"Điếng người" khi người yêu nhờ vả làm chuyện động trời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gia đình muốn anh lấy một cô gái gần nhà khá xinh xắn và có học. Anh mới gặp cô gái đó ba lần nhưng gia đình đã ép kết hôn.

Em và anh có một tình yêu sâu đậm mọi người ạ! Anh ấy 29 tuổi và đã đi làm còn em đang học năm thứ ba. Hiện tại anh ấy đang gặp một áp lực rất lớn. Nhà anh có ba anh chị em, tất cả đều đã lớn tuổi nhưng chưa ai có gia đình. Gia đình anh rất sốt ruột và luôn giục các con lấy vợ lấy chồng.

Chị gái anh ấy vẫn chưa muốn lập gia đình nên là con thứ hai trong gia đình anh bị cả nhà ép cưới. Gia đình muốn anh lấy một cô gái gần nhà khá xinh xắn và có học. Anh mới gặp cô gái đó ba lần, lần gặp lâu nhất là một tiếng, nhưng gia đình đã ép kết hôn. Cô gái kia cũng có vẻ quyết liệt muốn lấy anh.

yeu
Anh giao cho em nhiệm vụ tìm phương án tốt nhất, nói như thế nào để cô gái kia không bị tổn thương quá nhiều và đồng ý buông tha anh.

Gia đình gây rất nhiều áp lực cho anh, nếu anh không đồng ý cưới bố anh có thể sẽ tuyệt thực hoặc ép anh nghỉ việc và gây cho anh nhiều áp lực khác nữa. Nhiều lần thuyết phục gia đình không thành anh đã phải chấp nhận với lời hứa tháng năm này sẽ về gia mắt gia đình hai bên và kết hôn.

Nhưng thực sự anh ấy và em rất yêu nhau. Em rất thương anh. Chúng em cảm thấy vô cùng đau khổ. Anh giao cho em nhiệm vụ tìm phương án tốt nhất, nói như thế nào để cô gái kia không bị tổn thương quá nhiều và đồng ý buông tha anh, cư xử thể nào với hai gia đình để từ chối chuyện cưới xin này.

Vì đây là danh dự gia đình nếu không khéo sẽ dễ gây thù hằn, gây mất mặt gia đình. Xin chị cho em lời khuyên.

yeu
Người yêu bỏ rơi tôi để quay về với vợ cũ đã phụ tình anh
Anh làm đơn ly hôn để tạo niềm tin với tôi, anh đưa tôi giới thiệu với tất cả mọi người rồi đến phút cuối cùng anh thay đổi, làm tôi sốc.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT