“Để vợ về ngoại ở, anh bán nhà đi mà giúp người yêu cũ”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuỳ ý anh thôi.

Mình đến với chồng là tình đầu của mình. Nhưng với chồng mình, mình là mối tình thứ 2 của anh. Trước khi yêu và lấy anh, mình cũng biết anh yêu tha thiết một người phụ nữ khác. Nghe nói giữa họ đã từng có quan hệ với nhau suốt một thời gian dài. Đến mức, họ cũng đã từng lỡ có thai ngoài ý muốn và phải đi giải quyết. 

Lý do chồng và người yêu cũ của anh chia tay nhau mình không được biết tường tận. Song nghe chồng mình nói thì họ quyết định chia tay do gia đình chồng phản đối dữ dội mối quan hệ này. Nhà chồng mình không đồng tình vì người yêu cũ của chồng bị bệnh tim, nhan sắc cũng chỉ bình thường.

Quen nhau được 1 năm thì mình và anh làm đám cưới trong sự chúc phúc của cả 2 bên gia đình. Kết hôn xong, bố mẹ chồng mua nhà cho 2 vợ chồng ở riêng. Vợ chồng mình vì được ở riêng nên rất thoải mái. Anh đi làm lương cũng khá và thường đưa hết cho mình chi tiêu. Do đó, tháng nào mình cũng để dành được gần chục triệu tiết kiệm.

tinh-cu-phunutoday-vn
Tuỳ ý anh thôi.

Từ ngày lấy vợ, chồng mình cũng không bao giờ nhắc tới người yêu cũ của anh nữa. Nhiều khi mình tò mò hỏi thì anh toàn bảo, hai người đã không còn liên lạc với nhau. Anh cũng nói, sau khi chia tay, cô ấy cũng đã vào Sài Gòn làm việc. Mình thì nghĩ, tất cả đã là quá khứ, ai cũng có quá khứ riêng nên không còn vẩn vơ nghĩ về nó trong đầu nữa. Hơn nữa, chồng mình vẫn toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nên mình khá tin tưởng và yên tâm về chồng.

Vợ chồng mình vừa cưới được 2 năm thì cả hai cũng tích cóp được số tiền hơn 200 triệu. Hai vợ chồng dự định sẽ tích cóp thêm năm nay để đủ tiền xây thêm 2 tầng nữa cho ngôi nhà đang ở rộng lớn hơn. Mình muốn nhà cửa phải thật ổn định, rộng rãi thì mới bắt đầu kế hoạch sinh con. Chồng mình cũng đồng ý với kế hoạch như thế.

Nhưng mới đây, chẳng biết có việc gì, chồng mình đi làm về cứ nằng nặc bảo mình ra ngân hàng rút 100 triệu về cho anh lo liệu công việc. Mình hỏi anh lo việc gì thì anh nói dối quanh cho người này người kia vay. Mình hỏi lại người ấy thì người ấy bảo không hề có việc gì muốn vay tiền cả. Mình cứ hỏi chồng thì chồng cáu, bảo có việc, không được hỏi nhiều.

Thấy thái độ của chồng lấp la lấp lửng, lại giấu giấu diếm diếm khiến mình càng nghi hoặc. Anh còn nói với mình nếu không rút tiền ra thì anh sẽ đi vay chị gái. Mình nhất quyết không rút thì anh dỗi, bảo là vợ chồng còn không tin tưởng nhau. Mình phải thanh minh với chồng, đó không phải là vấn đề tin tưởng mà là tiêu pha tiền nong trong nhà phải có lý do chính đáng mới rút ra.

Hai hôm trước, chồng mình đi làm về dù bắt đầu được nghỉ lễ nhưng anh không vui. Ngược lại, anh lẳng lặng vào phòng và nằm suy tư. Mình sợ chồng ốm thì chạy vào hỏi han. Lúc này anh mới cầu xin mình rút 100 triệu về để anh giúp người yêu cũ. Anh nói, cô người yêu cũ của anh không may ốm rất nặng. Hiện cô ấy đang sắp phẫu thuật mổ tim. Do đó, cô ấy đang cần 1 số tiền rất lớn cho ca phẫu thuật này.

"Bệnh nan y" khó chữa của hầu hết đàn bà!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ôi đàn bà...

Anh bảo rằng, thấy người yêu cũ ốm nặng mà anh thương quá. Dù sao anh và người phụ nữ đó cũng đã có thời gian gần 3 năm yêu nhau, lại tình sâu nghĩa nặng với nhau. Hôm trước cô ấy nằm viện, anh đã giấu mình vào thăm người yêu cũ. Anh bảo cũng hứa giúp người yêu cũ 100 triệu rồi. Cô ấy nghe anh nói vậy thì mừng lắm và cảm ơn anh liên tục. Thậm chí người yêu cũ của anh còn bảo mình là vợ anh mà rộng lượng, nhân hậu.

Chồng còn cầu xin tôi, hết nghỉ lễ là ra ngân hàng rút tiền luôn để anh còn mang đi cho người yêu cũ của mình. Anh còn trơ mặt nói rằng, mấy ngày nghỉ lễ này, nếu mình có muốn đến thăm cô ấy thì anh sẽ đưa vào viện. Anh bảo nếu vào thăm thì mình tiện thể làm luôn mấy món tẩm bổ cho người yêu cũ của anh nữa vì vào viện cô ấy ăn uống kham khổ, còn người nhà cô ấy chăm cô ấy vụng lắm.

Càng nghe chồng nói, mình càng uất ức và ghen tuông lồng lộn lên. Thật sự, mình không ngờ chồng lại lụy tình đến u mê như thế này. Nghe chồng nói xong, mình lẳng lặng ra mở tủ gần đó và lấy luôn cái sổ đỏ căn nhà đang ở (mẹ chồng cho đứng tên anh) bảo: “Để vợ về bên ngoại ở, anh bán nhà đi mà giúp tình cũ của anh. Anh sợ không đến nhà ngoại ở cùng thì dọn luôn vào viện chăm người yêu cũ cho tình cảm”. Chồng mình thấy vợ như vậy thì im bặt không nói năng gì.

Hai hôm nay, mình thì bực bội trong người mà chồng mình lúc thì ỉ ôi mình chi 100 triệu ra đưa anh không được thì lại trở mặt chiến tranh lạnh. Mình thấy mệt mỏi và ngột ngạt kinh khủng. Nói thật, mình chẳng tiếc 100 triệu nếu có việc chính đáng. Nhưng tiêu cho một việc như thế này thì mình thật sự không chịu được. Mình không thể để chồng mang tiền đi cho người yêu cũ của anh được. Mình làm vậy có ích kỷ không?

“Hãm” người yêu thành gái già rồi bỏ..
“Hãm” người yêu thành gái già rồi bỏ..
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đợi anh chưa lấy chồng...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link