Cưới được chồng sinh vào tháng này, vợ cả đời sống an nhàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tháng sinh quyết định khá nhiều đến tính cách con người của một người đàn ông. Vậy bạn có biết đàn ông sinh tháng nào thì nên lấy làm chồng nhất?

Bất cứ người con gái nào cũng mong muốn tìm được một người đàn ông tốt để làm chồng. Tiêu chuẩn chọn chồng của các cô gái cũng luôn có sự khác biệt. Thật khó để nói rằng thế nào mới là một người chồng lý tưởng. Bởi đối với mỗi người, mẫu chồng lý tưởng cũng không hề giống nhau.

Thế nhưng, dù thế nào thì mọi cô gái đều mong mỏi chồng mình sẽ là người yêu thương mình hết lòng, cũng mình sẻ chia và vượt qua mọi khó khăn, cám dỗ của cuộc sống phải không nào. Đàn ông dù sinh tháng nào thì cũng có người tốt, người không tốt. Tuy nhiên, hãy tham khảo xem phái mạnh sinh tháng nào thường là người chồng lý tưởng nhất nhé.

Ma Kết (22/12 đến 19/1)

Chòm sao nam có trách nhiệm như Ma Kết sẽ gánh vác hết công to việc lớn trong nhà. Hạnh phúc của người phụ nữ được chòm sao nam này chăm chút từng li từng tí một, thậm chí có đôi lúc hơi gia trưởng, bao bọc vợ trong tay, dù một chút mưa gió cũng không muốn để vợ mình chịu cực chịu khổ.

Cưới được ông chồng sinh vào 6 tháng này, vợ cả đời sống an nhàn
 

Kim Ngưu  (20/4 đến 20/5)

Kim Ngưu là chòm sao nam tốt có tiếng trong vòng tròn hoàng đạo. Chỉ cần trở thành người nhà của Kim Ngưu thì tiêu bao nhiêu tiền họ cũng không tiếc, chỉ cần vợ có chút khó chịu là họ đau lòng, cố gắng làm mọi điều để cô ấy thoải mái. Đặc biệt, chàng ấy còn rất chung thủy và biết cách sắp xếp gia đình một cách chu toàn.

Sư Tử (23/7 đến 22/8)

Ông chồng tốt Sư Tử biết cách kiếm tiền, biết cách bảo vệ, chăm sóc cho gia đình và mang tới cuộc sống vui vẻ cho người phụ nữ của đời mình. Lòng tự tôn cao ngùn ngụt của chòm sao này không cho phép vợ mình phải bôn ba vất vả, chỉ cần ngoan ngoãn ở nhà, chăm lo cho gia đình và tôn thờ Sư Tử là đủ rồi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chòm sao nam bản lĩnh như Bạch Dương sẽ không để vợ chịu khổ dù chỉ một ngày. Đã nguyện ý kết hôn thì chàng xem vợ mình như hoàng hậu hết lòng nâng niu trên tay, chăm lo và yêu thương. Người đàn ông này tuy hơi thô lỗ, bốc đồng nhưng rất chân thật.

Cự Giải  (22/6 – 22/7)

Cưới được ông chồng sinh vào 6 tháng này, vợ cả đời sống an nhàn
Ảnh minh họa - Adam Store 

Chắc chắn đây là mẫu người đàn ông của gia đình, người chồng tốt bậc nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Cự Giải sau khi kết hôn sẽ cố gắng xây dựng một cuộc sống sung túc cả về vật chất và tinh thần cho người phụ nữ của mình. Lấy chòm sao này về, các nàng chỉ cần vui vẻ thôi, còn kiếm tiền anh ấy lo, chăm con anh ấy đảm nhiệm, tới cả việc nấu nướng, đối nội đối ngoại anh ấy đều giành phần. Bởi thế mà vợ của Cự Giải lúc nào cũng trẻ trung và an nhàn.

Bọ Cạp (24/10 đến 21/11)

Đàn ông cung Bọ Cạp khi đã yêu là yêu hết mình và luôn có xu hướng chiều chuộng vợ hết mực. Với người ngoài họ lành lùng, đáng sợ bao nhiêu thì với vợ của mình lại ngọt ngào và chiều chuộng bấy nhiêu. Tuy nhiên, những người thuộc cung này cá tính rất mạnh, họ dám yêu và dám hận. Vậy nên, nếu lấy chồng cung Bọ Cạp thì đừng bao giờ tìm cách giấu diếm, hay phản bội chồng của mình nhé. Nếu không thì anh ấy sẽ hận bạn suốt đời, và có thể khiến bạn phải hối hận vô cùng đấy.

Nhìn ảnh đại diện trang cá nhân, đoán ngay tính cách!
Nhìn ảnh đại diện trang cá nhân, đoán ngay tính cách!
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhóm nghiên cứu Đại học New York đã thực hiện một thí nghiệm để xem xét liệu ảnh đại diện (avatar) có phản ánh tính cách ngoài đời thực không.
95% đàn ông đều có những suy nghĩ này, chị em cần phải nắm rõ!
95% đàn ông đều có những suy nghĩ này, chị em cần phải nắm rõ!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ thay vì nghĩ quá nhiều, hãy học cách hiểu những gì nam giới nghĩ, phái nữ sẽ có cho mình những cách hành xử đúng đắn nhất.
5 hành động “nhỏ xíu” giúp hâm lửa các cặp đôi lâu năm
5 hành động “nhỏ xíu” giúp hâm lửa các cặp đôi lâu năm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những hành động tuy nhỏ nhưng có thể khiến trái tim ai kia "rung rinh" không thôi đấy.
8 điều lúc cãi nhau các đôi đừng làm nếu không muốn xa nhau mãi
8 điều lúc cãi nhau các đôi đừng làm nếu không muốn xa nhau mãi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù là đang giận nhau nhưng chắc chắn một điều không ai muốn là sẽ phải xa người yêu mãi. Hãy nằm lòng 8 điều dưới đây để điều đó không xảy ra nhé
Theo:  khoevadep.com.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT