Đằng sau tên danh bạ “vợ yêu” là chiêu bài tinh vi của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi kết hôn khá muộn nhưng vẫn may mắn khi lấy được một người chồng khiến nhiều người ghen tị.

Tôi kết hôn khá muộn nhưng vẫn may mắn khi lấy được một người chồng khiến nhiều người ghen tị. Anh đẹp trai, cao ráo và cũng luôn làm tôi tin tưởng, anh khiến tôi cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh anh. Và điều may mắn khi vợ chồng tôi lại ở xa bố mẹ chồng khiến tôi không phải chịu áp lực ‘mẹ chồng nàng dâu’.

Công việc của chồng tôi làm theo ca không cố định, còn tôi làm giờ hành chính vì vậy có lúc tôi và chồng chỉ gặp nhau được khoảng thời gian buổi tối, có lúc cả tuần tôi chỉ gặp chồng được 3 tiếng rồi phải ngủ 1 mình để anh đi làm đêm. Tuy nhiên, tôi luôn cảm thấy tin tưởng anh, cảm thấy thương anh hơn. Trong mắt tôi anh là một người khá hoàn hảo duy chỉ việc khá lười đụng chạm vào bếp núc.

Một buổi chiều tháng 11, đang làm việc ở công ty, tôi bỗng nhận được tin nhắn từ chồng: “Chồng đi chợ nấu cơm rồi nhé vợ yêu, vợ yêu về nhanh lên”. Chỉ cần đọc một câu ngắn gọn thôi đã khiến cho tôi cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tôi chỉ muốn chạy ngay về nhà để dành tặng chồng một nụ hôn thật ngọt ngào vì điều bất ngờ này.

vo-yeu-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Tuy nhiên, khi về đến nhà, tôi bất ngờ thất vọng khi chồng không ở nhà, vào căn nhà bếp thì mọi thứ vẫn nguyên như buổi sáng lúc tôi đi làm. Tôi cảm thấy hoang mang, trong đầu tôi liền đặt khá nhiều câu hỏi, phải chăng chồng đang đi chợ, phải chăng chồng đã ở nhà cả chiều nhưng lại phải lên công ty có việc đột xuất?

Với những câu hỏi đấy, tôi liền mở mạng lên để xem anh có chat hay không. Trước màn hình, hiện lên nhiều nick nhưng nick của chồng tôi lại tắt. Tôi có nhắn tin nhưng đợi 15 phút không thấy trả lời. Việc này khiến tôi ‘nóng bừng’ nhưng cuối cùng tôi vẫn bình tĩnh bấm điện thoại gọi anh. Sau 3 lần gọi điện, anh bắt máy, tôi hỏi ‘anh đang ở đâu’ thì anh bảo ‘Anh phải đi làm tối’, sáng mai mới về . Vợ nấu cơm rồi ăn đi nhé, công việc nhiều anh không về được’. Tôi vẫn mỉm cười ngoan ngoãn nghe lời anh.

Thấy vậy, tôi yên tâm hơn. Tuy nhiên, được hơn 1 tháng sau, tôi vô tình cầm điện thoại của chồng để chơi game nhưng thấy anh đổi mật khẩu. Tôi liền hỏi anh thì anh liền cầm điện thoại lên, rồi loay hoay một hồi lâu mới đưa cho tôi.

Thời gian này anh cũng làm chiều, làm đêm nhiều hơn, tôi dường như phải ngủ một mình trong cả tuần liền. Tuy nhiên anh vẫn vui vẻ và ngọt ngào khi mỗi lúc hai vợ chồng ở cạnh nhau, anh bảo làm nhiều để vợ chồng có thêm thu nhập. Nhưng cuối tháng, số tiền anh đưa cho tôi vẫn bằng các tháng trước đó chứ không nhiều hơn.

Tôi bắt đầu nghi ngờ chồng, bắt đầu cảm giác có sự lừa dối. Tôi liền cầm điện thoại chồng lúc anh đi tắm để truy tìm mật khẩu điện thoại. Tôi bảo với anh, bố mẹ gọi ra mà máy hết tiền, anh cho mật khẩu để em gọi về. Cuối cùng, chồng tôi đọc mật khẩu cho tôi. Ngay lập tức, tôi vào mục tin nhắn để xem thử. Mục tin nhắn trống không nhưng một hồi lâu, khi gọi điện về cho bố mẹ, bỗng nhiên có một tin nhắn vừa mới đến liền, tôi mở ra xem.

Choáng váng với lý do vợ “giao ban” với sếp ngay trong phòng tắm
Choáng váng với lý do vợ “giao ban” với sếp ngay trong phòng tắm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sau những lần bị tôi truy vấn, nghi ngờ vợ đã thú nhận cô ta và sếp của tôi đã lên giường với nhau sau chầu nhậu tới bến vào buổi trưa.

Tôi không tin những dòng chữ trước mắt mình nữa. Ai khác được chồng tôi đặt là tên là ‘vợ yêu’ nhắn tin đến: “Chồng yêu, hôm nay sao không đến nấu cơm cho vợ, vợ thèm cơm chồng nấu rồi đấy”. Những câu chữ khiến tôi nóng bừng mặt và rồi tôi bình tĩnh nhắn tin lại ‘Hôm nay, anh bận quá, tý anh đến nấu cơm cho vợ yêu nhé”. Chờ 5 phút sau, tin nhắn đến “Ok, chồng yêu đến ngay nhé, vợ sẽ dành cho chồng một điều bất ngờ’.

Mọi thứ dường như sụp đổ trước mắt tôi, tôi xóa đi tin nhắn, chạy ra ngoài và tát vào mặt mình xem đây là giấc mơ hay sự thật. Hóa ra, hôm đó chồng tôi nhắn tin nhầm cho tôi, hóa ra chồng gọi người phụ nữ khác là vợ yêu, nên nhắn nhầm cũng không khiến tôi nhận ra. Hóa ra, chồng tôi biết nấu ăn nhưng chưa một lần nấu ăn cho tôi, hóa ra người chồng ngọt ngào mỗi ngày lại ẩn bên trong gã sở khanh, kẻ lừa dối khiến trái tim tôi đau đớn.

Sau khi tắm xong, anh liền bảo đi làm trong khi tôi đã đắp chăn giả vờ đi ngủ. Nhưng lúc anh đi làm cũng là lúc tôi theo anh. Anh không đi theo con đường đi làm mỗi ngày mà lại chuyển hướng khác, rồi dừng ở một khu chung cư cao cấp. Tôi vẫn theo dõi chồng, đợi anh lên cầu thang rồi sau đó đứng dưới tầng gửi xem 30 phút và nhắn tin. “Anh nấu cơm cho vợ yêu của anh rồi về nhé, em định đợi anh dưới tòa nhà chung cư nhưng lạnh quá em về trước”.

Mọi thứ có vẻ như chấm dứt tại đây, tôi đau đớn lắm vì sự thật bất ngờ này nhưng có vẻ như sự chịu đựng đã đi quá giới hạn để tha thứ cho một kẻ phản bội.

Mẹ ơi, con thấy bố… lột đồ đánh chị ôsin
Mẹ ơi, con thấy bố… lột đồ đánh chị ôsin
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn đôi mắt ánh lên vẻ sợ hãi của con, chị ôm con vào phòng vỗ về an ủi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT