Phương và Hằng đã thực sự trở thành một cặp đôi hạnh phúc.

Bi kịch khi vợ lên giường với trai để… giữ chồng
Bi kịch khi vợ lên giường với trai để… giữ chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sau 2 lần quan hệ vẫn không có con, cô ta lại có tiếp một quyết định dại dột nữa là đi thụ tinh nhân tạo mà không nói với tôi.

Sau ngày cưới, hai vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật ở Thái Lan. Trong căn phòng rất lãng mạn nhìn ra bờ biển, cô dâu mới đã tưởng tượng ra cảnh hai người quấn quít bên nhau, khám phá và bắt đầu tận hưởng cảm giác ái ân nóng bỏng.

Nhưng hy vọng bao nhiêu thì thất vọng lại bấy nhiêu. Rõ ràng là Phương không hề muốn động chạm gì đến vợ.

Đêm đầu tiên, khi bước ra từ phòng tắm với chiếc váy ngủ rực rỡ và quyến rũ, Hằng tủi thân đến phát khóc khi thấy chồng mình đã ngáy vo vo. Anh ngủ say đến mức không hề quan tâm gì đến đêm động phòng đầy háo hức mà vợ đã chuẩn bị từ lâu.

Dù giận chồng vô tâm nhưng Hằng lại tự an ủi mình rằng có lẽ anh mệt sau chuyến di chuyển khá dài. Cô nằm bên ôm ấp và vuốt ve gương mặt đẹp như tranh vẽ của anh đến khi dần thiếp vào giấc ngủ.

Đêm thứ 2, thứ 3 rồi thứ 4, dù đã rất nỗ lực để tạo cảm hứng cho chồng nhưng Hằng vẫn thất bại, cô phát điên lên vì thái độ của anh. Có người đàn ông nào lại chẳng có cảm giác gì khi nằm bên cạnh vợ? Nghĩ lại, Hằng thấy chột dạ bởi suốt thời gian yêu nhau, Phương hầu như không hôn Hằng lần nào chứ đừng nói đến việc đòi hỏi này nọ.

Cô nghe các bạn gái thường kể lại khao khát của người yêu họ, những nụ hôn vồ vập, những bàn tay nỏng nẩy đòi khám phá, những cái nhìn như thiêu đốt… chưa bao giờ Phương có những ham muốn đó với Hằng.

Khi về nhà, điều đầu tiên Phương làm là phân chia phòng ngủ trong căn hộ mới mà bố Hằng cho hai vợ chồng sau khi cưới. Anh nhận một phòng riêng và nói với vợ rằng mình muốn có khoảng trời riêng.

Hằng đã quá quen với việc phục tùng và chiều theo những gì Phương muốn nên lần này cô cũng lại nhắm mắt làm theo. Phần vì sợ chồng giận, phần vì cô muốn tìm hiểu thái độ kì quặc của anh. Nhân lúc Phương đi công tác, cô nhờ người đến lắp camera theo dõi trong phòng anh. Và sự thực đã khiến Hằng quá sốc.

Phương không phải là gay, anh cũng không giấu diếm người đẹp nào trong phòng. Hóa ra anh chỉ yêu bản thân mình. Nhìn hình ảnh chồng nằm trên giường, tự vuốt ve cơ thể và nói nhưng lời tán tụng với bản thân mà lòng Hằng đau như cắt.

Giờ cô đã biết lý do Phương đòi phải treo một tấm gương lớn đối diện với giường ngủ. Anh chỉ có cảm hứng với bản thân và chỉ coi mình là quyến rũ nhất. Anh không hề có ham muốn nào với cả nam lẫn nữ.

Hằng đã tìm hiểu và biết đó là chứng ái kỷ, nghĩa là tự yêu mình thái quá. Giờ cô không biết mình nên làm gì nữa, tiếp tục sống với một ông vua ích kỷ và độc đoán chỉ để tôn thờ hay buông tay để tìm lại hạnh phúc cho bản thân mình.

Thiếu nữ khiếp sợ nhớ về… “lần đầu tiên”
Thiếu nữ khiếp sợ nhớ về… “lần đầu tiên”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chạy xuống cầu thang, trong bóng tối, anh kéo người tôi lại, chưa bao giờ hai đứa lại gần nhau như vậy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT