Đau đớn phát hiện chồng chat cảnh giường chiếu với bồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô bé kể rằng đã qua lại với chồng tôi nửa năm nay và đã lên giường gần chục lần rồi.

Những tưởng khi tôi đưa ra chứng cứ ba mặt một lời, anh ta sẽ hối lỗi van xin, thế nhưng anh ta vẫn trơ trẽn lớn tiếng “Có gì đâu. Chỉ qua lại, ngủ vài lần, bóc bánh trả tiền thôi mà”.

Một lần vô tình vào tài khoản Facebook của chồng, tôi phát hiện anh nhắn tin yêu đương qua lại với một cô bé tuổi đôi mươi. Tôi đau đớn lấy đó làm bằng chứng để tra hỏi nhưng anh ta vẫn chối bay chối biến rằng, có đi chơi với cô bé kia nhưng chưa làm gì quá đáng cả.

Tôi không thể vội tin được. Lần mò theo địa chỉ Facebook của cô gái kia, tôi vờ là một người bạn thân của chồng và nói chuyện thăm dò. Đau đớn là cô bé ngây thơ tin tưởng, tâm sự hết với tôi. Cô bé kể rằng đã qua lại với chồng tôi nửa năm nay và đã lên giường gần chục lần rồi. Cô bé còn ngây thơ kể chi tiết những gì đã làm với chồng tôi trên giường và giây phút đầu tiên làm “chuyện ấy”.

Nghe chuyện cô bé kể, tôi đau đớn không biết mình nên làm gì. Hóa ra trong thời gian tôi về quê nghỉ sinh, chồng tôi đã lén lút, tán tỉnh qua lại với cô gái trẻ kia. Đầu óc tôi bây giờ lúc nào cũng ám ảnh và mường tượng ra cảnh chồng tôi “ân ái” với cô gái đó. 

Tôi không thể tin được rằng, sau bao năm yêu nhau, trải qua bao sóng gió mới có thể kết hôn, ở gần nhau, chồng tôi lại có thể tàn nhẫn phản bội tôi như vậy. Tôi cảm thấy ghê tởm khi tưởng tượng ra cảnh anh ta làm những gì với tôi trên giường cũng như với một người phụ nữ khác.

Hôn nhân, gia đình, ngoại tình, vợ chồng, hạnh phúc, ly hôn, chia tay, quan hệ, sex, yêu, làm tình
Đau đớn phát hiện chồng chat Facebook “lên giường” với bồ trẻ.

Đau đớn hơn là khi tôi đưa đoạn đối thoại với cô gái trẻ kia nói chuyện thẳng thắn với chồng, những tưởng anh ta sẽ hối lỗi van xin, thế nhưng anh ta vẫn trơ trẽn lớn tiếng “Có gì đâu. Chỉ qua lại, ngủ vài lần, bóc bánh trả tiền thôi mà”.

Anh ta có thể xem chuyện ngủ với kẻ khác là bình thường, là nhu cầu bản năng khi thiếu thốn. Tôi không thể nào tin nổi đó là con người mà tôi gắn bó, yêu thương trong suốt 5 năm năm qua. Chẳng nhẽ lý trí của một con người không còn, bản năng của phần con chiến thắng cả lý trí phần người ư? Trong khi tôi vất vả nuôi con ở nhà, anh ta có thể nhẫn tâm phản bội tôi trắng trợn như vậy, rồi bây giờ còn cho đó là chuyện bình thường.

Dù tôi khóc cạn khô nước mắt nhưng anh ta vẫn có thể bình thản như vậy. Đã có lúc tôi nghĩ, nếu đúng như lời anh ta nói thì cô bé kia có thực ngây thơ hay cũng chỉ là một hạng gái dễ dãi, đang cố tình chọc tức tôi?

Tôi phải làm sao đây? Con thì còn nhỏ dại, nếu ly hôn thì rồi con tôi lớn lên sẽ như thế nào? Liệu có phải gã đàn ông nào cũng bội bạc như nhau, cũng có lần lăng nhăng, bồ bịch bên ngoài như người ta vẫn thường nói? Liệu tôi có nên níu giữ người chồng phụ bạc này cho con có bố?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT