Đau khổ vì bị con riêng của chồng coi thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ai cũng nói tôi tham tiền bởi anh đã thành đạt, là chủ một doanh nghiệp tư nhân đang phát triển rất mạnh.

Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình truyền thống, không thuộc hàng dư dả nhưng cũng đủ cơm ngày ba bữa, bố mẹ từ bé đã dạy tôi phải sống lấy cái đức chứ không đặt nặng đồng tiền. Tuy nhiên ngay khi ra trường, tôi sống chết đòi cưới anh đã gây ra phản ứng dữ dội từ phía gia đình, bởi tôi vốn cũng ưa nhìn, lại trẻ trung, tương lai rộng mở, vậy mà quyết định lên xe hoa với một người đàn ông đứng tuổi, đã có một đời vợ và có đứa con riêng năm nay đã học lớp 9. Ai cũng nói tôi tham tiền bởi anh đã thành đạt, là chủ một doanh nghiệp tư nhân đang phát triển rất mạnh.

Nhưng không phải vậy, tôi yêu anh và muốn lấy anh làm chồng bởi con người anh, anh rất chu đáo, ân cần và là người chịu thương chịu khó. Anh và người vợ cũ ly hôn bởi cô kia bồ bịch và không biết chăm lo cho gia đình, bỏ bê chồng con đề chạy theo danh vọng. Thương anh, thương cả đứa trẻ mới lớn cần có sự chăm sóc, tôi quyết định dấn thân. Mặc dù phải thừa nhận rằng đứa trẻ đó không yêu quý gì tôi, nó cũng như những người khác, nghĩ tôi coi trọng đồng tiền, nhưng tôi nghĩ rằng do nó chưa hình thành nhân cách và điều đó sẽ thay đổi nếu tôi biết cách dùng sự chân thành và tình cảm của mình.

cong-rieng-phunutoday-vn
Tôi thấy nhục nhã vì con riêng của chồng...

Ngày về làm dâu nhà anh, chính gia đình anh cũng nói rằng tôi đã có một lựa chọn không dễ dàng và đứa trẻ kia là một đứa rất cứng đầu và phải...cẩn thận với nó, tôi chỉ cười và bảo mọi người cứ yên lòng. Nhưng tôi đã nhầm, vì đến bây giờ không những bó tay với nó mà tôi còn thấy nhục nhã vì nó. Con riêng của chồng tôi được mẹ nó tiêm nhiễm vào đầu rằng chính tôi mới là người phá hoại hạnh phúc của họ chứ không phải do mẹ nó đi lăng nhăng. Bởi bây giờ khi chồng cũ thành đạt, mẹ nó rất muốn quay trở lại nhưng chồng tôi không đồng ý và kiên quyết lấy tôi.

Từ khi lấy anh, thành thực mà nói thì tôi như một bà hoàng, sống không thiếu một thứ gì nhưng lại bị chính con riêng của chồng hắt hủi, thỉnh thoảng nó còn mách bố nó, vu khống cho tôi rằng đối xử với nó không ra gì, không nấu đúng món nó thích, không dạy được nó học. Thậm chí nó còn từng lẻn vào phòng ngủ của tôi cắt sạch đống quần áo mới mua của tôi, rồi quay ra chửi sau lưng tôi. Rất may là chồng tôi biết hết nên không bênh vực nó nhưng luôn động viên tôi hãy cố gắng chịu đựng để bù đắp cho những tổn thương của nó. Dù khi lấy anh tôi cũng chấp nhận điều này nhưng quả thực là càng ngày tôi càng không chịu dựng nổi.

Từ một phụ nữ sống hiền lành, ít va chạm, tôi trở nên cứng rắn và sẵn sàng quát nạt nó khi cần. Tôi còn chủ động giục chồng tôi phải “làm việc” liên tục để sớm có thai, sau đó cho cái “của nợ” kia ra rìa. Nhưng khi bắt đầu nhen nhóm ý định ấy tôi lại cảm thấy mình quá tệ, tôi đau khổ nhận ra rằng con người mình đã thay đổi và cuộc sống này thật khó khăn, quyết định cưới anh quả thực là không những không toàn vẹn và còn thấy đau đớn trăm lần...

Lần nào lên giường, chồng cũng “đánh vật” cả tiếng
Lần nào lên giường, chồng cũng “đánh vật” cả tiếng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lần, mệt quá không chịu nổi, chị khẽ bảo chồng ‘em mệt’ thì Thưởng lại thều thào ‘Em… có phải làm cái gì đâu? Cứ để anh’.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT