Đoạn clip lạ tố cáo bí mật khủng khiếp của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không còn dám tin vào mắt mình khi tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình và người phụ nữ khác lõa lồ trên chiếc giường nơi khách sạn.

Tôi năm này 28 tuổi, là người phụ nữ có nhan sắc, chồng hơn tôi 2 tuổi. 4 năm sau ngày kết hôn, cuộc sống của tôi và chồng vẫn rất hạnh phúc. Anh là người đàn ông của công việc, rất yêu vợ và sống có trách nhiệm. Với vai trò giám đốc truyền thông của tập đoàn lớn, chồng tôi thường xuyên phải xa nhà, tiếp xúc với nhiều người nhưng chưa bao giờ tôi nghi ngờ về sự chung thủy của anh.

Vợ chồng tôn thờ cuộc hôn nhân của hai đứa và thường nói về những cuộc tình vụng trộm, ngoài luồng với sự khinh bỉ, rè bỉu. Trước khi nhận lời yêu anh, tôi từng được nhiều anh chàng đẹp trai, con nhà giàu theo đuổi nhưng bản thân vẫn cảm thấy hãnh diện vì có người chồng như anh bởi yêu và được yêu.

Dù cuộc sống có những biến đổi, sau khi sinh con, vóc dáng chẳng còn như thời con gái xong tình cảm của chồng dành cho vợ chẳng thay đổi. Vẫn cách đối xử nhẹ nhàng, tình tứ, anh cũng không quên tặng quà vợ mỗi dịp lễ. Và nữa, tôi và anh rất hòa hợp và mãn nguyện trong chuyện ấy. Từ thâm tâm, tôi hiểu rằng chẳng thể đòi hỏi nhiều hơn từ người bạn đời.

Trong thời gian chung sống tôi từng không ít lần nghe được tin chồng có người phụ nữ khác bên ngoài nhưng chưa bao giờ bận tâm bởi luôn tin vào anh. Công việc của chồng khiến anh bị nhiều kẻ ghen ghét đố kỵ, vu khống, tôi hiểu điều đó và đồng cảm với chồng.

Mô tả ảnh.
Tôi đau đớn, gục khóc khi tận mắt chứng kiến cảnh ân ái của chồng mình với người phụ nữ khác. Ảnh minh họa.

Nhưng rồi một ngày kia, tôi chết đứng khi bất ngờ nhận được đoạn clip ngắn gửi đến điện thoại của mình cùng dòng tin nhắn với nội dung: “Em và chồng chị đã thuộc về nhau như thế”.

Nóng ruột, tim thúc như trống, tôi vội mở đoạn phim và suýt ngất xỉu khi mới xem được được 30 giây. Đó là đoạn video ghi lại cảnh ân ái của chồng tôi với một người phụ nữ trong nhà nghỉ.

Trả lời tin nhắn gửi đến, tôi biết được rằng chị ta là sếp nữ ở cơ quan chồng. Cô này là con của sếp tổng và đã ly hôn chồng. Cô ta biết số điện thoại của tôi qua điện thoại của chồng. Chính người đàn bà này đã thừa nhận mình chủ động ghi lại cảnh ân ái mà không cho chồng tôi biết.

Tôi đau đớn, gục khóc khi tận mắt chứng kiến cảnh ân ái của chồng mình với người phụ nữ khác. Có nằm mơ tôi cũng chẳng thể tưởng tượng được có ngày mình lại phải lâm vào cảnh này. Người chồng tôi yêu thương tin tưởng, thậm chí tôn thờ rốt cuộc lại như thế này sao. Chưa bao giờ, tôi đau đớn, ê chề đến thế.

Bao nhiêu ý nghĩ tốt đẹp về người chồng trong tôi đến đây sụp đổ. Tôi đã làm điều gì sai để rồi phải nhận lại kết cục này cơ chứ. Mụ đi vì sốc, tôi quyết định dọn đồ đạc về nhà mẹ đẻ. Tình yêu, sự tôn trọng của tôi với người đàn ông từng gọi là chồng đã chết, chết thật rồi. Tôi sẽ chẳng thể sống tiếp với kẻ đã phản bội mình thêm một giây nào nữa. Cuộc hôn nhân mà tôi từng phổng mũi trước lời khen của bạn bè giờ đây đối mặt với sự đổ vỡ.

Bạn trai báo bị vô sinh sau khi tôi trao anh đời con gái
Đau đớn, thương cảm trước bi kịch mà bạn trai gặp phải nhưng rồi tôi phát hiện ra đó chỉ màn kịch hoàn hảo được anh dựng lên để rũ bỏ tôi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link