Đau đớn hai lần vượt cạn một mình vì chồng bận bên nhân tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai lần tôi mang thai và sinh nở anh đều không bên cạnh, đều đi công trình xa nhà, một mình tôi vượt cạn, vậy mà anh nỡ phụ bạc tôi.

Tôi và chồng yêu nhau từ khi tôi 15 tuổi và sau 10 năm thì lấy nhau, chúng tôi vừa kỷ niệm 7 năm ngày cưới được vài hôm. Cuộc sống của chúng tôi cũng như bao nhiêu cặp vợ chồng khác, khi mới cưới có những va chạm nho nhỏ vì kinh tế eo hẹp. Sau 6 tháng cưới tôi có bầu, thời gian đó anh đi làm xa nhà.

Tôi đau khổ, hoang mang không biết nên làm thế nào với người chồng ngoại tình.

Thời điểm tôi gần sinh đã phát hiện anh có bồ ở thành phố, nơi anh làm việc. Dù đau buồn nhưng nghĩ tới đứa con trong bụng tôi vẫn tha thứ, luôn yêu thương, chăm sóc chồng, chiều chuộng để anh thực sự quay về với gia đình.

Sinh con được 3 tháng, tôi xa bố mẹ, khăn gói vào Sài Gòn sống cùng chồng. Những tưởng có vợ con anh sẽ dứt khoát hẳn với người kia nhưng đến khi con được hơn một tuổi, tôi vẫn phát hiện ra mỗi ngày anh nhắn tin cho người ấy đến 70 tin nhắn.

Vì chăm con quá mệt, tôi buông không kiểm tra hay tìm hiểu việc ấy nữa vì hai người thời điểm đó ở hai tỉnh thành khác nhau. Mọi việc cũng qua đi, khi con gái được hai tuổi là thời gian gia đình tôi hạnh phúc nhất bởi tiếng cười của trẻ thơ.

Cuối năm rồi khi bé lớn 5 tuổi cũng là lúc tôi có bầu bé thứ hai, thời điểm này anh lại được lệnh đi công trình xa tận Phú Quốc. Tôi ở lại Sài Gòn với bé lớn, ngày ngày chỉ có hai mẹ con bên nhau. Khi bé nhỏ được 19 tuần thai, bác sĩ cho biết con tôi có thể mắc hội chứng down hoặc tim có vấn đề và thêm một bất thường phần phụ thai là dây rốn một động mạch.

Ngay hôm sau bác sĩ yêu cầu tôi chọc ối để kiểm tra thai có phải bỏ không. Tôi khóc như mưa như gió, lúc này nếu có chồng ở bên cạnh có lẽ đỡ biết bao.

Sáng sớm hôm sau chọc ối. Bác sĩ nói đây là một thủ thuật khó và cần phải có người chạy giấy tờ cũng như chăm sóc lúc tôi chọc ối xong. Không có ai ở Sài Gòn để đi cùng trừ một người bạn thân làm cùng công ty nên nhờ bạn ấy đến, lúc đó tôi chỉ ước có chồng ở bên an ủi, động viên. Tôi không hề trách anh, cũng không phải người ghen tuông mù quáng mà trái lại tin tưởng chồng tuyệt đối bởi anh ít nói, chín chắn, chững chạc và điềm đạm.

Hơn nữa, tôi cảm thấy mình là người vợ chu đáo với chồng con và gia đình chồng. Kể cả anh và mẹ chồng hay những người bạn thân của chúng tôi đều khen tôi đảm đang, ưa nhìn. Tôi hay hỏi anh “Anh thấy em có gì không tốt thì góp ý để em sửa đổi nhé". Chúng tôi luôn ở xa nhau do tính chất công việc của anh nên thời gian bên nhau tôi thường tạo không gian gia đình ấm cúng, hạnh phúc khiến anh luôn vui vẻ bên gia đình.

Đến giờ, khi đứa thứ hai ra đời khỏe mạnh được 9 tháng, tôi lại phát hiện ra anh có bồ. Cô ấy làm cùng chồng tôi trên dưới hai tháng ở Phú Quốc, đúng thời điểm tôi chọc ối để kiểm tra thai nhi. Tôi cũng chỉ biết hai người thích nhau hơn mức bạn bè.

Tôi vô tình gặp ánh mắt khác lạ như kiểu ăn vụng bị phát hiện khi thấy chồng hí hoáy nhắn tin trả lời một số máy lạ, rồi tự đặt câu hỏi và tìm hiểu. Không có bằng chứng rõ ràng, tôi đành chịu và cố gắng an ủi là anh không phản bội người vợ đã hết lòng vì chồng con như mình đâu.

Đến một ngày, khi anh đưa tôi đi ăn sáng, tôi lại phát hiện ra cô ấy nhắn tin rủ anh gặp gỡ để đưa cô ấy đi có việc. Vì muốn hiểu rõ mối quan hệ này đến đâu, tôi mới dùng điện thoại của chồng nhắn tin với tư cách là anh. Tôi rủ cô ấy gặp gỡ rồi ôm nhau. Cô ấy trả lời “Xớn xác hả”. Tôi lại nói thêm “Nhớ quá rồi”. Cô ấy trả lời “Từ giờ có chồng rồi em sẽ không như vậy nữa đâu”. Tôi lại năn nỉ tiếp thì cô ấy trả lời “Với lại hôm nay em đang bận”.

Đến lúc này tôi mất bình tĩnh và để lộ ra mình là vợ anh thì cô ấy khuyên “Chị bình tĩnh, em và anh ấy không còn gì nữa đâu”, rồi thì “Em và anh chỉ là tình cảm vớ vẩn. Em là người đã phanh lại”. Tôi hóa đá và người lạnh run, hai bên tai ù đi, không biết chồng mình là con người như thế nào.

Hai lần tôi mang thai và sinh nở anh đều không bên cạnh, đều đi công trình xa nhà, một mình tôi vượt cạn, vậy mà anh nỡ phụ bạc tôi. Trong lúc tôi đấu tranh cho sự sống của bé thứ hai trong bào thai thì anh lại hú hí với cô bồ trẻ trung, xinh đẹp. Nói qua về người phụ nữ ấy, là một cô bé xinh đẹp, quyến rũ, kém tôi một tuổi, có duyên và rất khéo ăn khéo nói.

Đứng cạnh cô ấy, tôi cảm thấy mình hơi lép vế, chỉ là hơi thôi vì tôi có hai con rồi nhưng dáng người rất gọn gàng và có hai núm đồng tiền duyên dáng.

Trong khi cô ấy nước hoa thơm lừng, đầu tóc chải chuốt thì tôi đầu bù tóc rối với các bữa bột cháo, rồi bỉm sữa với bé thứ hai, lại thêm việc chăm sóc bé đầu và chu toàn công việc nên nhiều khi không có thời gian dành cho mình.

Tôi gặp cô ấy để hỏi cho ra chuyện và cả chồng mình nữa, hai người đều chối quanh là không có chuyện gì, chỉ là tình cảm vớ vẩn và nay đã chấm dứt, giờ coi nhau như anh em nên vẫn thi thoảng gặp. Cô ấy còn hay nhờ chồng tôi đi chỗ này chỗ nọ bằng xe hơi của nhà tôi, tài sản mà vợ chồng tích góp được.

Tôi yêu chồng bao nhiêu lại cảm thấy tổn thương bấy nhiêu, cay đắng cho số phận của mình. Tôi gặng hỏi anh và nói một vài câu oán trách thì anh kêu mệt mỏi, nặng nề. Anh ích kỷ lắm, chỉ luôn thích về nhà vợ phải vui, đầy ắp tiếng cười. Chính vì yêu anh, chiều anh, sợ mất anh nên nhiều khi tôi còn không để ý đến tâm trạng của mình, luôn cất giấu trong tim để muốn anh hạnh phúc.

Tôi luôn là hậu phương vững chắc cho chồng để anh lo sự nghiệp. Vì đảm đang lo hết việc nhà nên anh yên tâm đi làm xa và đi nhậu, đi chơi bất kỳ lúc nào anh muốn. Kết cục tôi nhận quả báo bằng việc anh có hai cô nhân tình thế này đây. Những bằng chứng, câu nói của cô ấy về mối quan hệ hai người mà anh vẫn chối. Tôi muốn buông xuôi nhưng nghĩ tới hai con và thực lòng vẫn còn yêu anh nhiều nên muốn tha thứ cho anh.

Tôi chăm lo, vun vén cho chồng con và gia đình, không bao giờ nghĩ anh sẽ bỏ mẹ con tôi. Anh không phải người ham muốn tình dục nên nếu có bồ thì hoàn toàn không phải do ham muốn thể xác, chỉ là người sống rất tình cảm và yếu đuối, không chịu được cô đơn.

Thực sự sau hơn chục năm quen biết và yêu anh, đến giờ tôi vẫn không thể hiểu rõ con người chồng mình, không rõ anh muốn gì, cần gì, suy nghĩ ra sao. Giữa chúng tôi gần như có một hố sâu ngăn cách. Hãy cho tôi lời khuyên vì tôi đang hoang mang tột độ, luôn bị ám ảnh bởi người chồng phụ bạc này.

Đau đớn hai lần vượt cạn một mình vì chồng bận bên nhân tình
Tôi quyết định ly hôn chồng ngay trong đêm tân hôn
Tôi đau đớn tột cùng khi phải quyết định ly hôn ngay trong đêm tân hôn mà tôi đã mong chờ bao năm ấy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT