Đừng bao giờ để tiền bạc xen vào tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Bạn trai trong lúc sa cơ lỡ vận không giúp cũng không phải, nhưng nếu đi bán dâm để cứu người yêu thì không nên chút nào?

Chia sẻ)- Bạn trai trong lúc sa cơ lỡ vận không giúp cũng không phải, nhưng nếu đi bán dâm để cứu người yêu thì không nên chút nào?

Thưa bạn Ngoan! Là một người con gái cũng đang ở tuổi yêu sau khi đọc xong bài viết  “Bạn trai xui bán dâm để lấy tiền tiêu xài...” của bạn tôi có phần nào thông cảm và ái ngại cho cái hoàn cảnh éo le mà bạn đang gặp phải.

anh
Đừng bao giờ để tiền xen vào tình cảm

Điều đó chứng tỏ anh chàng người yêu của bạn thật chẳng ra gì, mồm nói yêu bạn mà lại xúi bạn đi bán dâm để lấy tiền lo cho anh ta, chứng tỏ anh ta cũng chẳng yêu thương gì bạn. Nếu không muốn nói là coi thường bạn vô cùng. Với anh ta, có lẽ bạn không khác gì một cô gái làng chơi, và anh ta đến với bạn cũng chỉ để giải trí mà thôi.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, trước khi trách người yêu mình thì bạn nên trách chính bản thân mình, và tự hỏi mình vì sao nên nông nỗi này?. Tôi khẳng định tất cả là do bạn mà thôi. Bạn là một cô gái quá dễ dãi, bạn đã đồng ý để người yêu chu cấp tiền bạc cho mình học hành, lại lo cả cho bố mẹ bạn nữa. Tôi nghĩ, nếu là một cô gái đứng đắn và có lòng tự trọng thì sẽ không nhận tiền của người khác một cách bừa bãi như thế.

Chính vì nhận tiền của người yêu, nên chắc chặn bạn đã phải "cho" người yêu mình nhiều thứ. Hay nói trắng ra, hai bạn không có tình yêu mà đó đơn giản chỉ là sự trao đổi tình- tiền. Anh ta có tiền cho bạn, còn bạn cho anh ta được thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Cũng chính vì mối quan hệ của 2 bạn không xuất phát từ tình yêu, nên không có sự thông cảm, sẻ chia và tôn trọng. Anh ta coi thường bạn và đánh giá bạn không khác gì một cô gái làng chơi. Đó là lý do, khi khó khăn, anh ta đã nghĩ ngay đến việc khuyên bạn đi làm gái bán dâm để cho anh ta lấy tiền tiêu xài.

Tôi nghĩ đã đến lúc bạn hãy trả lại những thứ, tạm gọi là kỷ vật mà anh ta đã tặng bạn hồi hai người còn mặn nồng rồi nói lời chia tay với anh ta. Vì hai người không có tình yêu, không tôn trọng nhau thì sẽ rất khó sống.

Bạn cũng hãy coi đây là bài học cho mình, và nên nhớ đừng bao giờ dễ dãi nhận tiền của bất cứ ai, vì trên đời này không ai cho không bạn cái gì đâu. Nhất là đàn ông, họ không bao giờ "đầu tư" cho bất cứ ai nếu như biết chắc rằng không "lợi dụng" được họ một cái gì.

Trên đây là tất cả những gì tôi muốn nói cùng bạn. Chúc bạn sớm tìm được tình yêu đích thực.

 

 

TAGS:
Theo: