Cưới nhau 1 năm, chỉ “yêu” nhau 1 lần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau lần đó dù tôi có chủ động gợi ý, làm đủ mọi chiêu trò nhưng anh vẫn hờ hững như không.

Kết hôn 1 năm, chúng tôi có bé trai 3 tháng tuổi. Chuyện quan hệ vợ chồng tôi xảy ra đúng 1 lần vào đêm tân hôn, sau đó ‘ở chay’ cho đến tận bây giờ. Tôi 24, chồng 30, đang tuổi sung sức nhất mà về ở với nhau, đi trăng mật, 9 tháng mang bầu, 3 tháng sau sinh chồng không thèm đả động gì, dù tôi có chủ động tấn công thì chồng vẫn hờ hững ôm máy tính chơi game.

Anh hầu như không có cử chỉ yêu thương như 1 người đàn ông với 1 người phụ nữ. Suốt 3 tháng xa vợ, chỉ có cuối tuần gặp nhau (tôi về nhà ngoại ở cữ) anh cũng không hề có thái độ nhớ nhung, không vồ vập ôm hôn hay âu yếm vợ.

yeu-nhau-phunutoday-vn
Điều tôi băn khoăn là liệu anh có vấn đề về giới tính không? 

Thậm chí có đêm sau khi con ngủ say tôi sà vào anh nhưng anh lại đuổi tôi đi ngủ, lấy cớ tranh thủ ngủ khi con ngủ. Tôi nghi ngờ chồng gay nhưng nghĩ lại những khi yêu nhau cũng có vượt giới hạn, có những lúc mãnh liệt. Hay chồng có bồ? Tôi cũng không thấy biểu hiện gì lạ, theo dõi cũng không tìm được gì.

Tôi thấy anh không hề có trách nhiệm vun vén cho gia đình. Tôi biết khi đã quyết định đi đến hôn nhân thì phải chấp nhận mọi tính xấu của nhau, không ai hoàn hảo cả, hôn nhân nào ít nhiều cũng có mâu thuẫn. Điều tôi băn khoăn là liệu anh có vấn đề về giới tính không? Hay anh có bệnh mà giấu? Vì sao vợ chồng trẻ mới cưới mà đời sống chăn gối lại tẻ nhạt đến vậy? Hay anh không yêu tôi? Tôi không hấp dẫn?

Nếu tôi chấp nhận mọi thói hư tật xấu của anh để giữ hạnh phúc gia đình liệu tôi có giữ được không khi người nằm chung giường với mình chỉ đơn giản giống như một bạn gái chứ không phải chồng?

Xin hỏi cánh đàn ông có ai giống như chồng tôi không, là đàn ông đích thực nhưng nhu cầu cực ít? Có thể vì mê game, mê ipad đến mức quên vợ không? Tôi đang rất bối rối, xin hãy cho tôi lời khuyên.

25 tuổi với hơn 7 mối tình “rau sạch”
25 tuổi với hơn 7 mối tình “rau sạch”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phiêu lưu tình ái với bạn học, giáo viên tiếng Anh, đồng nghiệp và cả sếp, tôi chưa bao giờ nghĩ đến hậu quả sau đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT