Dấu hiệu nhận biết một anh chàng có tính “đàn bà”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm sao để nhận ra người yêu của bạn có tính “đàn bà” hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Những anh chàng tính “đàn bà” thường có những tính cách sau:

Tính toán từng đồng ngay cả khi đi chơi với người yêu

Trong suy nghĩ của mọi người, viêc chi li, tính toán thường chỉ có ở chị em phụ nữ. Tuy nhiên, một số anh chàng lại có tính cách này.

Một người đàn ông trong thời gian yêu đương, hẹn hò vẫn “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành” bắt người yêu “dưa góp” hay “cam-pu-chia” thì đích thực là một anh chàng ki bo, keo kiệt rồi.

Mặc dù không phải người đàn ông là người sẽ chi trả tất cả các khoản tình phí, nhưng nếu chàng luôn tỏ ra quá sòng phẳng thì bạn cũng nên suy nghĩ lại.

Đi mua sắm mặc cả nhiều hơn cả chị em phụ nữ

Nhiều anh chàng khi đi mua sắm còn mặc cả, nì nèo hơn cả chị em phụ nữ. Mặc dù việc biết mặc cả là cái tốt. Nhưng nếu chàng thêm bớt từng 500, 1000 một cách thái quá thì có thể chàng là một người không được “đàn ông” cho lắm.

Hay cằn nhằn, để ý những chuyện vụn vặt

Bạn đã bao giờ bị người yêu nhắc nhở những chuyện vụn vặt như: Không được nói to khi đi đường, không được nói chuyện khi ăn, đi lại thì không được lê dép…hay bị chàng chê bai rằng căn phòng của bạn chưa ngăn nắp, cái áo hôm nay bạn mặc có vẻ hơi nhàu nhĩ…hay một loạt những chuyện vặt vãnh ấy bao giờ chưa?

Có thể, mới đầu bạn cảm thấy chàng là người chu đáo, cẩn thận, nhưng lâu dài, bạn bắt đầu thấy thật phiền hà vì chàng lúc nào cũng để ý, soi mói những chuyện không đầu không cuối đó. Bạn nhận ra rằng anh ấy để ý, khó chịu với những cái hết sức bình thường, không ảnh hưởng đến ai. Và việc anh ấy đổ lỗi cho bạn, chỉ trích bạn vì những việc như vậy khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Bạn luôn phải dè chừng và làm mọi thứ hoàn hảo 100% để không làm mất lòng anh ấy, nhưng thực tế thì bạn chẳng bao giờ thành công.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những anh chàng thường xuyên “hứa, hứa nữa, hứa mãi” nhưng không bao giờ thực hiện

Người yêu bạn có bao giờ hứa mua cho bạn cái váy, đôi giày hay hứa cho bạn đi chơi đâu đó rồi không bao giờ thực hiện không?

Để lấy lòng bạn, chàng hứa sẽ mua cho bạn cái này cái kia, nhưng rồi bạn chẳng thấy có dấu hiệu của việc chàng sẽ thực hiện lời hứa của mình. Bạn ngại nên cũng không nhắc lại. Mới đầu có thể bạn nghĩ chàng bận rộn quá mà quên, nhưng không phải một lần, chàng chưa bao giờ làm những điều mà chàng đã hứa.

Những người đàn ông chân chính sẽ không bao giờ hứa cho vui, họ sẽ có trách nhiệm với lời nói của mình. Những người này không những có tính ba hoa, không trung thực, mà còn bộc lộ tính cách không "chuẩn men" cho lắm.

Thường xuyên chửi thề ngoa ngoắt

Chỉ những người đàn bà chợ búa mới hay ăn nói lỗ mãng, văng tục, chửi bậy, ngoa ngoắt.

Nếu bạn trai của bạn thường xuyên chửi thề, đặc biệt khi có xích mích với một người nào đó, chàng không ngại văng ra những từ tục tĩu,ngoa ngoắt khiến bạn còn phải choáng váng thì có lẽ, bạn đã yêu nhầm phải một chàng trai “mặc váy”.

Thử tưởng tượng, sau này kết hôn về, khi 2 vợ chồng xảy ra xô xát, chàng quẳng những ngôn từ ấy vào bạn thì sẽ thế nào, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tổn thương vô cùng.

Một anh chàng có tính “thù dai, nhớ lâu”

Tất cả những lỗi nhỏ mà bạn mắc phải, chàng ta đều để bụng, ghi nhớ. Và khi 2 người xảy ra xích mích, chàng bắt đầu lôi ra để chì chiết bạn.

Hay khi bị bạn bè "chơi khăm" một chút, anh ta quyết tâm trả đũa bằng được, khi bị người yêu chê bai một câu anh ta cũng phải nhớ để chê lại người yêu câu khác, bị ai đó vô tình làm bẽ mặt anh ta cũng tìm cơ hội làm bẽ mặt người kia...

Những người đàn ông có tình nết ăn đũa trả đũa như vậy thường rất khó tin tưởng và vô cùng mệt mỏi khi yêu và sống cùng. Tuy nhiên, chỉ có những người tính đàn bà mới có cái tình để bụng, “nhớ lâu, thù dai” như vậy. Còn đa số những người đàn ông khác họ không như vậy đâu.

Dấu hiệu cho thấy chàng chỉ muốn yêu bạn “chơi bời”
(Chia sẻ) - Khi thấy chàng có các dấu hiệu dưới đây, bạn nên cân nhắc lại mối quan hệ của mình nhé.
Dở khóc dở cười vì “chiến dịch” sinh cháu đích tôn của mẹ chồng
(Chia sẻ) - Chỉ vì “chiến dịch” sinh cháu đích tôn cho dòng họ mà vợ chồng tôi sống dở chết dở.
Choáng váng khi phát hiện ra chồng giấu quỹ đen trong…bát hương
(Chia sẻ) - Ngày rằm, tôi tranh thủ sắm cái lễ thắp hương, đồng thời dọn dẹp lại ban thờ… Lúc động vào bát hương, tôi bất ngờ đến đứng hình tại chỗ.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT