Đau khổ vì không biết cái thai trong bụng của chồng hay bồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự rất hoang mang khi biết mình có thai, bởi theo suy tính của tôi, khả năng lớn cái thai tôi đang mang là của người tình.

Tôi có một gia đình hạnh phúc, cuộc sống vợ chồng hoà thuận, kinh tế khá giả, lại có một đứa con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Chồng tôi là một người giỏi giang, biết làm ăn, lại thương vợ, chiều con.

Nhưng vì tính chất công việc nên anh thường không ở nhà, cuộc sống của anh gắn liền với chiếc máy tính và xe hơi di chuyển từ tỉnh này qua tỉnh khác. Bù lại anh cho mẹ con tôi một cuộc sống sung túc và đầy đủ.

Tôi ngoài việc ở nhà chăm con và dọn dẹp nhà cửa thì chẳng phải làm gì, chỉ đi mua sắm và tụ tập bạn bè. Người ta thường bảo "nhàn cư vi bất thiện", tôi thấy quả không sai, vì không có việc gì làm nên tôi trở nên "hư đốn" từ lúc nào không hay và tôi cặp bồ.

có bau
Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu tôi không phát hiện mình có thai, tôi thực sự rất hoang mang và lo lắng, bởi theo suy tính của tôi, khả năng lớn cái thai tôi đang mang là của người tình.

Anh là một người thường xuyên hát và chơi guitar trong một hội nhóm mà tôi tham gia (nhóm này dành cho những bà vợ rảnh rỗi như tôi đến cả hát, đàn đúm..). Anh ấy không được phong độ như chồng tôi nhưng lại có nét nghệ sĩ, phong lưu lại vô cùng lãng mạn, luôn dịu dàng với phái nữ. Những cuộc đàn đúm thường xuyên khiến tôi ngã vào lòng anh lúc nào không hay mà quên mất rằng mình là người đã có gia đình.

Tôi lại đang ở độ tuổi sung mãn mà không có chồng ở bên cạnh để được vuốt vẻ và yêu thương, cả tháng chồng về được lần lại như "chuồn chuồn thấp nước" nên tôi chẳng thể thoả mãn được nhu cầu sinh lý của mình. Anh ấy chăm sóc tôi từng chân răng, kẽ tóc, chiều chuộng tôi hết mực và quan trọng anh làm tôi thấy "thoả mãn".

Tôi cứ chìm đắm trong hạnh phúc của cuộc tình vụng trộm như thế mà chồng vẫn không hay biết gì. Được "đáp ứng" đầy đủ nên tôi càng trở nên vui tươi và căng tràn nhựa sống hơn, cứ thế, cứ thế tôi bị cuốn theo cuộc tình ấy.

Hơn hai tháng sau, chồng tôi thông báo tuần sau sẽ về, đợt này sẽ về dài ngày với mẹ con tôi, tôi vừa mừng vừa lo. Sợ bị chồng phát hiện nên tôi đã chủ động muốn chấm dứt với anh kia, lúc đầu anh ấy cũng van xin, níu kéo, nhưng rồi anh cũng đồng ý, nhưng với điều kiện, anh ấy muốn gặp và "tâm sự" với tôi lần cuối, tôi đồng ý. Hôm đó chúng tôi lại hẹn nhau ở nhà nghỉ, tôi và anh ta đã quan hệ tình dục với nhau rất nhiều lần. Sau hôm đó chúng tôi đường ai nấy đi như chưa từng có chuyện gì.

tam su
Tôi đang không biết nên làm như thế nào, chồng tôi đang rất hạnh phúc khi biết tôi có thai, mà lòng tôi như mối tơ vò.

Tôi đón chồng với niềm hân hoan, chúng tôi lại vui vẻ và lại là một gia đình hạnh phúc như chưa từng có chuyện tôi ngoại tình xảy ra. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu tôi không phát hiện mình có thai, tôi thực sự rất hoang mang và lo lắng, bởi theo suy tính của tôi, khả năng lớn cái thai tôi đang mang là của người tình. Tôi cũng đã hỏi và tư vấn ở nhiều nơi nhưng ai cũng nói rằng không thể biết được em bé của tôi đang mang là của ai.

Tôi đang không biết nên làm như thế nào, chồng tôi đang rất hạnh phúc khi biết tôi có thai, mà lòng tôi như mối tơ vò. Sẽ thế nào nếu đứa trẻ sinh ra không phải là con của chồng tôi. Tôi đã tự tạo ra cho bản thân mình bi kịch, liệu tôi có nên sinh đứa con này không? Nhưng nếu nó là con của tôi và chồng thì sao bởi chúng tôi rất đang mong đứa con thứ hai này. Trường hợp nếu là con của người tình tôi, sau này liệu mọi chuyện sẽ thế nào nếu sự thật bị phơi bày?

tinh yêu
Xin chồng hãy giữ em lại, đừng để em yêu... bạn của anh!
Những buổi tâm sự rồi ngày sinh nhật được bạn chồng quan tâm, Tú cũng thấy xao xuyến như cơn gió nhè nhẹ thoảng qua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link