Day dứt vì trót "lên giường" với vợ bạn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi cảm thấy vô cùng day dứt, hối lỗi khi trót "ăn nằm" với vợ bạn thân trong những ngày anh ấy công tác nước ngoài.

Một tuần trước chuyến đi công tác nước ngoài kéo dài 3 năm, Nam gọi tôi sang nhà dùng bữa, rồi nhờ vả thay cậu ta chăm sóc Hương, vợ mình đồng thời cũng là bạn học cũ của tôi. Ba đứa học chung một khóa trong trường đại học. Ngày đó, tôi và Nam đều dành tình cảm cho Hương, cô gái xinh đẹp nhưng nàng lại quyết định chọn cậu ta. Tôi âm thầm rút lui đồng thời chúc phúc cho đôi bạn.

Không lâu sau ngày ra trường, Nam và Hương đã đám cưới. Cuộc sống của họ rất hạnh phúc, bạn bè nhìn vào đều khen ngợi, lấy làm ngưỡng mộ.

Thế rồi tôi mua một căn hộ nhưng không hề biết nó nằm kế bên ngôi nhà vợ chồng Nam đang ở. Từ đó chúng tôi trở thành hàng xóm tốt của nhau. Hương sinh cho chồng đứa con trai kháu khỉnh. Có lẽ do sốt sắng vì anh bạn chưa yên bề gia thất, vợ chồng họ liền làm mai cho tôi vài đám nhưng rồi cũng chẳng đi đến đâu vì nhiều lý do.

Kể từ ngày chồng đi công tác, Hương thường xuyên gọi tôi qua dùng bữa tối. Những lần con trai ốm, cô ấy vẫn nhờ tôi đưa đến viện. Giữa tôi và Hương đơn giản chỉ là bạn bè, tình hàng xóm.

Mô tả ảnh.
Khi đêm đã về khuya, tôi và Hương đã lao vào nhau như thiêu thân. Ảnh minh họa.

Nửa năm trôi qua, theo lịch Nam sẽ về phép trong thời gian 2 tuần nhưng kế hoạch đổ vỡ vào phút chót. Vì chuyện này mà hai vợ chồng họ giận nhau đến mức Hương chẳng thèm nghe điện thoại chồng gọi về như mọi khi.

Tối đó khi dùng xong bữa, Hương cho con đi ngủ trước, và hai đứa nói chuyện đến mức quên cả thời gian. Suốt buổi, Hương nhiều lần rớm nước mắt tủi thân và bảo có lẽ đã sai lầm khi lấy Nam làm chồng. Rằng chồng cô ấy quá coi trọng sự nghiệp mà không quan tâm đến cảm giác của vợ. Hương gục đầu vào tôi khóc lớn, cô ấy tâm sự rằng mình cần một người chồng biết chia sẻ, chăm sóc mình nhiều hơn là chỉ chăm chăm kiếm nhiều tiền như Nam. Đi xa hơn, Hương tỏ ra hối hận và nói đáng ra cô ấy nên chọn tôi bởi trước giờ mỗi khi nàng đau khổ tôi vẫn luôn ở bên. Trước kia khi họ giận nhau cũng thế và bây giờ vẫn như thế.

Trong khoảnh khắc đó, khi đêm đã về khuya, tôi và Hương đã lao vào nhau như thiêu thân rồi “chuyện ấy” xảy ra. Đến khi sực tỉnh tôi mới thấy có lỗi lớn với Nam, người đã tin tưởng nhờ tôi giúp đỡ vợ con. Sau lần vượt rào với vợ của bạn, cả tôi và Hương đều nhận ra cảm giác mà hai đứa trải qua đêm đó thực ra chỉ là thứ tình cảm nhất thời mà thôi. Cô ấy nhận ra Nam rất yêu vợ. Vì yêu vợ mà anh chấp nhận ra nước ngoài làm việc để mong có thu nhập tốt hơn khi về nước. Chúng tôi đã thuộc về hai thế giới khác nhau và thực sự không muốn phá vỡ trật tự vốn có.

Tôi thực sự ân hận vì hành động kia của mình. Lẽ ra nó không nên xảy ra. Từ hôm đó, tôi quyết tránh mặt Hương, cô ấy cũng ái ngại khi đối diện tôi bởi biết mình có lỗi với người bạn đời. Giờ đây dù đã có vợ, tôi vẫn cảm thấy không phải với ông bạn thân vì lần vụng trộm đó.

Sốc nặng phát hiện chồng lén ngắm ảnh khỏa thân của bồ
Tôi chết đứng khi tận mắt chứng kiến cảnh người chồng ngoan hiền đang say sưa ngắm nghía những bức ảnh khỏa thân của cô bồ nhí.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link