Đoạn clip “nóng” tố cáo bí mật kinh hoàng của vợ đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi vô cùng sững sờ khi tận mắt chứng kiến cảnh cô vợ xinh đẹp của mình ân ái với gã trai kém tuổi trong một khách sạn hạng sang.

Tôi từng vô cùng may mắn và hạnh phúc khi cưới được cô vợ hoàn hảo: xinh đẹp, nết na nhưng không kém phần sắc sảo.

Dành cho vợ một tình yêu nồng nàn, bùng cháy và tôn thờ, tôi yêu cô ấy từ vẻ ngoài kiêu sa, nóng bỏng và khiêu gợi đến tính cách hiện đại, thẳng thắn. Dù đã kết hôn được hai năm nhưng tình cảm của tôi và vợ vẫn như buổi đầu.

Tôi chưa từng thử tưởng tượng ngày nào đó thiếu vợ, vắng bóng người phụ nữ tôi yêu hơn cả bản thân mình. Tôi luôn nghĩ định mệnh đã run rủi cho hai đứa gặp nhau, ban phát tình yêu, duyên phận và cả sự hòa hợp để nên duyên chồng vợ. Mỗi ngày bên cô ấy là những ngày đáng nhớ và ngọt ngào biết nhường nào. Tôi cũng nhìn thấy sự hạnh phúc rạng ngời từ nàng và mãn nguyện với những gì được đáp lại.

Chẳng phải là mẫu người quen hài lòng với những gì mình đang có nhưng nếu được chọn lại, tôi vẫn nguyện gặp và yêu vợ, gắn cuộc đời với nàng, chỉ nàng mà thôi.

Chúng  tôi nói chuyện rất hợp gu và chưa từng xảy ra cãi vã suốt từ khi yêu nhau rồi kết hôn. Những tưởng tình cảm đẹp đẽ của tôi và vợ sẽ vĩnh cửu theo thời gian nhưng không. Tôi đã nhầm.

Theo thời gian, tình cảm hai vợ chồng nhạt dần. Sau khi những đứa con xinh xắn chào đời, mọi chuyện đã rẽ theo một hướng khác. Giữa chúng tôi bắt đầu nảy sinh bất đồng mâu thuẫn mà trước giờ chưa từng có.

Mô tả ảnh.
Đoạn clip “nóng” tố cáo bí mật kinh hoàng của vợ đẹp. Ảnh minh họa.

Một ngày kia, tôi sững sờ nhận được đoạn clip do người đàn ông lạ gửi đến. Anh ta ghi đích danh người nhận là tôi. Ngay khi mới xem được đoạn ngắn, tôi đã chết đứng. Hỡi ôi, đó là cảnh ân ái trần trụi của vợ với gã trai gửi clip đến.

Kèm theo đoạn video khủng khiếp kia là tờ giấy, trong đó hắn nói rằng mình là nhân tình của vợ. Hắn đang cầm cuốn băng gốc cảnh giường chiếu với bà xã tôi và muốn trao đổi. Hắn ra giá số tiền lớn để đổi lại đoạn clip đó không bị phát tán khắp cơ quan vợ.

Mắt cay đi, nhòa hẳn, tôi dụi liên tục, còn đầu nghĩ vẩn vơ như đang trong giấc mơ chứ chẳng phải sự thật. Bởi nói quá sốc, quá bàng hoàng. Tình cảm của hai đứa chẳng còn được như trước nhưng có nằm mơ tôi cũng chưa từng tưởng tượng nổi cô ta lại đổ đốn nhường ấy. Nỗi đau đớn khôn nguôi của người đàn ông có vợ ngoại tình lại bị chính gã tình nhân yêu cầu chi tiền khiến tôi như phát điên. Cảm giác nhục nhã, ê chề xâm chiếm.

Cay đắng hơn chính cô vợ ngoan hiền ngày nào cũng thú nhận đã “lên giường” với hắn. Cô ta nói rằng “say nắng” hắn lúc nào không hay.

Giá như cô ta yêu ai hơn tôi, yêu cô ta hơn người chồng hiện tại hay chí ít cũng khá giả hơn đã đành. Kẻ vợ tôi phải lòng là chơi bời lêu lổng. Và đến khi hết sạch tiền tiêu sài, hắn đã nghĩ ra cách làm hèn hạ để moi móc tiền từ tôi.

Kể từ giây phút đó, với tôi cô ta đã chẳng còn là vợ mình nữa rồi. Nhiều ngày sau cú sốc, tôi vẫn không hết bàng hoàng như kẻ mất hồn. Đó là nỗi đau quá lớn mà tôi phải trải qua từ khi sinh ra. Oái oăm thay đó lại là cô vợ mà tôi từng rất mực tự hào, yêu thương.

Sốc nặng khi biết lý do chồng "lên giường" với đồng nghiệp
Tôi thực sự choáng váng khi nghe được lời thú nhận của ông xã về lý do anh "lên giường" với người phụ nữ khác.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT