Đêm tân hôn kinh hoàng của người vợ còn TRINH

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi muốn dành cho chồng mình điều tuyệt vời và ngọt ngào nhất trong đêm tân hôn.

Tôi sinh ra và lớn lên trong gia đình gia giáo, nhận được sự giáo dục rất khắt khe của bố mẹ từ bé. Hơn nữa, tôi cũng ý thức được cái giá của bản thân mình nên luôn giữ gìn trước khi yêu. Tôi muốn dành cho chồng mình điều tuyệt vời và ngọt ngào nhất trong đêm tân hôn. Đó sẽ là người đàn ông tuyệt vời nhất, người gắn bó với tôi suốt cuộc đời.

Tôi quen anh khi đang học năm 3 đại học, lúc đó anh đã ra trường và đi làm. Qua tiếp xúc tôi thấy anh là người dễ gần, hài hước và đặc biệt là rất biết chia sẻ, thấu hiểu phụ nữ. Chúng tôi rất thẳng thắn với nhau trong chuyện tình cảm cũng như những quan điểm, cách sống của mình. Ngay cả vấn đề trinh tiết cũng vậy. Anh luôn nói rằng, anh không coi trọng chuyện người con gái còn hay mất, điều quan trọng nhất vẫn là tâm hồn và tình cảm của người ta ra sao.

trinh-tiet-phunutoday-vn
Tôi muốn dành cho anh điều tuyệt vời nhất...

Vì gia đình theo đạo Thiên Chúa nên trong hai năm yêu nhau cả hai đều biết điểm dừng. Và chờ đợi đến khi được thành vợ thành chồng sẽ trao nhau điều tốt đẹp nhất. Đám cưới diễn ra khi tôi đã ra trường và có một công việc ổn định.

Ngày đại hỷ diễn ra tốt đẹp, chúng tôi nhận được vô vàn lời chúc mừng từ người thân và bạn bè. Mặc dù cả hai đều mệt nhoài vì cả ngày làm lễ và tiếp khách nhưng trong lòng luôn thấp thỏm, mong chờ giây phút cả hai được hòa quyện vào nhau. Có vẻ anh kiềm chế được cảm xúc của mình nhưng tôi thì không giấu được sự mong chờ, hồi hộp kèm thêm nỗi lo lắng trong cái lần đầu của mình.

Thế rồi lo lắng, sợ hãi cùng một chút đau đớn cũng nhanh chóng qua đi. Tôi thực sự vui vẻ và hạnh phúc khi được trao trọn mình cho người chồng tôi rất mực yêu thương. Thế nhưng, tôi giật mình và hơi hụt hẫng khi nhìn đến vẻ mặt không được thỏa mãn của chồng. Ngay sau khi hòa tan vào nhau, anh không ôm lấy tôi và nhẹ nhàng hôn nhẹ lên trán như tôi ước ao mà vội vàng rời giường và như lục tìm điều gì đó khiến tôi không khỏi ngỡ ngàng. Thế rồi, anh hành động một cách bất ngờ khiến mọi tình yêu và cảm xúc của tôi rơi về con số không. Anh bật điện rồi bảo tôi cứ nằm im trên giường. Rồi tìm kiếm thứ gì đó trên tấm ga trải giường trắng toát. Tôi cứng họng chưa kịp nói gì thì anh mỉm cười như tìm được thứ mình tìm, đó là vết máu còn đỏ chót. “Tuyệt lắm, đúng như điều anh mong ước. Anh cứ nghĩ con gái bây giờ ai cũng hỏng hết rồi. Không ngờ em vẫn còn cho đến tận bây giờ.”

Tôi chết đứng trước câu nói và hành động của chồng. Cảm giác như bị rơi vào vực sâu một cách bất ngờ. Cảm xúc của tôi bị tê liệt đến mức chồng ôm vào lòng lúc nào cũng không hay. Tôi chợt cảm thấy sợ người chồng mới cưới của mình. Lỡ vì một lý do nào đó mà đêm tân hôn tôi không còn giọt máu của trinh tiết, liệu điều gì sẽ xảy ra với tôi. Hóa ra những điều anh nói trước kia không phải là điều mà anh nghĩ. Chính cái hành động của chồng vào đêm tân hôn khiến tôi dần ghê tởm người đàn ông ấy và mất hết cảm xúc khi được chồng “yêu” sau này.

Anh rủ tôi “làm bậy” để chịu cưới?
Anh rủ tôi “làm bậy” để chịu cưới?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh bảo dù gia đình phản đối thế nào nhưng nếu có con rồi thì sẽ phải đồng ý hết. Tôi hoang mang không biết có nên theo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT