Đi tìm lý do vì sao bạn đẹp mà vẫn ế?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn là một cô gái xinh đẹp, thông minh, nhưng chẳng hiểu sao cứ mãi “vườn không nhà trống”. Thậm chí bạn cũng đã từng hẹn hò với nhiều người nhưng rốt cuộc các mối quan hệ chẳng đi đến đâu. Cùng đi tìm lý do khiến bạn dù xinh đẹp nhưng vẫn bị ế nhé.

Bạn quá đẹp

Đừng tưởng đẹp thì sẽ không ế nhé. Bởi khi cánh đàn ông nhìn vào bạn họ thường suy nghĩ: “Đẹp thế chắc có người yêu rồi!” hay “Đẹp thế không tới lượt mình”. Chính bạn cũng tự làm mình ế, một khi bạn ý thức được bạn có nhan sắc đồng nghĩa với việc tiêu chuẩn chọn người yêu của bạn khắt khe hơn những cô nàng bình thường khác.

Đến khi tìm được một anh chàng đủ điều kiện để yêu thì cuộc cạnh tranh trở nên khốc liệt vì xung quanh anh ta cũng khối cô đẹp ngang ngửa bạn. Để rồi kẻ lắm chiêu trò thường là kẻ chiến thắng và tất nhiên cô nàng đang chăm chú đọc những dòng chữ này lại nằm trong số còn lại.

Nhưng không sao, ít ra khối cô vẫn đang ghen tị với nhan sắc của bạn và lắm anh cứ nghĩ rằng bạn đã có người yêu rồi ấy chứ. Nên cứ vui vẻ mà tiếp tục FA.

gái xinh mà vẫn ế

Bạn là cô nàng nhạt nhẽo

Không thể phủ nhận “anh hùng khó qua ải mỹ nhân” nên khi sở hữu nhan sắc lộng lẫy, bạn tự tin có thể hạ gục được bất cứ anh chàng nào mà bạn muốn. Ấy vậy mà, đùng một cái, chính chàng trai chủ động tán tỉnh bạn lại biến mất nhanh chóng. Bạn đau khổ mà không biết lý do tại sao. Trong khi đó chàng cũng bị bạn bè mắng vì “cưa sắp đổ rồi mà lại dại dột rút lui”.

Lý do chàng đưa ra chỉ đúng một từ “Nhạt”. Bạn xinh đẹp nhưng bạn nhạt nhẽo. Trong bao cuộc trò chuyện, bạn chỉ quan tâm quần áo, son phấn, giày dép. Chàng lái bạn sang phim ảnh, được một lúc bạn lại chuyển đề tài “phim đó thì hay nhưng thời trang không ổn lắm. Ai lại cô ấy con nhà giàu mà không được mặc hàng hiệu. Ít nhất cũng phải xài hàng trong bộ sưu tập Xuân hạ của LV mới được tung ra chứ”.

Chàng không mong bạn ngồi bình luận với chàng về vấn đề Mỹ, Nhật hay kinh tế châu Âu. Chàng chỉ muốn bạn có thể chia sẻ thoải mái về bao vấn đề đơn giản trong cuộc sống. Mà bạn lại chỉ để ý đến thời trang.

Đỏng đảnh, tiểu thư là tính cách của bạn

Trong lúc nói chuyện với chàng, bạn hiền dịu như một con mèo chỉ biết thu mình tận hưởng cái ấm áp của chăn nệm, gối êm. Nhưng chờ mãi không thấy người phục vụ mang ly kem mát lạnh, bạn đập bàn đập ghế phê phán thái độ phục vụ.

Cô bé nhân viên hết lời xin lỗi, bạn vẫn nằng nặc đòi gặp quản lý “Phải cho cái cô nhân viên làm việc vô trách nhiệm này nghỉ. Nếu không, tôi thề sẽ không bao giờ đặt chân vào đây nữa”. Bạn mời chàng về nhà ăn cơm, trong bữa ăn, bạn gẩy gẩy vài cọng rau rồi kêu mẹ hôm nay nấu ăn chán quá, bạn không thể nuốt nổi.

Không nhiều chàng trai sẵn sàng “phục vụ” một cô nàng như bạn đâu. Và anh ấy “bỏ của chạy lấy người” sau vài lần hẹn hò là điều dễ hiểu.

Bạn quá thông minh

Cụ thể là trai đẹp thì nhiều nhưng trai đủ thông minh thì ít. Nói ít ở đây là so với những nàng “cáo” thôi chứ không phải là các đấng mày râu thiếu thông minh. Và nếu bạn là một cô gái thông mình thì điều này hoàn toàn là một bất lợi lớn.

Vì một cô gái thông minh như bạn không thể nào cặp kè với một anh chàng ngốc nghếch nào đó mà mỗi lần bạn kể những câu chuyện cười cho anh ta đều phải kèm theo giải thích chi tiết – Tóm lại: chán ngắt và tẻ nhạt!

Và điều ngược lại, đàn ông thông minh thường thích những cô nàng phải kém thông minh hơn mình để có được cái uy của một thằng đàn ông. Bởi vậy suy đi tính lại bạn vẫn FA là chuyện hiển nhiên.

gái xinh mà vẫn ế

Chân bạn quá dài

Ai cũng mong chân mình dài, không cô nàng nào muốn có đôi chân ngắn ngủn đâu. Nhưng thật là bất lợi khi sở hữu đôi chân dài hơn mong đợi. Bởi đa số con trai thích con gái thấp hơn mình và ngược lại. Chính những điều tuyệt vời bạn có như đôi chân dài miên man chẳng hạn nhiều khi lại là trở ngại khiến bạn khó tìm được một nửa còn lại của mình. Vậy nên xin chúc mừng các cô nàng chân ngắn, vì cơ hội tìm được những chàng trai cao hơn mình dễ dàng hơn nhiều so với các cô chân dài đấy nhé!

Có quá nhiều người bạn khác giới

Cũng như phụ nữ, nam giới không thích những cô nàng có quá nhiều bạn trai vây quanh vì nó tạo cảm giác hoang mang, không an toàn. Trong đầu chàng sẽ tự đặt ra câu hỏi: “Không biết trong số hàng chục cậu bạn trai kia, những ai đã từng là người yêu của cô ấy?”

Không rời mắt khỏi chiếc điện thoại khi đi chơi cùng chàng

Phải chăng bạn muốn chứng tỏ cho chàng biết bạn cũng là một nhân vật quan trọng, và xứng đáng để chàng theo đuổi? Hãy cẩn thận vì nó rất dễ phản tác dụng đấy. Hành động của bạn sẽ khiến các chàng nghĩ rằng, bạn không tôn trọng họ hoặc mối quan hệ này chẳng có ý nghĩa gì với bạn cả. Và thế là chàng tự động cắt liên lạc với bạn thôi.

Ế vì quá bận

Bạn có quá nhiều để làm nên không có thời gian quan tâm đến những chuyện khác, ngay cả chàng trai mà bạn thích nữa. Công việc cứ cuốn đi, bạn không có những cuộc dạo chơi hay picnic để tạo điều kiện cho 2 người hiểu nhau.

Lỡ hẹn hoặc đến muộn là điều không phải hiếm gặp với bạn. Những lời xin lỗi không đủ vì 1-2 lần thôi thì được nhưng nhiều lần quá khiến đối tượng của bạn mệt mỏi và thấy mình không phải là người quan trọng trong con mắt của bạn. Cứ như vậy, bạn cô đơn. Khi bận rộn thì không cảm nhận được gì nhưng khi một mình, bạn thấy tâm hồn mình trống rỗng và cần có một bờ vai để dựa đến chừng nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT