Đau đớn tột cùng vì chồng bí mật cưới vợ khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi giờ sống như một cỗ máy, không có cảm xúc với chồng, vẫn phải chứng kiến chồng quan tâm tới người phụ nữ khác.

Tôi 34 tuổi, có hai con trai, một bé 10 tuổi, một bé 2 tuổi, là giáo viên tự do, chồng làm kinh doanh. Cách đây 4 năm tôi có bầu song sinh cùng trứng, vì nghe một số ý kiến của bác sĩ và người thân khác nên không đủ tự tin giữ lại thai và bàn với chồng về việc bỏ, chồng cho tôi quyền tự quyết. Tôi đã đến bệnh viện để giải quyết thai. Sau khi bỏ thai, tôi phát hiện chồng có bồ và những chuỗi ngày đó thực sự rất nặng nề với gia đình tôi.

Tôi yêu cầu chồng dứt khoát mối quan hệ với cô gái kia nhưng hết lần này đến lần khác vẫn chứng kiến những tin nhắn cô ta gửi cho anh ngay cả lúc anh ở nhà và vào ban đêm. Rồi tôi lại mang bầu lần nữa, hoang mang không biết mối quan hệ của chồng và cô kia đến đâu, vì còn tình cảm với chồng và thấy thái độ vui vẻ của chồng khi tôi mang thai nên tôi cũng bỏ qua. Đến thời gian mang thai tháng thứ bảy, tôi tình cờ nháy vào số điện thoại của cô kia thì thấy máy chồng tôi rung lên. Không hiểu tại sao chồng giữ số điện thoại của cô ta nhưng tôi đã hiểu ra anh vẫn tiếp tục mối quan hệ đó.

Hôn nhân, gia đình, vợ chồng, quan hệ, ngoại tình, làm mẹ, làm vợ, làm cha, làm chồng
Đau đớn tột cùng vì chồng bí mật cưới vợ khác.

Tôi vô cùng đau khổ mà chồng cũng không hứa hẹn sẽ chấm dứt mối quan hệ đó. Anh dường như bắt tôi phải chấp nhận. Tôi đã tìm đến nhà cô ta nhưng với vai trò là một người bạn để gặp mẹ cô ta nhưng không dám nói lên sự thật về mối quan hệ của con gái bà với chồng mình, tôi sợ ảnh hưởng đến chồng. Lần sau tôi lại đến nhưng không có ai ở nhà.

Tình cờ tôi xin được số điện thoại của mẹ cô ta để nói chuyện. Tôi gọi điện nói rõ mối quan hệ của con gái bà và chồng mình, khuyên bà nên dạy dỗ lại con cái. Bà nói tôi mang giấy chứng nhận kết hôn cho bà xem vì từng có người tự xưng là vợ của chồng tôi, bà muốn khẳng định lời tôi nói là đúng. Hôm sau tôi gọi thì bà tắt máy. Thấy thái độ của mẹ con bà như thế nên tôi quyết định không cần phải gặp nữa, cái chính là thái độ của chồng.

Từ khi sinh xong chồng cũng ít quan tâm đến tôi, vợ chồng hầu như không ân ái. Tôi lại càng buồn hơn cùng với những tin nhắn qua lại của cô gái kia với mình khiến tôi trở nên stress. Khi con được khoảng 9 tháng, tôi phát hiện chồng đã vụng trộm cưới cô kia, lúc đó cô ta đã mang thai được khoảng hai tháng. Sự thật đó được tôi tình cờ phát hiện trên trang Facebook của cô ta. Khi tôi biết được, cô ta càng trêu ngươi tôi bằng cách tung lên cả những bức ảnh cưới chồng tôi và cô ta chụp chung.

Sững sờ với những gì chứng kiến được, lại trong lúc nuôi con nhỏ nên quãng thời gian đó tôi thực sự rất u uất. Vợ chồng ngày càng trở nên xa cách, không còn gần gũi nhau về cả thể xác lẫn tình cảm. Tôi cũng trở nên lãnh cảm, không có nhu cầu gần gũi với chồng. Chồng cũng không chủ động tình cảm với tôi. Cứ thế thời gian trôi qua, con trai thứ hai của tôi giờ hơn hai tuổi rồi. Vài lần vì bế tắc nên vợ chồng tôi đã làm đơn để giải thoát nhưng đến giờ vẫn chưa nộp đơn lên tòa.

Thời gian này công việc của chồng tôi không được thuận lợi nên cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của anh. Tôi được biết anh thỉnh thoảng vẫn cho mẹ con cô ta về nhà chồng tôi gặp gỡ gia đình, coi như một sự công khai với mọi người. Tôi biết dù sao đứa bé cũng là máu mủ của gia đình họ nên họ sẽ không bao giờ từ bỏ. Tôi thực sự không biết làm thế nào.

Về mặt tài chính, khoảng hai năm nay chồng làm ăn khó khăn nên không có thu nhập gì, trong khi đó tôi vẫn phải chu toàn cho gia đình con cái từ đồng tiền dành dụm trước đây. Tôi giờ sống như một cỗ máy, không có cảm xúc với chồng, vẫn phải chứng kiến chồng quan tâm tới người phụ nữ khác. 

Đầu óc tôi đến giờ trí nhớ giảm sút rất nhiều. Nhiều lúc tôi muốn dứt khoát cho xong, không muốn nhìn thấy chồng cũng không muốn chứng kiến những việc chồng làm. Chẳng lẽ tôi vẫn tiếp tục sống như vậy cho đến hết cuộc đời? Tôi thực sự mệt mỏi. Xin cho tôi những lời khuyên tốt nhất để có thể sáng suốt tháo gỡ những vướng mắc này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT