Đêm tân hôn kinh sợ với người chồng Thạc sĩ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Cặp kính cận mọi khi cô thấy đáng yêu, học thức giờ cứ như to mãi, to mãi, che hết gương mặt kinh dị đang đỏ vằn lên của Dũng”.

Trang tốt nghiệp đại học y, ra trường với tấm bằng giỏi, lại thân quen nên xin được vào làm ở một bệnh viên có tiếng trong thành phố. Mải học hành, phấn đấu, quay đi quay lại đã ngót nghét 30 tuổi.

Trang không phải mẫu phụ nữ không có sắc, ngược lại, cô còn khá cao ráo, xinh xắn, lại thêm tính nết hiền dịu nên cũng có nhiều chàng nguyện xin chết, nhưng đến giờ cô vẫn chưa chấm được ai.

Bố mẹ Trang sốt ruột lắm, nhờ người mai mối mãi, cuối cùng cũng nhắm được một đối tượng như ý. Dũng – tên chàng trai hơn Trang 5 tuổi, mới tốt nghiệp Thạc sĩ ở nước ngoài về, cũng ngành với Trang. Đúng là không còn gì phải chê nữa rồi. Dũng cũng giống Trang, mải mê cho sự nghiệp quá mà quên chuyện gia đình.

Buổi gặp mặt đầu tiên, may mắn cả Trang và Dũng đều có thiện cảm tốt về đối phương. Trang thích dáng vẻ thư sinh, đàng hoàng, với đôi mắt kính nhìn rất học thức của Dũng. Còn Dũng bị thu hút bởi khí chất dịu dàng, ý tứ của Trang.

Biết Trang và Dũng có tình cảm nên 2 bên gia đình ra sức vun vén, bởi bố mẹ nào cũng sôt ruột chuyện vợ chồng của 2 người. Chưa đầy 3 tháng sau, Dũng cầu hôn Trang.

Đám cưới diễn ra trong sự vui vẻ, hân hoan của tất cả mọi người. Dũng và Trang đúng là trai tài, gái sắc khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Trang những tưởng hạnh phúc sẽ trọn vẹn với cô, nhưng không ngờ, ngay đêm tân hôn, cô bàng hoàng vỡ mộng.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Lần đầu tiên gần gũi một người đàn ông, khỏi phải nói Trang run rẩy, hồi hộp đến thế nào. Dũng có vẻ từng trải hơn, anh nhẹ nhàng hướng dẫn Trang, từng bước từng bước một. Giây phút Dũng luồn xuống dưới, dùng tất cả sức lực để đi vào Trang, cô cảm thấy đau đớn đến mức nước mắt trào ra, chỉ biết cắn răng chịu đựng cho xong chuyện.

Xong việc, khi Trang còn đau đớn, ngại ngùng định với tay lấy quần áo mặc thì thấy Dũng cứ loay hoay ở dưới giường mãi chẳng lên, Dũng với tay bật điện sáng khiến Trang cảm thấy hết sức ngại ngùng. Một lát sau, Dũng ngẩng đầu lên hỏi: “Sao anh không thấy có giọt máu nào, em mất rồi sao”. Bao cảm xúc trong Trang bấy giờ đều tê liệt hết, cô choáng váng không tin vào những gì chồng mình vừa nói. Cô lắp bắp: “Em không biết, đây là lần đầu tiên của em mà”. “Thôi đi, cô định lừa tôi hả, cô tưởng tôi ngu lắm sao, cô ăn nằm với thằng nào rồi. Tôi tưởng cô ngoan hiền lắm, hóa ra cũng chỉ là thứ gái hư hỏng…”.

Trang bất ngờ, khóc không kiềm chế nổi, thanh minh thế nào Dũng cũng không tin. Nhìn người chồng Thạc sĩ đạo mạo hằng ngày đang lồng lộn lên, Trang bỗng thấy đáng sợ và kinh tởm. Cặp kính cận mọi khi cô thấy đáng yêu, học thức giờ cứ như to mãi, to mãi, che hết gương mặt kinh dị đang đỏ vằn lên của Dũng.

Từ hôm ấy, mỗi đêm lại như cơn ác mộng đối với Trang. Trước mặt mọi người, Dũng vẫn tỏ ra bình thường, chiều chuộng vợ, nhưng khi đêm xuống, lúc 2 người gần gũi nhau, Dũng lại như con thú bị thương, cứ lồng lộn, hành hạ Trang đủ trò. Trang sợ hãi lắm, chống cự lại thì bị Dũng đánh mắng. Dũng không tiếc lời xỉ vả, nhục mạ Trang khiến cô cảm thấy vừa sợ hãi cực độ vừa tổn thương tâm lý nặng nề. Ngay cả những ngày Trang có tháng, Dũng cũng không buông tha. Trang hối hận vô cùng, cô đã không tìm hiểu kỹ trước khi lấy Dũng. Thật không ngờ Dũng lại là một kẻ bệnh hoạn đáng sợ đến như vậy.

Cưới nhau được 3 tháng, Trang nhất quyết đòi ly hôn. Bố mẹ, họ hàng không ai hiểu lý do vì sao, mẹ Trang còn sang tận nhà để xin lỗi bố mẹ Dũng và con rể. Chỉ có Trang vẫn kiên quyết giữ ý định của mình. Cô không thể cả đời sinh sống với một người như Dũng. Cô đã dằn vặt, đã đau khổ rất nhiều để đưa ra quyết định này. Nhưng cô biết, mình phải tự cứu lấy mình, cô không tự giải thoát thì cả đời này cô phải sống trong địa ngục cùng với người chồng đáng sợ.

Tôi phải làm gì khi bạn gái vô sinh
(Chia sẻ) - Khi tôi viết những dòng tâm sự này, bản thân tôi cũng thấy mình là một thằng tồi, nhưng thú thực, tôi hoang mang lắm, không biết phải làm sao.
Mệt mỏi vì bị giằng co giữa “2 mẹ chồng”
(Chia sẻ) - Tôi bỗng dưng biến thành con thuyền chông chênh giữa 2 dòng nước, nghiêng bên nào cũng khổ.
Cay đắng khi vướng vào lưới tình của sếp nữ
(Chia sẻ) - Về đến nhà, thấy tin nhắn của sếp: “Cảm ơn em, lâu lắm rồi chị không có một ngày vui như thế”. Tôi vứt điện thoại nằm vật ra giường, thấy mình thật dơ bẩn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT