Đau khổ và ghê tởm khi chứng kiến 'phim sex' bẩn thỉu của con rể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nó xem vợ, xem mẹ vợ chẳng ra gì lại còn trộm tiền, đưa gái về nhà ngủ... Mỗi lần chạm mặt nó tôi vừa sợ vừa ghê tởm. Sợ vì dẫu sao tôi già cả lại là phụ nữ chân yếu tay mềm. Sợ vì nếu con gái tôi biết chuyện nó sẽ suy sụp vì sốc vì vẫn rất yêu, tin chồng.

Là một người mẹ chẳng ai muốn hạnh phúc gia đình của con cái bị tan vỡ, đứt gánh giữa đường... Chính bởi vậy mà khi vô tình chứng kiến cảnh chướng tai gai mắt ngay tại nhà mình tôi vẫn phải câm nín...

Vợ chồng tôi chỉ có 2 đứa con gái. Con gái lớn theo chồng vào Nam lập nghiệp còn đứa con gái út thì lấy chồng và ở cùng với vợ chồng tôi. Nhà không có con trai nên khi con rể thứ hai đồng ý ở cùng tôi rất vui vì ít ra thì hai ông bà già cũng đỡ cô quạnh.

Một thời gian sau thì ông nhà tôi mất, trong nhà chỉ có duy nhất mình con rể là đàn ông trụ cột... Con gái tôi vốn sức khỏe yếu và hai đứa lấy nhau tận 2 năm mà vẫn chưa sinh được mụn con nào. Đi khám thì sức khỏe hai vợ chồng đều bình thường. Chính vì điều đó nên cũng khiến cho hạnh phúc của hai đứa lục đục, hay cãi vã nhau... Điều đó khiến tôi rất buồn lòng!

Nhìn cảnh con gái bị con rể ức hiếp nhiều khi tôi rất bức xúc nhưng đó là chuyện riêng của vợ chồng nó tôi không muốn can thiệp quá nhiều sẽ gây thêm nhiều rắc rối. Con rể tôi làm nghề tự do và công việc cũng không mấy suôn sẻ. Có khi thất nghiệp vài tháng, cần tiền là nó lại về hạnh họe vợ. Nhà thông gia cũng biết mọi chuyện nhưng họ không đả động hay khuyên can con trai của mình. Tôi cũng rất thông cảm và nghĩ chắc có lẽ vì phiền lòng chuyện con cái và nhàn rỗi nên nó đâm ra bẳn tính hay cáu gắt, xấu tính...

Tôi chỉ biết an ủi, động viên con gái và giúp nó tìm mọi cách để kiếm một đứa con. Tôi nghĩ đó là cách duy nhất giải quyết mối bất hòa của vợ chồng nó. Có con thì chồng nó sẽ tu chí làm ăn và không đổ đốn như vậy...

Và cuối cùng trời cũng không phụ lòng người. Con gái tôi đã mang thai quý tử trong niềm hân hoan hạnh phúc của cả hai bên gia đình. Tôi những tưởng con gái mình có bầu thì con rể sẽ thay đổi tâm tính nhưng mọi chuyện vẫn chẳng tốt đẹp hơn là bao. Thương con gái vất vả, nhẫn nhịn bao nhiêu thì tôi lại càng giận con rể bấy nhiều. Giận nhưng không thể làm gì vì dẫu sao đó cũng là con cái trong nhà.

Tuy bụng mang dạ chửa, sức khỏe yếu nhưng chồng nó không mấy khi quan tâm, săn sóc. Mọi việc đều phó thác cho mẹ vợ. Con rể tôi lao vào chơi lô đề, nợ nần và cuối cùng tôi lại phải rút tiền tiết kiệm tuổi già ra để nó trả cho chủ nợ.

sex, ngoại tình, làm mẹ, làm vợ, gia đình, hôn nhân
Đau khổ và ghê tởm khi chứng kiến 'phim sex' bẩn thỉu của con rể.

sức khỏe yếu nên con gái tôi bị sinh non nhưng chồng vẫn thờ ơ chẳng thèm vào viện quan tâm săn sóc vợ. Tôi như con thoi chạy từ nhà vào viện mà lòng thấy đau và thương con mình vô hạn. Và tôi gần như chết điếng khi phải chứng kiến chuyện động trời ngay tại nhà của mình. Khi từ viện về nhà lấy thêm mấy bộ đồ cho hai mẹ con nó, tôi đã nhìn thấy cảnh con rể đang say sưa ân ái với một cô gái trong căn phòng của hai vợ chồng nó, trên chính chiếc giường cưới của hai đứa.

Tôi đã đuổi cả hai kẻ bẩn thỉu kia ra khỏi nhà nhưng thằng con rể vẫn trơ trẽn không đi. Nó trả tiền cho cô gái kia và nằm ngủ trên chiếc ghế ở phòng khách mà không thèm nói một câu xin lỗi hay thanh minh gì.  Và chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó khi tôi phát hiện mình mất 5 chỉ vàng... Tôi biết người lấy không ai khác chính là con rể.

Vợ sinh con nhưng nó chỉ vào thăm 1 vài lần rồi lặn mất tăm. Nó xem vợ, xem mẹ vợ chẳng ra gì lại còn trộm tiền, đưa gái về nhà ngủ... Mỗi lần chạm mặt nó tôi vừa sợ vừa ghê tởm. Sợ vì dẫu sao tôi già cả lại là phụ nữ chân yếu tay mềm. Sợ vì nếu con gái tôi biết chuyện nó sẽ suy sụp vì sốc vì vẫn rất yêu, tin chồng.

Càng giấu diếm, tôi càng thêm dằn vặt, ức chế... Tôi có nên cho con gái mình biết rõ bộ mặt thật của con rể? Liệu nó có thể từ bỏ người chồng đê tiện, vô dụng để sống tốt hơn?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT