Đau đớn vì trót “ăn nằm” với hàng xóm khi chồng đi công tác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đang sống trong những tháng ngày day dứt, dằn vặt. Chỉ vì một phút say nắng mà tôi trót "ăn nằm" với người đàn ông trẻ lúc chồng đi công tác.

Tôi có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên chồng sau 10 năm chung sống. Thuở còn yêu đến khi đã trải qua nhiều năm gắn bó, mái ấm của tôi vẫn luôn khiến nhiều bạn bè ngưỡng mộ. Trước khi chính thức, thành vợ chồng, tôi và anh từng có những năm tháng vô cùng đáng nhớ. Hai thiên thần nhỏ bụ bẫm, đẹp như tranh là niềm tự hào của hai đứa. Chúng kế thừa nét đẹp, sự thông minh, giỏi giang từ cha mẹ.

Chồng đối xử với tôi rất tốt. Anh tâm lý, chiều vợ hết mực và chưa từng làm chuyện gì có lỗi cả. Đó thực sự là người chồng hoàn hảo với mọi phụ nữ. Sắc đẹp, sự thông minh và đảm đang, tôi tất nhiên cũng làm chồng hãnh diện, tự hào.

Dù đã hai con và bước sang tuổi băm từ lâu nhưng tôi vẫn sở hữu nhan sắc kiêu sa khiến nhiều cô nàng đôi mươi phải ghen tị, suýt xoa. Không ít chàng trai đeo bám tán tỉnh bằng những lời đường mật nhưng tôi chưa bao giờ bị lung lạc bởi những lời đó. Với tôi gia đình là số một, chồng con là tất cả.

Từ ngày đảm nhiệm vài trò giám đốc chi nhánh mới, chồng tôi đi công tác nhiều hơn hẳn trước kia. Lâu nay, tôi vẫn quen ngủ cùng chồng mỗi đêm, nên giờ cảm thấy sao trống vắng, hụt hẫng vì vắng anh. Nhớ chồng da diết, ham muốn trỗi dậy, những lúc như thế, tôi thèm lắm vòng tay anh.

Mô tả ảnh.
Tôi bị thu hút bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính của cậu hàng xóm mới. Ảnh minh họa.

Trong thời gian này, tôi có hàng xóm mới. Đó là người đàn ông kém tôi 7 tuổi. Cậu ta mới mua nhà kế bên và vẫn thường lui tới nói chuyện. Chúng tôi say sưa bàn chuyện chứng khoán.

Những lần tiếp xúc với người đàn ông chưa vợ, làm tôi cảm mến lúc nào cũng không hay. Tôi bị thu hút bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính của cậu ta.

Và rồi chuyện gì đến cũng đến. Tôi, người đàn bà đã có gia đình trót “ăn nằm” với cậu hàng xóm. Như thể có một ma lực nào đó xui khiến, đưa đường, làm tôi lao vào người kia. Để rồi chỉ đến khi đã trao thân, phản bội chồng, tôi mới sực tỉnh, nhớ ra mình đang sai trái, lầm lỗi.

Sau lần đó, tôi liên tục trách cứ bản thân mình. Sao tôi có thể làm chuyện đáng hổ thẹn đó. Lương tâm cắn dứt, dày vò, tôi chẳng biết sẽ phải đối diện với chồng ra sao? Tôi cảm thấy có lỗi ghê gớm với anh và tự thấy bản thân mình chẳng xứng đáng nhận sự quan tâm của anh mỗi ngày.

Rồi khi chồng trở về nhà, tôi lại càng sống trong tâm trạng bất an. Tôi sợ chuyện động trời kia sẽ bại lộ. Nếu điều đó xảy ra, cuộc hôn nhân này khó mà giữ được. Anh chẳng chắn sẽ chẳng đời nào tha thứ cho hành vi cắm sừng của vợ dù bất cứ lý do gì đi nữa.

Chồng vẫn ân cần, tình cảm như ngày nào. Chính bởi thế mà càng tôi thêm ân hận. Tôi vẫn đang lảng tránh những lần chồng đòi hỏi gần gũi. Tôi sợ ám ảnh về lần tội lỗi với gã trai gần nhà sẽ lại hiện về, Nhiều lúc quá mệt mỏi, tôi muốn thú nhận với anh tất cả cho nhẹ lòng, cho bản thân được than thản nhưng rồi lại thôi. Tôi không đủ can đảm để đối diện với sự thật khủng khiếp.

Sốc nặng phát hiện chồng lén ngắm ảnh khỏa thân của bồ
Tôi chết đứng khi tận mắt chứng kiến cảnh người chồng ngoan hiền đang say sưa ngắm nghía những bức ảnh khỏa thân của cô bồ nhí.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link