Đêm tân hôn, sốc khi lần đầu tiên nhìn thấy “cái ấy” của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thỉnh thoảng anh cũng tham gia chơi đàn tại CLB của trường, chị thì hát, cả hai tình cờ tìm thấy được sự đồng điệu trong sở thích, rồi tính cách.

Anh và chị có với nhau một khoảng thời gian yêu đương rất nồng thắm. Quen nhau từ hồi học cấp 3 nhưng mãi đến khi có cơ hội học chung một ngôi trường Đại học thì tình cảm mới nảy sinh. Hồi học cấp 3 anh biết chị qua những buổi văn nghệ tại trường, chị hát rất hay và tích cực tham gia các hoạt động ngoại khoá. Trong khối chị lúc nào cũng dẫn đầu bảng thành tích học sinh giỏi, được đi thi cấp tỉnh, thành phố và cũng có giải cao. Phải nói thật là bọn con trai trong trường ai nấy đều thầm thích chị, bởi chị dù giỏi giang nhưng lại không phải kiểu “đầu to mắt cận” mà lại rất xinh đẹp, cao ráo.

chuyen-ay-phunutoday-vn
Cú sốc cho cả hai vợ chồng...

Cho đến khi vào Đại học thì những nét đẹp ấy vẫn còn nguyên vẹn và đằm thắm hơn. Chị vẫn hát, vẫn tham gia các hoạt động xã hội nhưng có lẽ việc ngốn nhiều thời gian nhất của chị chính là “chống đỡ” với những lời tỏ tình của các anh chàng xung quanh. Nhưng đến khi anh xuất hiện thì chị nhanh chóng “đầu hang”. Anh đẹp trai, cao to, hiền lành, gia đình lại khá giả, khó có điểm nào chê được, đúng là rất xứng đôi vừa lừa. Thỉnh thoảng anh cũng tham gia chơi đàn tại CLB của trường, chị thì hát, cả hai tình cờ tìm thấy được sự đồng điệu trong sở thích, rồi tính cách. Ban đầu chỉ chơi với nhau kiểu xã giao, nhưng dần dà lại trở nên hết sức thân thiết.

Được một thời gian thì cả hai nhận ra rằng đã trao tình cảm cho nhau rất chân thành, anh là mối tình đầu của chị, còn nhờ chị anh mới biết tình yêu thật sự là gì. Cả hai yêu nhau rất trong sang và cùng hứa hẹn nhiều điều. Trong suốt mấy năm trời đại học, dù có đôi lần rủ nhau đi chơi xa, có những cái nắm tay, ôm hôn, nhưng cả hai đều không vượt qua cái ranh giới mong manh của thể xác mà quyết giữ cho nhau. Bạn bè biết chuyện đều ngưỡng mộ, trong khi gia đình đôi bên cũng quen mặt và rất ủng hộ.

Rồi anh và chị ra trường, cả hai tìm được những công việc mà mình yêu thích, cả hai đều ổn định với quỹ lương tương đối tốt, mọi việc trải thảm cho chuyện cưới xin của cả hai. Nghĩ rằng sớm hay muộn gì thì cũng cưới nên cả hai quyết định thành thân sớm để tính chuyện con cái dần. Rồi ngày ấy cũng đến, anh chị về thưa gửi đôi bên và được sự chấp thuận, 1 tháng sau lễ cưới diễn ra trong sự chúc tụng không ngớt của họ hàng, bạn bè…

Thất thần, đêm tân hôn bóp vỡ túi độn ngực của vợ
Thất thần, đêm tân hôn bóp vỡ túi độn ngực của vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta bảo là phụ nữ “nhất dáng, nhì da”, thế nên với một người như bạn gái tôi thì khó có thể chê bai được.

Nhưng đêm tân hôn thực sự là một cơn ác mộng đối với chị, anh và chị nằm cạnh nhau để nghỉ ngơi sau những cái cụng ly mừng đám cưới, sau đó anh và chị quấn lấy nhau như đôi uyên ương để mừng hạnh phúc của chính mình. “Điều ấy” cũng diễn ra như lẽ thường, nhưng chị bị sốc nặng khi nhìn thấy “cái ấy” của chồng, chị bảo trông nó “kinh tởm” và lập tức đẩy anh ra xa. Anh còn hoảng hồn không hiểu nổi thì chị oà khóc và chạy đi ra ngoài. Bối rối không biết phải làm thế nào, anh đành vội mặc quần áo đi tìm vợ thì thấy vợ đang ngồi ở vệ đường khóc nức nở. Chị bảo chị sợ, anh đừng lại gần chị nữa.

Từ đó đến nay đã 2 tháng mà vợ chồng vẫn chưa có đêm tân hôn, chị bị ám ảnh bởi “con quái vật” của chồng, anh chồng vừa tức vừa thương nhưng chưa tìm được lời giải, chị như bị trầm cảm và anh đã bí mật nhờ bác sĩ tâm lý đến nhà để tư vấn cho chị, đồng thời không quên giãi bày sự thất vọng cũng như xấu hổ khi chưa từng biết đến câu chuyện rất kì cục này, chính bác sĩ tâm lý cũng phải chữa trị cho cả anh…

Tôi muốn lấy chồng cho xong để không bị nhịn “chuyện ấy”
Tôi muốn lấy chồng cho xong để không bị nhịn “chuyện ấy”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Song tôi lại không dám vì thực sự tôi chưa gặp được người đàn ông phù hợp.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT