Đau đầu vì sở thích “quái dị” của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ấy vậy mà từ khi sinh con, cô ấy thay đổi đến chóng mặt.

Trước khi sinh con, vợ tôi là kiểu người đúng chuẩn phụ nữ Á Đông. Cô ấy lúc nào cũng kín cổng cao tường, ăn mặc kín đáo, lịch sự đến mức không thể chê điểm nào được. Trong suy nghĩ của cô ấy, những cô gái nào ăn mặc hở hang đều thiếu đứng đắn.

Thậm chí, khi kết hôn rồi, vợ tôi vẫn giữ cách ăn mặc như cũ. Đêm đi ngủ, cô ấy cũng mặc cả “áo nhỏ” dù nhà chỉ có 2 vợ chồng. Tôi phải khuyến khích, rồi đưa hàng loạt bài báo về nguy cơ ung thư do mặc áo nhỏ quá nhiều, cô ấy mới ngại ngùng cởi ra. Nhưng lại bắt chồng tắt hết điện đi vì xấu hổ. Đi ra ngoài, vợ tôi luôn trung thành với quần tay, áo sơ mi, hoặc quá lắm là mặc váy công sở kín đáo.

vo-phunutoday-vn
Ảnh minh họa

Ấy vậy mà từ khi sinh con, cô ấy thay đổi đến chóng mặt. Mới đầu, vì phải cho con ti nên cả ngày vợ tôi không hề mặc áo nhỏ bên trong. Thôi thì khi con còn nhỏ tôi cũng chấp nhận được. Nhưng bây giờ, con lớn rồi cô ấy vẫn cứ thích “thả rông”. Hình như “thả” nhiều nên cô ấy nghiện luôn hay sao ấy?

Không phải tôi chê chứ có con rồi, ngực không còn săn chắc như ngày xưa nên mỗi bước chân vợ tôi đi, tôi nhìn còn ái ngại thay. Mà nếu “thả rông” khi ở nhà, chỉ có 2 vợ chồng thôi thì tôi cũng không đến mức cấm cản làm gì. Đằng này, vợ tôi chỉ mặc áo nhỏ khi đi làm. Còn ở nhà, sang hàng xóm, đi chợ, thậm chí đi siêu thị, cô ấy cũng “no bra”, chỉ khoác thêm bên ngoài chiếc áo mỏng.

Cô ấy đi tới đâu, bao ánh mắt soi mói nhìn đến đó. Tôi thật không chịu nổi. Bao lần, tôi bảo cô ấy mặc quần áo tử tế tôi mới chở đi thì cô ấy giãy nảy trách tôi ích kỉ. Cô ấy cho rằng đàn ông “thả rông” được, tại sao phụ nữ lại không; ngày xưa chính tôi khuyến khích cô ấy còn gì; trời nóng thế này mà mặc vào thì chịu sao nổi… Tôi đến điên đầu với hàng loạt lí do mà vợ đưa ra.

Như tháng trước, ba mẹ tôi từ quê lên chơi. Sợ vợ vô ý trước các cụ, tôi đã dặn dò rất kĩ. Vậy mà, khi tôi đón các cụ về nhà, vợ tôi đon đả chạy ra đón. Nhìn cô ấy khoác vội cái áo ngoài là tôi đã hiểu, vợ tôi lại tiếp tục thói quen mát mẻ ấy. Tôi bảo vợ đi mặc áo nhỏ vào thì cô ấy nói còn phải làm việc này việc kia, chưa rảnh để mặc. Tôi chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Đến tối ăn cơm xong, vợ tôi xin phép ba mẹ đi tắm. Lát sau cô ấy đi ra, mặc chiếc áo ngủ mỏng tang, tôi ngượng ngùng đến mức chẳng dám nhìn ba mẹ. Ba tôi cũng ngại nên vội bỏ lên phòng ngủ. Còn mẹ tôi khó tính nên cứ dòm ngó, xét nét rồi lầm bầm gì trong miệng mãi không thôi.

Đêm đó, tôi góp ý thì vợ tôi lại giãy nảy lên. Cô ấy nói rằng nhà này là nhà riêng của 2 vợ chồng, chẳng nhẽ cô ấy cũng không được tự do làm điều mình thích. Tôi bảo ráng vài ngày rồi ba mẹ về quê lại tiếp tục “thả”, nhưng cô ấy cũng không chịu vì… sợ nóng.

Mấy ngày hôm sau, vợ tôi tiếp tục lờ đi những lời góp ý của chồng. Cũng chẳng để ý đến sự ngại ngùng của ba chồng, mà tiếp tục “thả”. Dường như vợ tôi chẳng nhận thấy mình rất vô duyên. Mẹ tôi khi xưa rất thương vợ tôi, nhưng bây giờ, tôi thấy bà tỏ vẻ ghét cô ấy thấy rõ. Bà cứ nói con gái con đứa gì mà đã có chồng mà cứ phô phô như thế, chẳng ra cái gì cả.

Lẽ ra ba mẹ tôi ở chơi với cháu khoảng hơn 1 tuần mới về nhưng các cụ chỉ ở 4 ngày đã đòi về. Vợ chồng tôi không cho, cứ nài nỉ mãi mà ông bà không đổi ý. Cuối cùng, tôi hỏi thẳng ba mẹ rằng chúng tôi có làm điều gì sai để ông bà giận không? Ba tôi im lặng. Còn mẹ tôi thì chỉ nói: “Con đi mà hỏi vợ con!”.

Nghe mẹ nói, tôi đã hiểu hết lí do và đồng ý để ba mẹ tôi về quê. Sau đó, tôi làm căng bảo vợ phải mặc áo nhỏ cho đàng hoàng, không được “thả” nữa. nhưng vợ tôi vẫn không đồng ý. Tôi chán ngán đến tận cổ. Nhưng chẳng nhẽ lại lôi nhau ra tòa vì cái sở thích “quái dị” này. Tôi nên làm thế nào để vợ tự nguyện “vào khuôn khổ” đây?

Hận vợ ngoại tình, chồng “nổi điên” chặt hết cả… vườn chuối
Hận vợ ngoại tình, chồng “nổi điên” chặt hết cả… vườn chuối
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vốn là con nhà kinh doanh nên hết cấp 3, anh V theo cha học nghề rồi mở trung tâm bảo dưỡng xe máy cho riêng mình.
Cười ngoác miệng chồng bảo đeo 2 “bao” cho chắc
Cười ngoác miệng chồng bảo đeo 2 “bao” cho chắc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chị Thanh và anh Lê lấy nhau đến giờ đã được gần 1 năm. Tuy nhiên, mỗi lần nhắc lại đêm tân hôn, chị Thanh lại phì cười vì hành động “ngố rừng”..
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT